Những cuốn sách nên đọc để thành công sẽ thay đổi suy nghĩ trong con người bạn. Thay đổi cả tương lai, đôi khi là mục đích mà bạn hướng đến. Đừng bỏ lỡ cơ hội tiếp nhận thông tin quý báu này.
 

1. Đắc nhân tâm – Cuốn sách kinh điển trong những cuốn sách nên đọc để thành công.
 

Đắc nhân tâm

 

Tác phẩm có sức lan toả vô cùng rộng lớn – dù  bạn đi đến bất cứ đâu, bất kỳ quốc gia nào cũng đều có thể nhìn thấy. Tác phẩm được đánh giá là cuốn sách đầu tiên và hay nhất trong thể loại này, có ảnh hưởng thay đổi cuộc đời đối với hàng triệu người trên thế giới.
 

2. Quẳng gánh lo đi và vui sống.


Quẳng gánh lo đi và vui sống

 

Quẳng Gánh Lo Đi Và Vui Sống khuyên bạn những cách để giảm thiểu lo lắng rất đơn giản như chia sẻ nó với người khác, tìm cách giải quyết vấn đề, quên tất cả những điều lo lắng nằm ngoài tầm tay,… Cố gắng thực tập điều này hàng ngày và trong cuộc sống chắc hẳn bạn sẽ thành công, có thể, không được như bạn muốn, nhưng chỉ cần bớt đi một chút phiền muộn thì cuộc sống của bạn đã có thêm một niềm vui.
 

3. Ba người thầy vĩ đại.


Ba người thầy vĩ đại

 

Ba Người Thầy Vĩ Đại là một tác phẩm hư cấu. Đây là câu chuyện về một người đàn ông tên Jack Valentine, anh lên kế hoạch tìm kiếm tri thức để có một cuộc sống hạnh phúc hơn, tuyệt vời hơn.
 

4. Đánh thức con người phi thường trong bạn – Một trong những cuốn sách nên đọc để thành công.


Đánh thức con người phi thường trong bạn
 

Anthony Robbins là một trong những diễn giả, chuyên gia đào tạo bậc thầy thế giới. Trong 3 thập kỷ đào tạo của ông, ông chỉ viết 2 cuốn sách và đó cũng là 2 cuốn có tầm ảnh hưởng rất lớn trong lĩnh vực khám phá và phát triển bản thân. Cuốn sách là một trợ thủ đắc lực, hỗ trợ bạn phát huy tối đa tiềm năng của mình và “người khổng lồ” bên trong bạn nhất định sẽ được đánh thức.
 

5. Thất bại lớn – Thành công lớn.


Thất bại lớn – Thành công lớn
 

Cuốn sách nàyy không phải là câu chuyện về thành công. Đây là cuốn sách nói về những thất bại, hay nói đúng hơn, là những thất bại liên tiếp, thường xuyên trong cuộc đời của Scott Adams, tác giả của loạt truyện tranh hài hước Dilbert được yêu mến tại Mỹ và nhiều nước khác trên thế giới. Phần thành công, điều mà chúng ta vẫn thường chờ đón trong những cuốn sách chia sẻ kiểu này, lại chỉ chiếm rất ít và cũng không phải là nội dung chính mà tác giả của chúng ta muốn đề cập đến.

 

6. Đối thoại với Thượng đế.


Đối thoại với Thượng đế.

 

Với tôi, Đối Thoại Với Thượng Đế thật sự hay và ý nghĩa. Tôi bắt gặp quyển sách này trong lúc đang cảm thấy bế tắc với cuộc sống và những mối quan hệ xung quanh và bị ấn tượng bởi lời giới thiệu có vẻ rất hấp dẫn, dù thú thật là lúc đó tôi cũng chẳng tin rằng nó thật sự thần kỳ như thế. Nhưng khi mua về và đọc những trang đầu tiên thì tôi mới nhận ra rằng thật không ngoa khi nói rằng “quyển sách này có “quyền năng” thay đổi nhận thức và cuộc đời bạn”.

 

7. Thành công không còn là bí mật – Một trong những cuốn sách nên đọc để thành công bạn nên biết.


Thành công không còn là bí mật

 

Quyển sách Thành Công Không Còn Là Bí Mật của tác giả Noah là một bước nhảy vọt đáng kể. Trong một thế hệ, hiếm có ai chịu loay hoay tìm câu trả lời vừa đơn giản vừa hiệu quả cho câu hỏi cũ rích: “Tại sao có quá nhiều người tự tước đi thành công của bản thân mà lẽ ra họ có khả năng đạt được?” 

 

8. Chiến Thắng Con Qủy Trong Bạn – Một trong những cuốn sách nên đọc để thành công.


Chiến Thắng Con Qủy Trong Bạn
 

Có một con quỷ trong mỗi chúng ta, nó ẩn láu, nó kiểm soát tâm trí và luôn tìm cách đánh gục chúng ta. Đọc cuốn sách sẽ như thể bạn đang nói chuyện với chính mình, cũng có lúc bạn sẽ tự hỏi “Con Qủy cso thật hay chỉ là một sản phẩm của trí tưởng tượng?”

 

9. Dạy con làm giàu.


Dạy con làm giàu rid đa

 

Tài chính là một phần quan trọng trong cuộc sống. Khi còn trẻ, bạn càng có hiểu biết sớm về tài chính, bạn càng có lợi thế hơn khi về già. Bạn sẽ làm gì khi được cả hai người cha truyền dạy cho mình về chủ đề tiền bạc và sự chọn lựa cách sống trong đời?

 

10. Bảy chiến lược thịnh vượng và hạnh phúc.


Bảy chiến lược thịnh vượng và hạnh phúc.
 

Jim Rohn được mệnh danh là diễn giả của những diễn giả. Ông là một bậc thầy sử dụng ngôn từ. Những ý tưởng là Jim Rohn chia sẻ trong cuốn sách sẽ là những góc nhìn và quan niệm rất mới về cuộc sống và thành công.

 

11. Bí mật tư duy triệu phú – Một trong những cuốn sách nên đọc để thành công bạn phải có.


Bí mật tư duy triệu phú

 

Phân tích thói quen tư duy, hành động dẫn tới những kết quả về tiền bạc. Bí Mật Tư Duy Triệu Phú sẽ giúp bạn định hướng suy nghĩ, hành động, giao tiếp giống như người giàu qua 17 điều khác biệt giữa người giàu và người nghèo.

 

12. Đi tìm lẽ sống.


Đi tìm lẽ sống

 

Người đi tìm lẽ sống của Viktor Frankl là một trong những quyển sách kinh điển của thời đại. Thông thường, nếu một quyển sách chỉ có một đoạn văn, một ý tưởng có sức mạnh thay đổi cuộc sống của một người, thì chỉ riêng điều đó cũng đã đủ để chúng ta đọc đi đọc lại và dành cho nó một chỗ trên kệ sách của mình. Quyển sách này có nhiều đoạn văn như thế.

 

13. Nhà giả kim.


Nhà giả kim
 

Cuốn tiểu thuyết được viết bằng tiếng Bồ Đào Nha, được dịch sang 56 ngôn ngữ, bán được hơn 65 triệu bản tại hơn 150 nước. Đây là một trong những cuốn sách bán chạy nhất trong mọi thời đại.

 

Cuốn sách sẽ cung cấp cho bạn những phương pháp để bạn có thể trở thành triệu phú, cho dù bạn là ai và có xuất phát điểm như thế nào. Bạn sẽ học được cách xác lập mục tiêu, lên kế hoạch và tổ chức hành động để đạt được mục tiêu tài chính như bạn muốn.

 

14. Kinh điển về khởi nghiệp.


Kinh điển về khởi nghiệp sách


Với Kinh điển về Khởi nghiệp, khởi sự kinh doanh không còn là lãnh địa của thiên tài và may mắn. Sẽ ngày càng có nhiều người có cơ hội trở thành những doanh nhân thành công khi họ được trang bị những kiến thức cần thiết nhất, những chỉ dẫn cụ thể nhất, từ một ý tưởng kinh doanh hay sản phẩm mới khác biệt cho đến một doanh nghiệp phát triển mạnh và vững chắc, như 24 Bước hành động được trình bày trong cuốn sách rất dễ đọc này.

Kinh điển về Khởi nghiệp ra đời từ kinh nghiệm nhiều lần khởi nghiệp kinh doanh và những bài giảng của tác giả Bill Aulet thuộc Viện Công nghệ Massachusetts – MIT, một trong những trường đại học hàng đầu thế giới, nơi cho ra đời hơn 30.000 công ty, với tổng doanh thu hàng năm khoảng 2.000 tỉ đô la, tương đương với nền kinh tế đứng thứ 10 thế giới.

 

15. Những kẻ xuất chúng .


Những kẻ xuất chúng
 

Với giọng văn lôi cuốn và cách kể chuyện hết sức có duyên, Malcom Gladwell cũng viện dẫn rất nhiều giai thoại thú vị như tại sao phần lớn các cậu bé giỏi môn khúc côn cầu lại sinh vào tháng một, tại sao con cái của những người Do Thái nhập cư lại trở thành những luật sư quyền lực nhất New York, tại sao truyền thống văn hóa của nền nông nghiệp lúa nước lại có thể giúp trẻ em châu Á giỏi toán… Nhưng không chỉ có thế. Thông qua những ví dụ này, Gladwell muốn bàn luận về những con đường phức tạp dẫn đến thành công của con người.

 

16. 7 Thói quen của bạn trẻ thành đạt.


7 Thói quen của bạn trẻ thành đạt.

 

Cuốn sách vẫn luôn là một trong những cây đại thụ của chủ đề “Phát Triển Bản Thân”. Sống theo 7 thói quen Stephen đề cập là một cuộc đấu tranh không ngừng nghỉ bởi khi bạn càng tiến bộ thì bản chất các thách thức bạn gặp cũng phải thay đổi.

 

17. Những nguyên tắc thành công.


Những nguyên tắc thành công
 

Rất nhiều nguyên tắc được Jack đúc kết trong cuốn sách này. Bạn cũng có thể không cần phải thực hành hết tất cả các nguyên tắc nhưng mỗi nguyên tắc trong đây đều là những nguyên tắc được đúc rút từ những người thành công nhất trên thế giới. Cuốn sách sẽ dạy bạn cách củng cố niềm tin để vượt qua những khó khăn, thách thức thường ngày. Cách giao tiếp với mọi thứ xung quanh và nhận ra và sống với tất cả đam mê, khát vọng bản thân là điều đúng đắn.

 

18. 13 Nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu – Cuốn sách tiên quết trong top những cuốn sách nên đọc để thành công.



13 Nguyên tắc nghĩ giàu làm giàu
 

Cuốn sách kinh điển của Napoleon Hill, nó được chọn làm sách gối đầu giường của rất nhiều người thành công trên thế giới. Là một trong những cuốn sách được Đặng Lê Nguyên Vũ tặng miễn phí cho các bạn trẻ Việt Nam. Đọc cuốn sách bạn sẽ biết được cách suy nghĩ, cách giao tiếp của những người thành công.
 

19. Nếu tôi biết được lúc còn 20 – Một trong những cuốn sách nên đọc để thành công.


Nếu tôi biết được lúc còn 20
 

Thông qua quyển sách, tác giả còn muốn các độc giả, đặc biệt là độc giả trẻ, sẽ được trang bị đủ sự tự tin để biến căng thẳng thành sự hào hứng, biến thử thách thành các cơ hội, và cứ sau mỗi lần vấp ngã lại đứng lên trưởng thành hơn.

Trên đây là list những cuốn sách nên đọc để thành công mà muadung.vn khuyên bạn nên đọc. Những tri thức trong top những cuốn sách nên đọc để thành công. Nó giúp bạn định vị được bản thân cũng như định hướng được tương lai. 

MUADUNG.VN – Công ty chuyên phân phối các loại: Thuốc cường dương, kẹo sâm, chai xịt kéo dài quan hệ, gel bôi trơn.... 

HOTLIFE TƯ VẤN : 0909.00.68.67.