Cách quan hệ lâu ra, quan hệ lâu xuất tinh” luôn là chủ đề được cánh mày râu vô cùng quan tâm. Trong bài viết dưới đây, MUADUNG.VN sẽ mách nhỏ cho bạn bí quyết để thực hiện được điều này.

Phái mạnh luôn cho rằng phong độ của cánh đàn ông được thể hiện rất nhiều trong chuyện ân ái. Cụ thể là “súng ống” phải mạnh mẽ, phải làm hài lòng người bạn tình, cả hai cùng lên đỉnh và cả việc khi quan hệ thì phải lâu ra. Muốn kéo dài thời gian yêu, quan hệ lâu xuất tinh hãy làm theo lời khuyên dưới đây.

CHƠI LÂU RA
 

1. Chuẩn bị thật kỹ trước khi quan hệ.

Thứ nhất là một sức khỏe tốt.

Bạn không thể lâm trận dũng mãnh nếu sở hữu một thể trạng sức khỏe yếu được. Muốn cơ thể khỏe mạnh bạn cần có một lối sống lành mạnh. Hàng ngày nên tập thể dục, thể thao đều đặn. Chỉ cần dành ra 30 – 45 phút chạy bộ mỗi ngày, độ dẻo dai của cơ thể sẽ được cải thiện đáng kể. Bên cạnh đó, hãy dung nạp vào cơ thể những thực phẩm dinh dưỡng tốt cho cơ thể, hạn chế rượu bia, thuốc lá, ma túy… Đây là những chất làm giảm chất lượng tinh trùng, giảm chức năng sinh lý cho phái mạnh.


Gạt bỏ sự tự ti, giữ tinh thần thoải mái.

Để chuẩn bị cho cuộc mây mưa thật tốt, không những bạn phải giữ vững phong độ về thể chất mà còn phải giữ được tinh thần thoải mái, hưng phấn nhất. Hãy bỏ qua sự tự ti về khiếm khuyết cơ thể của mình. Hãy tự tin cho rằng mình rất khỏe, rất “dai”, đừng nghĩ tới việc bạn sẽ xuất tinh sớm.

Các bác sỹ cho rằng rất nhiều người vì tâm lý quan hệ một vài lần đầu thất bại, xuất tinh nhanh nên cảm thấy chán nản và mặc định rằng mình mắc bệnh, không dám gần gũi hoặc vô cùng lo lắng khi làm tình cùng người bạn đời. Họ không hay rằng chính tâm lý sợ hãi này vô tình chung khiến “cậu nhỏ” dễ khóc nhè hơn.


Tập thủ dâm đúng cách để luyện sức bền cho “cậu nhỏ”.

Đã là đàn ông thì ai cũng sẽ phải thủ dâm. Điều này không có gì đáng xấu hổ cả, mà ngược lại khi thủ dâm đúng cách, đúng kỹ thuật, chúng sẽ là một vũ khí lợi hại để tăng sức bền, độ dẻo dai giúp quan hệ lâu xuất tinh hơn.

Thủ dâm đúng cách như sau: Thay vì bạn chỉ dùng một vài ngón để cầm nắm “cậu nhỏ” hãy dùng cả bàn tay để ôm và bao bọc. Nhưng nhớ, phải làm nóng bàn tay mình như vậy sẽ giống sự ấm nóng của môi trường âm đạo hơn. Không nên chỉ ngồi hoặc đứng một chỗ, bạn hãy thay đổi tư thế, chuyển động cả cơ thể như khi bạn quan hệ thật vậy, sẽ có cảm giác thật hơn.

Trong quá trình thủ dâm hãy cố gắng tăng sức chịu đựng của “cậu nhỏ” theo thời gian. Có vậy khi bước vào cuộc yêu thực, bạn sẽ kéo dài được thời gian quan hệ lâu hơn.


Đặt mục tiêu về thời gian quan hệ.

Làm việc gì cũng cần có mục tiêu và kế hoạch rõ ràng, chuyện “chăn gối” cũng vậy. Muốn thời gian quan hệ lâu xuất tinh càng ngày càng tăng thì bạn cần đặt ra mục tiêu cho mình. Ví dụ như lần trước được 3 phút thì lần này cần tăng lên 4 phút.

2. Bí quyết khi lâm trận.

Kết thân với bao cao su.

Đừng cho rằng bao cao su sẽ mang lại cảm giác kém thật khi quan hệ mà lánh xa chúng. Ngược lại bạn nên đồng hành với bao cao su trong mọi cuộc vui. Bao cao su giúp giảm ma sát, sự cọ xát, kích thích của cô bé tới dương vật khiến bạn giữ được “thời lượng lên sóng” cao hơn trong sự khâm phục của nàng.

BAO CAO SU
 

Thêm nữa, đeo bao cao su giúp phòng tránh lây lan các bệnh qua đường “ân ái”, giúp bạn không phải lo ngay ngáy nàng lỡ dính bầu. Chúng hoàn toàn có lợi cho mọi chàng trai.

Lưu ý: Nếu cảm thấy 1 bao là chưa đủ để giảm ma sát, bạn hoàn toàn có thể đeo 2, 3 bao một lúc.


Đánh lừa các giác quan của bản thân.

Rất nhiều anh chàng đã phải thú nhận rằng họ cảm thấy bị kích thích và dễ ra hơn khi ở trong một căn phòng yên ắng, mắt được chiêm ngưỡng thân thể của người bạn tình và tai thì nghe thấy tiếng rên khe khẽ, hoan hỉ. Vậy cho nên nếu muốn quan hệ lâu xuất hãy đánh lạc hướng cảm giác của bạn bằng việc mở ti vi hoặc một bản nhạc nào đó. Tuy nhiên cần tránh những phim xxx vì chúng sẽ khiến bạn dễ kích thích hơn và nhanh xuất tinh.
 

Tư thế đầu tiên phải là kiểu ít kích thích bạn nhất.

Lúc mới bắt đầu nhập cuộc, bạn phải chọn tư thế nào mà bạn tự tin nhất về khoản ít kích thích, lâu ra nhất. Mỗi người sẽ có một tư thế khác nhau, không ai giống ai và việc của bạn là phải chiêm nghiệm và tìm ra chúng.
 

Dừng ngay khi bạn thấy chưa đến đích mà cậu nhỏ đã sắp khóc.

Khi sắp ra bạn cần dừng lại để cho dương vật bớt kích thích và đổi sang tư thế khác. Tuy nhiên dừng lại không có nghĩa là đứng im. Bạn hãy kích thích người bạn đồng hành của bạn bằng những nụ hôn, sự chà xát cơ thể để cô ấy không bị tụt hứng trong quá trình chờ đợi bạn.

Chai xịt chống xuất tinh sớm là một sản phẩm an toàn với 100% thành phần từ thiên nhiên …Tác dụng của chúng là giúp chống xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ… Chỉ cần uống 3-5 hơi trước khi quan hệ bạn sẽ có những giây phút thăng hoa khiến nàng đê mê. Đặc biệt sản phẩm đã được kiểm định là an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng.

>>> XEM THÊMTHUỐC XỊT DYNAMO DELAY CHỐNG XUẤT TINH SỚM MẪU MỚI NHẤT 2021​


dynamo delay mỹ

ĐẶT HÀNG NGAY

Hy vọng với những thông tin trên đây bạn sẽ có thêm kinh nghiệm để tăng thời gian khi quan hệ, quan hệ lâu xuất tinh hơn khiến cho cả hai cùng thỏa mãn.

MUADUNG.VN cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng. Khách hàng có thể đặt mua bằng cách:
1. Đặt mua Online bằng nút "Mua hàng" trên trang chi tiết sản phẩm.
2. Đến mua trực tiếp theo địa chỉ: Tại HCM: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. SĐT liên hệ đặt hàng: 0909.00.6867.