Làm thế nào để không bị yếu sinh lý là mong muốn của hầu hết nam giới. Mặc dù không thể chặn đứng sự lão hóa tự nhiên của cơ thể nhưng phái mạnh hoàn toàn có thể chủ động thay đổi lối sống và chế độ dinh dưỡng để ngăn ngừa từ gốc nguyên nhân gây yếu sinh lý.

 

1. Nguyên nhân bên trong: Sự sụt giảm nồng độ Testosterone.

Theo GS-TS Trần Quán Anh, Testosterone giữ vai trò quan trọng trong hoạt động tình dục của nam giới. Lượng Testosterone trong máu vừa đủ (trung bình 10 nanomol/l) có tác dụng làm tăng ham muốn tình dục. 

Sự ham muốn tạo ra những kích thích lên vỏ não, lúc này một tín hiệu được truyền đến trung tâm gây cương ở tủy sống và sau đó được gửi tiếp đến mô cương nằm trong thể hang ở dương vật, khi đó các tế bào nội mạc mạch máu tăng tiết Nitric Oxide, làm giãn nở cơ trơn thành động mạch, khi máu “bơm” đầy, dương vật sẽ cương cứng theo cơ chế sinh lý bình thường.

Như vậy cùng với thần kinh và nội tiết, yếu tố mạch máu (cụ thể hơn là Nitric Oxide) cũng đóng vai trò then chốt trong việc đảm bảo chức năng sinh lý ở nam giới.


 

Làm sao để nam giới không bị yếu sinh lý

 

Testosterone được sản sinh nhiều nhất tại tế bào Leydig ở tinh hoàn (khoảng 96%) dưới sự điều khiển của Luteinizing hormone (do thùy trước của tuyến yên tiết ra). Nhưng tuổi càng cao, các cơ quan trong cơ thể dần bị suy thoái. Tinh hoàn, tuyến yên cũng nằm trong quy luật chung ấy, khiến cho nồng độ Testosterone bị suy giảm.

Sau 30 tuổi, Testosterone bắt đầu giảm trung bình mỗi năm khoảng 1-2%. Đến năm 40, Testosterone giảm khoảng 2,6%/năm. Qua tuổi 50, khi tuyến yên không sản xuất đủ lượng Luteinizing để tác động đến các tế bào Leydig sản sinh ra Testosterone, lượng hormone nam này có thể giảm đến 30-50%.

Theo tuổi tác, nồng độ Nitric Oxide trong cơ thể người nam giới cũng sụt giảm nghiêm trọng, chưa kể chế độ ăn thiếu cân đối, ít vận động, lối sống thiếu khoa học càng khiến quá trình này diễn ra nhanh hơn. Nếu không sớm có giải pháp khoa học đúng đắn nam giới dễ rơi vào tình cảnh bất lực sớm

Sự suy giảm Testosterone Nitric Oxide là mối đe dọa lớn đối với sức khỏe sinh lý của nam giới, gây rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, giảm ham muốn tình dục, giảm chất lượng tinh trùng và hàng loạt những vấn đề sức khỏe khác như béo phì, tiểu đường, tăng huyết áp…

 

 

2. Nguyên nhân bên ngoài: Stress, thuốc lá, bia rượu.

Bên cạnh quy luật lão hóa hóa tự nhiên của cơ thể dẫn đến thiếu hụt TestosteroneNitric Oxide, một số thói quen sống cũng làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe lẫn đời sống tình dục của nam giới.

 

Do căng thẳng, stress.
Nhiều nghiên cứu cho thấy, tại các nước có nền công nghiệp hiện đại, khi cuộc sống lao động và sinh hoạt đòi hỏi nhịp độ cao, tỉ lệ nam giới bị yếu sinh lý càng gia tăng. Đặc biệt, những người phải vận động trí óc nhiều, thường xuyên stress, căng thẳng bị trục trặc “chuyện ấy” nhiều hơn những người lao động đơn giản.


Nghiện thuốc lá, uống nhiều bia rượu.
Sức khỏe sinh lý suy giảm còn do thói quen nghiện thuốc lá, uống nhiều bia rượu. Trong một điếu thuốc lá có chứa hơn 4000 hóa chất độc hại (Benzen, Toluene, Formaldehyde, Vinyl clorua...) và 100 nghìn tỉ phân tử chất oxy hóa.

Các chất này phản ứng gây tổn hại các cơ quan, ảnh hưởng đến quá trình sản xuất hormone nam TestosteroneNitric Oxide.


Nghiện thuốc lá, uống nhiều bia rượu.

 

Ngoài ra, nam giới thường xuyên thức khuya, ăn thực phẩm chế biến sẵn, thức ăn quá béo hoặc quá mặn, ngọt, ăn ít rau xanh và thực phẩm cung cấp nitrat, dùng thuốc điều trị một số bệnh như trầm cảm, huyết áp... là những yếu tố ức chế chức năng tình dục của nam giới.



3. Làm sao để nam giới luôn ở đỉnh cao phong độ?

Để sinh lý khỏe, kéo dài tuổi “yêu”, phái mạnh cần giữ vững được nồng độ TestosteroneNitric Oxide trong cơ thể lâu dài và từ bỏ các thói quen có hại (thức khuya, bia rượu, thuốc lá...), đồng thời tăng cường vận động để nâng cao sức khỏe toàn thân.


Để tăng cường Testosterone nội sinh và Nitric Oxide một cách tự nhiên, xu hướng mới được các nhà khoa học Mỹ khuyến khích hiện nay là sử dụng các dưỡng chất từ thiên nhiên. Điển hình là kẹo sâm hamer MỸ chiếc xuất hoàn toàn từ các loại thảo dược tự nhiên quý hiếm, từ đó giữ vững sinh lực bền vững nâng cao phong độ dài lâu.


kẹo sâm hamer

 

Và nhằm cung cấp một giải pháp tiện dụng, hiệu quả cho nam giới, lần đầu tiên, các tinh chất quý hiếm trên được kết hợp trong sản phẩm kẹo sâm hamer. Đây là sản phẩm hỗ trợ giúp quý ông tăng cường Testosterone nội sinh và Nitric tự nhiên, an toàn, bền vững để phái mạnh luôn thực sự “mạnh” và mãi ở đỉnh cao phong độ. 

MUA NGAY: KẸO HAMER LÔ 621 MẪU MỚI 2021

MUADUNG.VN – Công ty chuyên phân phối các loại: Thuốc cường dương, kẹo sâm, chai xịt kéo dài quan hệ, gel bôi trơn.... 

HOTLIFE TƯ VẤN : 0909.00.68.67.