Rối loạn sinh lý ở nam giới nỗi ám ảnh của nhiều anh

Rối loạn sinh lý ở nam giới đặc biệt là ở nam giới trẻ là vấn đề nhạy cảm, khó chia sẻ, tâm sự khiến không ít cánh mày râu lo lắng và chưa tìm được cách khắc phục triệt để.
 

Rối loạn sinh lý ở nam giới là gì?

Rối loạn sinh lý ở nam giới là hiện tượng nam giới không có cảm hứng trong quan hệ chăn gối vợ chồng, bị yếu sinh lý nam, không kiểm soát được chức năng sinh lý của mình như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, liệt dương, tinh trùng loãng, tinh trùng yếu và ít, tinh trùng vón cục….
 

Rối loạn sinh lý


Nguyên nhân gây rối loạn sinh lý ở nam giới.

Do tâm lý: tâm lý là yếu tố có ảnh hưởng rất lớn không chỉ đối với sức khỏe toàn thân nói chung mà còn tác động đến sức khỏe sinh lý của nam giới. Các hiện tượng tâm lý tiêu cực như lo lắng, căng thẳng kéo dài, suy nhược tâm lý, trầm cảm… làm cho nam giới rất dễ bị rối loạn tâm lý.

Sử dụng thuốc: việc nam giới sử dụng các loại thuốc như thuốc ngủ, thuốc an thần, thuốc điều trị cao huyết áp, thuốc tim mạch cũng ảnh hưởng không nhỏ đến sự cân bằng sinh lý nam.

Rối loạn nội tiết tố nam: lượng hooc môn nam testosterone suy giảm đặc biệt khi nam giới tuổi cao làm mất cân bằng dẫn đến rối loạn sinh lý ở nam giới.

Lạm dụng thủ dâm hoặc quan hệ không lành mạnh: việc lạm dụng thủ dâm hoặc có quan hệ chăn gối không lành mạnh khiến nam giới dễ mắc các bệnh lây truyền qua đường tình dục dẫn đến yếu sinh lý nam.

Sử dụng các chất kích thích: uống nhiều bia rượu, hút thuốc lá, các chất kích thích cùng việc sử dụng chế độ ăn không khoa học, lười vận động cũng khiến nam giới bị rối loạn sinh lý.

 

Biểu hiện của rối loạn sinh lý ở nam giới.

– Dương vật của nam giới không cương cứng hoặc cương cứng trong thời gian ngắn, cương cứng không đúng lúc, không thể giao hợp được.

– Nam giới có biểu hiện thường xuyên bị xuất tinh sớm, khi xuất tinh thì số lượng và chất lượng tinh trùng yếu và ít hoặc không thể xuất tinh khi quan hệ.

– Không có ham muốn khi quan hệ.

– Cơ thể yếu, mệt mỏi, suy nhược, lo âu, mất ngủ, trầm cảm….


rối loạn sinh lý ở nam giới


Cách điều trị rối loạn sinh lý ở nam giới.

Để điều trị rối loạn sinh lý ở nam giới một cách hiệu quả và triệt để, nam giới cần thực hiện những công việc sau:
 

Điều trị rối loạn sinh lý ở nam giới qua chế độ sinh hoạt khoa học.

Việc giữ cho cơ thể khỏe mạnh dẻo dai là điều đầu tiên phải quan tâm. Vận động thể thao giúp máu huyết lưu thông tốt, đào thải chất độc và tăng cường trao đổi chất, giúp đủ sức khỏe duy trì cuộc yêu.


Tập luyện thể thao cũng giúp cho tinh thần sảng khoái, bớt đi lo lắng, căng thẳng, có được trạng thái lạc quan giúp ích cho việc điều trị hiệu quả.

Tuy nhiên, nên chọn các môn tập vừa phải, không quá gắng sức, nhất là nam giới đã có tuổi. Việc quá gắng sức đôi khi lại gây “tác dụng ngược” trong hỗ trợ điều trị.

Chế độ làm việc, nghỉ ngơi  và ăn uống hợp lý góp phần điều trị rối loạn sinh lý hiệu quả.

Làm việc quá sức dẫn đến lao tâm và lao lực dẫn đến không còn hứng thú trong chuyện ấy. Làm việc nên kết hợp với nghỉ ngơi, tuân thủ chế độ ngủ nghỉ trong ngày. Chọn công việc phù hợp với sức khỏe và tuổi tác.

Ngoài ra, ăn uống khoa học cũng góp phần nhanh lấy lại phong độ. Nam giới nên hạn chế các chất kích thích (rượu bia, thuốc lá, cà phê…) vì những chất này làm giảm ham muốn và ảnh hưởng rất nhiều đến cơ địa của bạn. Tránh lạm dụng các loại thuốc cường dương, thuốc kích thích có tác dụng nhanh không rõ nguồn gốc, dễ chưa các thành phần độc hại.


Điều trị rối loạn sinh lý ở nam giới bằng viên uống thảo dược.

Việc điều trị rối loạn sinh lý nam bằng viên uống thảo dược hiện đang được nhiều nước tiên tiến hiện đại áp dụng. Nhờ việc chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên mà các loại viên uống tăng cường sinh lý nam rõ ràng nguồn gốc xuất xứ, được cho là an toàn và hiệu quả, không lo tác dụng phụ. Giúp hỗ trợ điều trị rối loạn sinh lý nam, cải thiện và nâng cao chất lượng, số lượng tinh trùng, giúp nam giới khỏe mạnh, phòng tránh vô sinh ở nam giới.


THUỐC NGỰA THÁI


XEM THÊM: >> Thuốc cường dương bằng thảo dược điều trị yếu sinh lý

Nam giới bị rối loạn sinh lý một phần do chế độ ăn uống. Vậy các thực phầm nào khiến phái mạnh càng ngày càng bị suy giảm sinh lý. Xem ngay => Các loại thực phẩm khiến phái mạnh càng ăn, càng yếu.
 

HOTLIFE TƯ VẤN : 0909.00.68.67


Tin tức liên quan