Cây mật nhân được xếp hạng thảo dược quý tại Việt Nam, mang nhiều công dụng tốt cho sức khỏe con người, trong đó có cả tác dụng giúp tăng cường sinh lý nam. Sử dụng mật nhân, nam giới trở nên khỏe mạnh cường tráng, ham muốn yêu và kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn.

 

cây mật nhân

 

Mật nhân là cây gì?

Cây mật nhân còn có các tên gọi khác như là cây bá bệnh, cây bách bệnh, cây hậu phác nam, cây mật nhơn. Loài cây này thường cư trú ở vùng Đông Nam Á, trong đó có cả Việt Nam.

Chiều cao trung bình của cây mật nhân thường từ 2-8m, cây cao nhất có thể lên tới 15m. Thân cây thẳng, nhỏ thường sống núp bóng dưới những cây cổ thụ lớn. Lá cây mật nhân có dạng kép, mặt trên của lá mang màu xanh lục đậm, mặt dưới màu sắc này sẽ nhạt hơn.



mặt nhân

 

Hoa mật nhân mang màu đỏ nâu, mọc thành từng chùm một nên vô cùng nổi bật giữa nền lá xanh lục của cây. Mỗi hoa thường có 5-6 cánh. Cây mật nhân thường ra hoa vào tháng 3 và tháng 4, đến tầm tháng 5, tháng 6 cây sẽ kết quả. Quả mật nhân hình trứng, hơi dẹt, có hạt bên trong. Lúc đầu quả mật nhân có màu xanh non, khi chín sẽ chuyển sang màu đỏ thẫm.

Tất cả các bộ phận của cây mật nhân đều có thể sử dụng để tạo thành vị thuốc. Trong đó thân, vỏ, rễ có nhiều tác dụng nhất, lá cây ít tác dụng hơn.



Cây mật nhân – vị thuốc quý giúp tăng cường sinh lý nam.

Một trong những công dụng đặc biệt và mạnh nhất của mật nhân chính là tăng cường sinh lý nam. Đã có khá nhiều các cuộc nghiên cứu được thực hiện để chứng thực cho kết luận này.

Khi sử dụng mật nhân, cơ thể phái mạnh sẽ tăng tiết dịch hoocmon Testosterone một cách tự nhiên, giúp kích thích hưng phấn và ham muốn, đẩy nhanh quá trình cương cứng và kéo dài thời gian quan hệ. Chính bởi vậy, mật nhân thường được sử dụng trở thành thành phần trong các vị thuốc để chữa bệnh xuất tinh sớm, tinh trùng loãng, rối loạn cương dương…

Cách sử dụng mật nhân để tăng cường sinh lý nam.

Sử dụng cây mật nhân để tăng cường sinh lý nam như sau:

cây mật nhân

 

Ngâm rượu: Sử dụng 1kg mật nhân ngâm chung với 10 lít rượu, có thể cho thêm 7 lạng nho khô để giảm vị đắng. Ngâm như vậy trong vòng 1 tháng là có thể sử dụng. Hàng ngày uống 20-50ml rượu, duy trì đều đặn trong một thời gian dài để có công dụng hiệu quả.

Pha nước: Trong trường hợp bạn không uống được rượu thì có thể sử dụng cách này. Mỗi ngày lấy 15g mật nhân đun với nước để uống. Sau đó khi đã quen với vị đắng thì tăng dần đến mức 30g mật nhân/ngày và duy trì đều đặn ở mức này.

Tán bột: Mật nhân khi đã tán bột đem pha với nước uống (có thể cho thêm mật ong để giảm vị đắng). Liều lượng là 6g/ ngày. Tương tự, sau đó liều lượng sẽ tăng lên ở mức 10g/ngày và duy trì đều đặn ở mức này.

 

Các công dụng khác của cây mật nhân.

Mật nhân còn có tên gọi khác là cây bách bệnh nên đương nhiên chúng còn có vô số các công dụng khác nữa. Điển hình mật nhân có thể điều trị các bệnh như là ăn uống không tiêu, đầy bụng, gân cốt mỏi nhức, đau chân tay, say rượu, tẩy giun…

Lưu ý: Tuy rằng cây mật nhân rất tốt cho sức khỏe con người nhưng không phải ai cũng có thể sử dụng được. Phụ nữ có thai cần tránh tuyệt đối không sử dụng loại cây thuốc này.

Bạn nên làm gì để cải thiện sức khỏe sinh lý nam, bạn nên đọc ngay bài viết: => Cây ba kích: Biến nam giới thành mãnh hổ chốn phòng the


MUADUNG.VN – Công ty chuyên phân phối các loại: Thuốc cường dương, kẹo sâm, chai xịt kéo dài quan hệ, gel bôi trơn.... 

 
HOTLIFE TƯ VẤN : 0909.00.68.67.