Đâu là thương hiệu mặt nạ chống độc Nhật Bản tốt nhất?

Bên cạnh các thương hiệu mặt nạ đình đám đến từ Mỹ, Hàn thì mặt nạ chống độc Nhật Bản cũng là sản phẩm bán chạy trong phân khúc mặt nạ phòng khí độc.

Tìm hiểu thương hiệu mặt nạ Nhật Bản - Koken.

Koken là một thương hiệu nổi tiếng của Nhật được thành lập năm 1963 chuyên cung cấp các sản phẩm Bảo Hộ Lao Động đặc biệt là các dòng khẩu trang, mặt nạ chống bụi, chống hóa chất. Các dòng sản phẩm của Koken làm nên từ những loại vật liệu thân thiện với môi trường, không gây dị ứng da và đặc biệt với hiệu suất lọc cao với bộ phận kiểm tra độ khít gắn sẵn.

koken

Mặt nạ chống độc Nhật Bản là dòng sản phẩm rất HOT trong những năm gần đây. Đối với những người phải tiếp xúc với khói bụi thường xuyên thì việc trang bị mặt nạ là rất cần thiết.

Mặt nạ chống độc Nhật thường có độ bền cao và giá cả phải chăng. Các dòng sản phẩm đến từ Nhật thường khá được ưa chuộng tại Châu Á. Trong đó, Việt Nam là nước có sản lượng tiêu thụ khá lớn.

Dòng sản phẩm tiêu biểu nhất hiện nay là mặt nạ phòng độc Koken. Đây là thế hệ mặt lạ sở hữu nhiều ưu điểm và tính năng lọc cực kỳ hiệu quả. Mặt nạ Koken từng tạo cơn sốt tại thị trường Nhật khi doanh số bán ra cực lớn. Mặc cho có sự xuất hiện của nhiều loại mặt nạ ngoại, Koken vẫn được ưa chuộng. 

Đặc điểm và tính năng của mặt nạ chống độc Koken.
 

koken nhật

https://muadung.vn/danh-muc/bao-ho-lao-dong-106.html

 

Mặt nạ chống độc KoKen là dòng mặt nạ cao cấp có xuất xứ từ Nhật Bản. Chất liệu silicon cao cấp, màng Poly thân thiện với da mặt. Phần quai mặt nạ dễ di chuyển mang đến độ khít vừa vặn. Sản phẩm không gây khó chịu và kích ứng khi đeo. Phần phin lọc là dạng cao cấp, lọc tốt những hóa chất và bụi bẩn.

Mặt nạ chống độc KoKen có cấu tạo và thiết kế hướng đến sự tối giản. Mặt nạ mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng. Phần mặt phía trước ôm sát có thể dễ dàng tháo ra và lắp lại. Sản phẩm thích hợp dùng tại những khu vực nhiều khói độc, hóa chất, gas.

So với các dòng mặt nạ ngoại, mặt nạ chống độc Nhật Bản sở hữu mức giá tương đối rẻ. Sản phẩm phù hợp với mọi đối tượng khác nhau. Công dụng chống độc phát huy khá tốt với màng lọc cao cấp. Đây thực sự là sản phẩm đáng trải nghiệm nếu bạn phải làm việc tại môi trường nhiều khí độ.

Một số mặt nạ tương tư như Koken.

Bên cạnh mặt nạ Koken cũng có rất nhiều thương hiệu mặt nạ chống độc được ưa chuộng. Trong đó, không thể không nhắc đến Honeywell, North, 3M,.. Các thương hiệu mặt nạ phòng độc đến từ Mỹ sở hữu khá nhiều tính năng thú vị.

Các loại mặt nạ này khá ôm sát mặt, mang đến cảm giác thoải mái khi di chuyển. Ngoài ra, mặt nạ thiết kế hiện đại nên không gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ. Công nghệ sản xuất hiện đại giúp giảm trọng lượng sản phẩm nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả sử dụng. Nếu bạn muốn trải nghiệm mặt nạ chống khí độc siêu nhẹ, chất lượng có thể tham khảo các thương hiệu trên.

So với mặt nạ đến từ Nhật thì các dòng sản phẩm như North, 3M sở hữu tính năng lọc rất ưu việt. Khả năng lọc của các sản phẩm này lên đến 90-98%. Giảm thiểu tối đa sự xâm nhập của khói bụi, khí độc. Giúp sức khỏe người lao động luôn được đảm bảo.

 

mặt nạ 3m


Dù là mặt nạ chống độc Nhật Bản hay Mỹ bạn cũng cần phải mua được hàng chính hãng. Sử dụng các sản phẩm kém chất lượng sẽ gây ra hệ lụy cực lớn. Người sử dụng không những mất một khoản chi phí lớn mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe. Chính vì vậy, việc lựa chọn các sản phẩm mặt nạ tại địa chỉ uy tín rất quan trọng. 

Đâu là địa chỉ bán mặt nạ uy tín nhất ?

Tìm được địa chỉ phân phối mặt nạ chống khí độc chính hãng là mong muốn của nhiều người. Hiện nay có quá nhiều các đơn vị cung cấp mặt nạ bảo hộ. Chính điều này gây băn khoăn cho khách hàng khi lựa chọn mua mặt nạ bảo hộ.

Để đảm bảo an toàn và chất lượng sản phẩm bạn nên mua sản phẩm tại baoholaodongeco. Đây là công ty đi đầu trong lĩnh vực phân phối mặt nạ chống độc. Tất cả sản phẩm của baoholaodongeco đều là hàng nhập khẩu trực tiếp không qua trung gian. Công ty cam kết mang đến cho khách hàng mức giá hợp lý nhất với những cam kết bảo hành lâu dài.

Thông tin liên hệ: 
CÔNG TY MUADUNG VIỆT NAM 
Email: hotromuadung@gmail.com
Tư vấn bán hàng: 0975.418.007
Tư vấn kỹ thuật: 0909.00.68.67

Địa chỉ: - Tân Bình: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
             - Tân Phú: 15/57 Cầu Xéo, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú TP.HCM.
Giờ mở cửa: từ 8:00 đến 17:00.

Qua những chia sẻ trên, hy vọng bạn đã giải đáp được thắc mắc. Hãy liên hệ ngay với baoholaodongeco để được tư vấn và sở hữu những dòng mặt nạ tốt nhất. Bạn chắc chắn sẽ hài lòng khi trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ của baoholaodongeco.