Yếu sinh lý khiến các quý ông suy giảm khả năng tình dục, mất đi sự tự tin trong chuyện “chăn gối”, thậm chí làm ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. Chính vì thế, chữa yếu sinh lý bằng cách nào tốt nhất là câu hỏi được rất nhiều cánh mày râu quan tâm, bởi hiện nay có rất nhiều cách điều trị yếu sinh lý nam khác nhau.
 
 

1. Phẫu thuật điều trị yếu sinh lý.

Cách trị yếu sinh lý nam bằng phương pháp phẫu thuật thường được bác sĩ chỉ định khi tình trạng bệnh xuất phát từ nguyên nhân bẩm sinh, bệnh kéo dài quá lâu và trầm trọng hoặc có liên quan đến bệnh lý. Theo đó, bác sĩ sẽ yêu cầu làm một số phẫu thuật như:

- Can thiệp chỉnh hình thay đổi cấu trúc dương vật.
- Phẫu thuật cắt bao quy đầu.
- Phẫu thuật u xơ tuyến tiền liệt.
- Phẫu thuật đặt thể hang nhân tạo ở dương vật.
- Nối thông động mạch.

Để đảm bảo kết quả điều trị, người bệnh cần tuân thủ đầy đủ chỉ định của bác sĩ, kết hợp với các phương pháp chăm sóc sức khỏe sau phẫu thuật như chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt hợp lý. 



2. Sử dụng thuốc yếu sinh lý.

Các loại thuốc chữa yếu sinh lý được nhiều quý ông lựa chọn, bao gồm các thuốc hỗ trợ sản sinh hormone Testosterone, cải thiện tình trạng rối loạn cương dương và chống xuất tinh sớm. Cụ thể:



THUỐC NGỰA THÁI

 

XEM THÊMTHUỐC CƯỜNG DƯƠNG NGỰA THÁI AN TOÀN - HIỆU QUẢ

+ Thuốc PDE5: Giúp tăng cường lượng máu lưu thông đến dương vật nhiều hơn, cải thiện khả năng cương dương.

+ Thuốc bổ sung Testosterone: Hỗ trợ điều trị tình trạng xuất tinh sớm, rối loạn cương, tăng cảm giác ham muốn.

+ Thuốc gây tê tại chỗ: Giúp giảm bớt nhạy cảm với kích thích tại đầu dương vật, hạn chế tình trạng xuất tinh sớm.

+ Thuốc tiêm Prostaglandin E1 hoặc Phentolamine: Có tác dụng cải thiện khả năng cương dương, thường dùng trong trường hợp có biểu hiện yếu sinh lý nặng hoặc không đáp ứng được với các loại thuốc điều trị kể trên.

Tuy nhiên các loại thuốc trên cần được dùng theo hướng dẫn của CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN, tuyệt đối không tự ý mua thuốc về điều trị. Nếu tùy tiện dùng thuốc, lạm dụng trong thời gian dài có thể gây tác dụng phụ như: nhức đầu, chóng mặt, ù tai, hoa mắt, đau lưng, rối loạn nhịp tim, nổi mụn nhọt…



3. Thêm thực phẩm giàu vitamin và kẽm.

Rau xanh và các sản phẩm giàu nguyên tố vi lượng như kẽm, selenium, magie, các loại vitamin nhóm B, A, vitamin C, E, axit béo omega 3, protein thực vật… không những làm giảm cholesterol, hạ huyết áp mà còn tăng lưu lượng máu đến dương vật và hỗ trợ chức năng cương đồng thời kích thích ham muốn tình dục.
 
Bên cạnh đó, bổ sung hàu biển vào chế độ ăn uống là cách giúp chữa yếu sinh lý hiệu quả bởi hàu chứa lượng lớn Kẽm. Đây là thành phần quan trọng giúp cải thiện chất lượng tinh trùng và tạo nên các hormone nam Testosterone. Hơn nữa, hàu còn có tác dụng kích thích ham muốn tình dục của phái mạnh nhờ chứa các hàm lượng Dopamine khác nhau. Chính vì thế, để có thể duy trì “lửa yêu” cuồng nhiệt, nam giới không nên bỏ qua hàu. 



4. Tập thể dục thường xuyên.

Các nghiên cứu chỉ ra rằng vận động khoa học thường xuyên làm tăng hoạt động chống oxy hóa, giúp ức chế sự phân hủy Nitric Oxide do các gốc tự do gây ra. Việc tập luyện với cường độ trung bình dài hạn trong 30 phút ít nhất 3 lần mỗi tuần cũng giúp thúc đẩy sản xuất Nitric Oxide trong cơ thể. Dưới tác động của Nitric Oxide, sự lưu thông máu đến các thể hang và thể xốp dương vật được thuận lợi, từ đó giúp khắc phục rối loạn cương và yếu sinh lý hiệu quả.
 
Để tự khắc phục yếu sinh lý thông qua việc luyện tập, nam giới nên chọn những môn thể thao và bài tập vừa sức như đi bộ hoặc chạy bộ trên máy, tập xà đơn. Ngoài ra, nam giới có thể tham gia đánh cầu lông, bơi lội, tập yoga… Lưu ý, tập thể dục từ 30-60 phút mỗi ngày vừa sức để tránh mệt mỏi, kiệt sức, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe sinh lý.



5. Hạn chế rượu bia và thuốc lá.

Giống như thuốc lá, bia, rượu và các chất có cồn là những tác nhân thúc đẩy quá trình suy giảm nồng độ Testosterone và Nitric Oxide diễn ra nhanh hơn, gây nên chứng rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn tình dục. Vì thế, nếu đang trong kế hoạch tự điều trị yếu sinh lý tại nhà thì bỏ thuốc lá và hạn chế rượu bia chính là điều nên làm đầu tiên.


6. Tránh căng thẳng.

Nhiều nghiên cứu khoa học cho biết, căng thẳng và lo âu dù trong thời gian ngắn hay dài đều làm giảm khả năng cương và xuất tinh ít. Vì “tinh binh” của các quý ông thường xuyên bị stress có nguy cơ bị biến dạng hoặc di chuyển chậm chạp hơn. Do đó, để tránh những stress không cần thiết, quý ông có thể áp dụng 1 số lời khuyên như:

- Ngủ sớm, ngủ đủ giấc.
- Lên danh sách những điều cần làm trong ngày để tránh xao nhãng và sai sót.
- Không lo lắng về những thứ không kiểm soát được.
- Mạnh dạn từ chối những việc bạn nghĩ mình không thực hiện được.

 


7. Sử dụng thảo dược cường dương chiết xuất tự nhiên quya hiếm KẸO SÂM HAMER.

Kẹo sâm Hamer được phát triển từ các thành phần thảo dược tự nhiên quý hiếm, với công nghệ tiên tiến của Mỹ. Đã có tổng cộng 13.500 người tham gia nghiên cứu và phát triển trong vòng 15 năm qua, sản phẩm được xác nhận là rất tốt cho sức khỏe nam giới, giúp cải thiện tình trạng yếu sinh lý và rối loạn cương dương.

 

KẸO SÂM HAMER

 

    + Sản phẩm tăng cường sinh lý nam hàng đầu Malaysia được kiểm chất lượng của Mỹ.
    + Chiết xuất từ thảo dược tự nhiên an toàn tuyệt đối.
    + Hiệu quả được cải thiện về lâu dài.

Mỗi viên kẹo lại mang đến rất nhiều lợi ích cho người sử dụng:
→ Bổ sung khí lực, tăng cường sức khỏe, nâng cao khả năng đề kháng cho cơ thể.
Men Enzym giúp đẩy nhanh quá trình chuyển hóa cho cơ thể, ngăn ngừa khô và lão hóa da, giữ mãi tuổi thanh xuân.
→ Giúp duy trì sức khỏe và sự tập trung cho người làm việc nặng hoặc thường xuyên thức khuya: tài xế, bác sĩ trực đêm, nhân viên lập trình,...
→ Đặc biệt, trong Hamer Candy có chứa Cynomorium cực hiệu quả để KHẮC PHỤC TÌNH TRẠNG LÃNH CẢM, suy giảm ham muốn ở phụ nữ và chứng RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG, xuất tinh sớm ở nam giới.

MUADUNG.VN – Công ty chuyên phân phối các loại: Thuốc cường dương, kẹo sâm, chai xịt kéo dài quan hệ, gel bôi trơn.... 
 
HOTLIFE TƯ VẤN
: 0909.00.68.67.