Các loại thực phẩm khiến các anh càng ăn, càng yếu sinh lý

Đậu phụ, nội tạng động vật, rau răm… là những thực phẩm mà các quý ông nên tránh xa. Bởi chúng sẽ khiến phái mạnh càng ăn, càng yếu sinh lý nam

Tham khảo thêm:
Thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam tốt nhất hiện nay.
Các biện pháp điều trị hiệu quả chứng yếu sinh lý ở nam giới
Danh sách thực phẩm chữa yếu sinh lý nam giới, đã ăn là “khỏe”


Khoa học đã chứng minh rằng chế độ ăn uống có thể kích thích khả năng ham muốn chuyện “giường chiếu” nhưng cũng có thể sẽ đem đến tác dụng ngược lại. Nếu bạn là một anh chàng ưu tú và không muốn sẽ phải đối mặt với tình trạng “trên bảo dưới không nghe” thì hãy tránh xa những loại thực phẩm gây yếu sinh lý nam dưới đây.
 

Điểm danh các loại thực phẩm ăn vào bị yếu sinh lý nam.

1. Đậu phụ.
Đậu phụ đa phần được chế xuất từ đậu nành, được coi là món ngon lành tính và thanh mát nên hay xuất hiện trong các bữa cơm gia đình. Tuy nhiên những cánh mày râu nào sở hữu thói quen thường xuyên ăn những món chế biến từ đậu phụ thì cần phải suy ngẫm lại.
 
đậu phụ
 
Một nghiên cứu của Đại học Harvard tiến hành trong nhiều năm liền đã chứng minh rằng nếu ăn đậu nành thường xuyên, số lượng và chất lượng tinh trùng đều sẽ bị giảm sút. Thử nghiệm trên 100 người đàn ông đã cho thấy những ai ăn đậu phụ mỗi ngày thì nồng độ tinh trùng có trong mỗi ml tinh dịch luôn thấp hơn những người không ăn. Không những vậy tỷ lệ mắc bệnh rối loạn cương dương ở những người này còn cao hơn 3,46 lần so với những nam giới ít ăn và không thích đậu phụ.

Vậy ăn như thế nào để không gây yếu sinh lý nam? Bạn chỉ nên ăn khoảng 100 gram đậu phụ/tuần mà thôi.
 

2. Rau răm.

Rau răm từ xưa đến nay luôn được người Việt yêu thích và coi là thức rau gia vị thơm nồng, đặc trưng nhất định nên thử khi ăn cùng cháo trai hay trứng vịt lộn… Chúng có tác dụng trong việc làm ấm bụng và tốt cho mắt, nhưng ăn nhiều quá thì hoàn toàn không tốt.


rau răm

 

Từ xa xưa, rau răm đã được liệt kê là một trong những thực phẩm mà phái mạnh cần hạn chế ăn. Tuy không có tính độc, nhưng nếu đàn ông ăn nhiều rau răm sẽ làm giảm chất lượng tình trùng, mất dần khả năng hứng thú và ham muốn gây yếu sinh lý nam. Chắc chắn đây là điều mà mọi đàn ông đều muốn tránh xa.


3. Bia, rượu.

Rất nhiều đấng mày râu cho rằng uống bia, rượu sẽ gây hưng phấn và kích thích hơn. Đúng là như vậy, nhưng nếu uống quá mức, cơ thể ngà ngà say và bạn sẽ chẳng thể làm được gì nữa.


bia
 

Bia và rượu sẽ khử lượng nước trong cơ thể bạn vì thế sẽ làm ảnh hưởng tới chất bôi trơn ở nữ giới và khả năng cương dương của phái mạnh. Chính vì điều này, nếu thường xuyên uống bia, rượu thì nữ giới sẽ mất dần khả năng đạt cực khoái, chuyển hướng sang yếu sinh lý, trong khi đó nam giới sẽ dễ gặp vấn đề trong việc xuất tinh, cụ thể là dễ mắc chứng xuất tinh sớm.
 

4. Cà phê.

Cà phê nói riêng và các loại đồ uống có chứa caffeine nói chung chính là những thức uống mà phái mạnh nên hạn chế nhất có thể. Bạn có biết rằng tiêu thụ bao nhiêu lượng caffeine vào cơ thể thì sẽ làm gia tăng việc “bất lực” lên bấy nhiêu không?
 

Cà phê
 

Caffeine sẽ gây hại cho tuyến thận, mất cân bằng lượng hormone cho tuyến giáp và khi chức năng này suy yếu, chúng sẽ làm yếu sinh lý nam, giảm nhu cầu ham muốn quan hệ, không muốn gần gũi với người bạn đời.
 

5. Nội tạng động vật.

Mặc dù đây là món nhậu khoái khẩu của đại đa phần các quý ông, nhưng thực tế các chuyên gia dinh dưỡng lại khuyên cần giảm bớt đi sở thích này. Lòng, dạ dày, gan luộc uống kèm rượu bia tuy rằng hấp dẫn nhưng sẽ là nguyên nhân gây ra yếu sinh lý nam vì chúng là giảm chất lượng tinh trùng.


nội tạng động vật

 

6. Muối trắng.

Ăn mặn chưa bao giờ là tốt cho sức khỏe và chúng cũng đúng trong cả trường hợp này nữa. Ăn mặn với hàm lượng muối nhiều không những gây ra chứng huyết áp cao mà còn là thủ phạm làm giảm ham muốn, gây bất lực, yếu sinh lý nam.


muối trắng

 

Thức ăn chứa nhiều muối là thủ phạm làm giảm ham muốn, gây bất lực. Khoa học khuyên rằng chỉ nên nạp vào cơ thể khoảng 6 g muối một ngày. Nếu như bạn đang duy trì chế độ ăn uống với trên 12g muối trong ngày thì nhất định cần phải xem xét lại ngay.
 

7. Rau mùi (rau ngò).

 

mùi gò gai

 

Đối với phụ nữ, loại rau này đặc biệt tốt bởi có thể hỗ trợ điều trị kinh nguyệt không đều, làm da dẻ tươi tắn, khủ mùi hôi miệng nhưng lại hoàn toàn không tốt đối với sinh lý nam. Việc thường xuyên ăn rau mùi sẽ làm suy giảm nội tiết nam – testosterone, ảnh hưởng tiêu cực đến việc sản xuất tinh trùng, hạn chế khả năng hưng phấn, ham muốn dễ khiến chồng yếu sinh lý …
 

8. Rau bạc hà sẽ khiến chồng yếu sinh lý.

rau bạc hà

 

Rau bạc hà rất quen thuộc với chúng ta và mang đến rất nhiều công dụng. Tuy nhiên, loại rau thơm này lại được cho rằng ảnh hưởng tiêu cực đến “khả năng chăn gối” của quý ông. Bởi vì hàm lượng lớn tinh dầu có trong rau bạc hà được chứng minh khiến nồng độ hormone giảm đi.
 

9. Yếu sinh lý vì vợ lạm dụng tỏi khi nấu nướng.
 

tỏi
 

Đã quá quen thuộc khi thường xuyên xuất hiện trong các bữa cơm hàng ngày. Tuy nhiên, nếu nam giới quá lạm dụng loại gia vị này vào các món ăn hằng ngày thì có thể làm chất lượng tinh trùng bị suy giảm. Nhất là dùng tỏi tươi, bởi chúng có khả năng làm chết tinh trùng rất cao do chứa chất kháng sinh rất mạnh.
 

10. Ăn món chứa nhiều bột mì cũng khiến chàng yếu sinh lý.

Bột mì là thực phẩm vô cùng quen thuộc mà bạn có thể tìm thấy ở các món ăn thường ngày như bán mì, bánh ngọt… nhưng đây không phải thực phẩm có lợi cho sức khỏe sinh sản của nam giới. Trong quá trình chế biến, chất kẽm có trong bột mì chỉ còn 1/3 giá trị ban đầu. Trong khi đó, kẽm là nguyên tố dinh dưỡng vô cùng có lợi cho sinh lý nam cũng như tăng cường khả năng chăn gối. Khi thường xuyên sử dụng bột mì, cánh mày râu có thể bị tắc nghẽn động mạch, đau tim, giảm hưng phấn, thậm chí là bị bất lực.

Trên đây là các loại thực phẩm mà MUADUNG.VN cho rằng các đấng mày râu cần suy nghĩ kỹ trước khi dùng đũa gắp, chúng sẽ ảnh hưởng tới chức năng sinh lý nam của bạn.


Bên cạnh đó là sử dụng những viên uống giúp hỗ trợ, tăng cường sinh lý nam cho cánh mày râu. MUADUNG.VN gợi ý bạn đọc bài viết: => Thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam tốt nhất hiện nay.

HOTLIFE TƯ VẤN : 0909.00.68.67

Tin tức liên quan