Bệnh bất lực ở đàn ông là chứng rối loạn sinh lý khiến cho chuyện vợ chồng của phái mạnh bị ảnh hưởng. Bệnh lý này không chỉ dừng lại ở việc gây khó khăn cho chuyện “chăn gối” của phái mạnh mà nó còn gây nên nhiều cuộc đổ vỡ trong gia đình hơn bao giờ hết.

Bất lực là bệnh dễ mắc phải ở hầu hết nam giới với tỷ lệ mắc tăng theo độ tuổi. Theo nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng có 6% đàn ông ở độ tuổi 40 mắc bệnh bất lực và từ 16% – 25% đàn ông từ 65 tuổi trở nên mắc phải. Vì vậy mà nhiều người không khỏi lo lắng liệu bệnh bất lực có chữa được không? Nên điều trị như thế nào? Để lý giải cho câu hỏi này, bạn hãy tìm lời đáp qua bài viết dưới đây của muadung.vn nhé!

 
 

Bất lực ở nam giới là gì?

Bất lực là hội chứng rối loạn chức năng cương cứng ở dương vật. Bệnh này khiến cho phái nam mất khả năng quan hệ tình dục bình thường, khiến cho chuyện vợ chồng trở nên khó khăn hơn.

Mới đầu, có nhiều nam giới nhầm tưởng rằng chứng bệnh này giống với bệnh suy giảm sinh lý ở nam, xuất tinh sớm,…Nhưng thực tế, bất lực ở đàn ông không giống với những căn bệnh trên.



Bất lực ở nam giới là gì?

 

Bệnh bất lực nam giới làm cho phái mạnh không đạt đến sự cương cứng, khả năng làm việc đó cũng suy giảm. Nam giới có độ tuổi cao thường có nguy cơ bất lực cao hơn. Bệnh này hoàn toàn có thể phòng tránh và điều trị triệt để nếu như kịp thời nhận biết.



Bất lực ở nam giới xuất phát từ nguyên nhân nào?

Lý do vì sao nam giới mắc phải bệnh bất lực là câu hỏi được nhiều phái mạnh quan tâm. Họ thường không biết lý do vì sao mình lại gặp phải vấn đề này. Một số nguyên nhân Poliva đưa ra dưới đây sẽ giúp nam giới phần nào trả lời được cau hỏi này.



1. Bất lực do bệnh lý, tâm lý.

Một số bệnh lý liên quan đến các bộ phận trên cơ thể cũng như hoạt động sinh lý của nam giới thay đổi chính là nguyên nhân trực tiếp gây nên bệnh bất lực ở đàn ông. Các bệnh lý dễ gặp phải ở nhiều người như suy thận, đái tháo đường, xơ vữa động mạch,…mọi người cho rằng không phải là nguyên nhân gây bệnh nhưng thực tế lại có ảnh hưởng rất lớn.



Bất lực do bệnh lý, tâm lý

 

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng nam giới mắc phải các bệnh liên quan đến máu có khả năng cao nhất mắc phải bệnh bất lực. Ngoài ra, bệnh đái tháo đường cũng khiến cho đàn ông bị bất lực cao.

Bất lực không chỉ xuất hiện do nguyên nhân liên quan đến bệnh lý mà bất lực còn xuất hiện khi nam giới không có được tâm lý ổn định nhất. Các yếu tố tâm lý như căng thẳng, mệt mỏi, trầm cảm, lo sợ thất bại khi quan hệ đều là nguyên nhân phát sinh căn bệnh này. Đàn ông thường xuyên gặp phải vấn đề về tâm lý thì bệnh tình sẽ trầm trọng thêm và quá trình điều trị kéo dài lâu hơn.


2. Bất lực nam giới do phẫu thuật, điều trị thuốc.

Nam giới có nguy cơ mắc bệnh bất lực do quá trình phẫu thuật. Đặc biệt, một số ca phẫu thuật như phẫu thuật tiền liệt tuyến có thể dẫn đến chấn thương các dây thần kinh và động mạch gần với dương vật dẫn tới bất lực.

Đàn ông gặp phải chấn thương ở tủy sống, dượng vật, bàng quang,… có nguy cơ mắc phải bệnh bất lực cao hơn mọi người. Hơn nữa, những chấn thương này nếu ảnh hưởng đến các dây thần kinh và động mạch ở vùng dương vật sẽ khiến bệnh thêm trầm trọng.

Bên cạnh đó, sử dụng các loại thuốc như thuốc huyết áp, kháng sinh, thuốc trầm cảm, thuốc an thần,…để điều trị bệnh trong thời gian dài có thể gây ra tác dụng phụ dẫn đến bất lực. Vì vậy, để hạn chế tối đa nguyên nhân dẫn đến bệnh bất lực ở nam giới bạn nên gặp bác sĩ để nhận sự tư vấn khi điều trị thuốc.


3. Bất lực do sử dụng chất kích thích.

Việc nam giới thường xuyên sử dụng rượu, bia, thuốc lá và các chất kích thích khác cũng là nguyên nhân gây nên chứng rối loạn cương cứng. Trong những loại đồ uống này có chứa các chất có ảnh hưởng trực tiếp đến việc lưu thông máu. Do đó, những chất này gây nên hội chứng bệnh bất lực thường gặp ở phái mạnh.



Bất lực do sử dụng chất kích thích
 


Bệnh bất lực ở đàn ông có chữa được không?

Nếu bạn đang gặp lo lắng không biết bệnh bất lực nam giới có chữa được không thì câu trả lời là có. Tuy nhiên, bạn cần tìm hiểu kỹ bệnh tình cũng như kết hợp cách điều trị hợp lý để đạt hiệu quả tốt nhất. Bạn có thể tìm hiểu những cách điều trị dưới đây để chữa bệnh bất lực.

 

1. Điều trị tâm lý.

Khi mắc phải bệnh bất lực bạn cần đến ngay bệnh viện để bác sĩ kiểm tra tình hình và đưa ra phương pháp điều trị hiệu quả. Theo nhiều bác sĩ, trong quá trình điều trị bệnh bất lực thì việc chú trọng đến điều trị tâm lý vô cùng quan trọng để quá trình hồi phục nhanh hơn. Đây được coi là một giải pháp chữa trị bệnh không thể thiếu bên cạnh việc điều trị thuốc.

Mặc dù, cách điều trị bất lực này được coi là phương pháp tự nhiên tốt cho quá trình chữa trị nhưng nó cũng không thể tránh được những hạn chế. Hạn chế của phương pháp này là chỉ thích hợp sử dụng với nam giới mắc chứng rối loạn cương cứng do tâm lý và cần khá nhiều thời gian chữa mới mang đến hiệu quả.



2. Điều trị bệnh bất lực bằng phẫu thuật.

Phương pháp điều trị bất lực bằng phẫu thuật là cách sử dụng thân giả để giữ cương cứng cho đàn ông và mang đến hiệu quả nhanh chóng cho phái mạnh. Tuy nhiên cách làm này khá tốn kém chi phí, thậm chí dẫn đến tình trạng dương vật bị biến dạng, nguy hiểm nhất có thể gây mất khả năng cương cứng.

Vì vậy, nếu đàn ông muốn sử dụng phương pháp điều trị này nên tìm hiểu kĩ và nhận sự tư vấn của bác sĩ trước khi thực hiện.


3. Điều trị bằng thực phẩm chức năng hỗ trợ sinh lý bằng thảo dược.

Nếu phái mạnh đang mong muốn tìm được cách điều trị an toàn và đảm bảo hạn chế tối đa tác dụng phụ thì nên sử dụng cách chữa bệnh bất lực bằng thuốc thảo dược. Thực phẩm chức năng hỗ trợ sinh lý chiết xuất từ thảo dược được coi như thần dược vừa có lợi cho sức khỏe nam giới, vừa giúp chữa trị bệnh bất lực.

Một trong những loại thực phẩm chức năng hỗ trợ sinh lý bằng thảo dược bạn nên thử đó là kẹo sâm Hamer Mỹ. Với chiết xuất 100% từ thảo dược quý, thực phẩm có tác dụng bồi bổ cơ thể, làm cho “cậu nhỏ” cương cứng hơn và đem lại cho nam giới cảm giác tuyệt vời trong chuyện vợ chồng.


 

kẹo sâm hamer


MUA NGAY
: KẸO HAMER LÔ 621 MẪU MỚI 2021

 

Kẹo Sâm Hamer là sản phẩm được sản suất tại Malaysia theo công nghệ của Mỹ, mang lại nhiều tác dụng hữu ích đối với sức khỏe con người, nhất là nam giới. Các hoạt chất dinh dưỡng trong kẹo có tác dụng giúp tăng cường khả năng ham muốn ở cánh mày râu. Đồng thời, giúp hỗ trợ cải thiện triệu chứng rối loạn cương dương và yếu sinh lý. 

Bài viết trên đây muadung.vn đã giúp bạn trả lời được câu hỏi bệnh bất lực ở đàn ông có chữa được không. Với những thông tin này chúng tôi hi vọng bạn sẽ có được giây phút tuyệt vời với bạn tình của mình.

MUADUNG.VN – Công ty chuyên phân phối các loại: Thuốc cường dương, kẹo sâm, chai xịt kéo dài quan hệ, gel bôi trơn.... 

HOTLIFE TƯ VẤN : 0909.00.68.67.