Ngày nay, việc dùng thuốc cương dương không còn là vấn đề xa lạ, phổ biến ngay cả với các bạn nam còn trẻ tuổi. Tuy nhiên, vấn đề đáng nói ở đây là nhiều quý ông sử dụng thuốc tùy tiện mà không thực sự hiểu rõ về công dụng, tác dụng phụ hoặc hiểu sai cách dùng, dẫn đến nhiều hậu quả đáng tiếc.
 


1. Thuốc cương dương là gì?

Đây là loại thuốc chống rối loạn cương dương, có tác dụng hỗ trợ sự cương cứng của dương vật, tăng thời gian cương cứng trong quá trình giao hợp. 
 
Các loại thuốc cương dương hiện nay thuộc nhóm giãn mạch với cơ chế mở rộng các mạch máu trong dương vật giúp quý ông dễ dàng đạt được và duy trì sự cương cứng dương vật hơn khi có kích thích tình dục. Trong trường hợp, nam giới không có ham muốn, thuốc sẽ không phát huy tác dụng tối đa. Vì vậy chỉ có 50-60% người dùng cảm nhận được hiệu quả của thuốc.


 
thuốc cường dương

 

2. Các loại thuốc cương dương trên thị trường.

2.1. Alprostadil (prostaglandin E1).
Prostaglandin E1 (PGE1) là một loại thuốc được sử dụng trong điều trị rối loạn cương dương. Theo đó, PGE1 hoạt động bằng cách làm giãn động mạch. Lúc này, máu sẽ mắc kẹt trong dương vật, giúp dương vật có thể cương cứng.
 
Các tác dụng phụ có thể gặp: Đau dương vật, cương cứng kéo dài 4 - 6 giờ, xơ hóa...


2.2. Papaverine & Phentolamine.
Papaverine & Phentolamine thuộc nhóm thuốc được gọi là thuốc giãn mạch. Theo đó, nhóm này làm cho các mạch máu mở rộng, do đó làm tăng lưu lượng máu. Vì thế, nhóm thuốc này được sử dụng để tạo ra sự cương cứng ở một số nam giới bị rối loạn cương dương. Khi Papaverine & Phentolamine được tiêm vào dương vật, thuốc làm tăng lưu lượng máu đến dương vật, dẫn đến cương cứng.
 
Các tác dụng phụ có thể gặp: Tổn thương dương vật, mất khả năng cương cứng, ảnh hưởng đến gan...


2.3. Avanafil.
Avanafil là thuốc cương dương có dạng viên uống. Theo đó, thuốc chứa chất ức chế men phosphodiesterase (PDE), từ đó giúp tăng lưu lượng máu đến dương vật trong quá trình kích thích tình dục và gây ra sự cương cứng. 
 
Các tác dụng phụ có thể gặp: đau đầu, đỏ bừng mặt, đau lưng...


2.4. Sildenafil.
Sildenafil là hoạt chất dùng điều trị chứng rối loạn cương dương. Thuốc hoạt động bằng cách ức chế PDE5 giúp cơ trơn thư giãn và tăng dòng chảy của máu đến dương vật, hỗ trợ khả năng cương cứng.
 
Các tác dụng phụ có thể gặp: giảm huyết áp, hội chứng cương cứng kéo dài, chóng mặt...


2.5. Tadalafil.
Tadalafil hoạt động bằng cách tăng lưu lượng máu đến dương vật để giúp người đàn ông có được và duy trì sự cương cứng. Tadalafil cũng được sử dụng để điều trị các triệu chứng của chứng tuyến tiền liệt phì đại. 
 
Các tác dụng phụ có thể gặp: mặt hơi ửng đỏ hoặc đỏ bừng, bụng khó tiêu, nghẹt mũi...


2.6. Vardenafil.
Vardenafil cũng nằm trong nhóm thuốc được gọi là chất ức chế men phosphodiesterase (PDE). Thuốc thường được dùng trước khi quan hệ tình dục 60 phút. Đồng thời, thuốc cũng được khuyến nghị không nên dùng nhiều hơn 1 viên mỗi ngày.
 
Các tác dụng phụ có thể gặp: ợ nóng, đỏ bừng mặt, các triệu chứng giống như cúm...

 
 
3. Những lưu ý khi sử dụng thuốc.
Tương tự những loại thuốc khác, thuốc cường dương cũng có một số lưu ý khi sử dụng. Theo đó, bạn không nên dùng thuốc nếu: 

- Đang ăn các phẩm có chứa nhiều natri hoặc uống các loại thuốc chứa nhiều natri. 
- Dị ứng hoặc có tiền sử dị ứng với bất kỳ thành phần nào của thuốc.
- Nếu bạn đang có lịch hẹn phẫu thuật, ngay cả phẫu thuật về nha khoa.
- Đang dùng các loại thuốc ức chế alpha để điều trị các chứng bệnh liên quan đến huyết áp hoặc các vấn đề về tuyến tiền liệt. 
- Đối tượng đặt stent động mạch vành và đang dùng các loại thuốc tim mạch.


 
 

4. TOP 5 điều cần biết về thuốc cương dương.

4.1. Thuốc không làm tăng ham muốn.

Nhiều người cho rằng thuốc cương dương cấp tốc cũng có tác dụng tăng ham muốn cấp tốc. Thế nhưng, những loại thuốc trên chỉ có tác dụng đẩy máu về dương vật nhanh để giúp dương vật cương cứng, hoàn toàn không tác động gì đến ham muốn của nam giới. 


4.2. Thuốc không thể hỗ trợ điều trị vô sinh.
Tương tự, thuốc cương dương cũng không giúp chữa vô sinh. Khi gặp tình trạng này, tốt nhất bạn nên đến bệnh viện để kiểm tra nguyên nhân và có phác đồ điều trị phù hợp. 


4.3. Dương vật có thể cương đau kéo dài sau khi dùng thuốc.
Tại khoa Nam học của nhiều bệnh viện lớn thường xuyên tiếp nhận các ca bệnh gặp tình trạng “cậu nhỏ” cương cứng nhiều giờ liền, kèm theo cảm giác đau tức. Những trường hợp nặng hơn, dương vật có dấu hiệu hoại tử.


4.4. Ảnh hưởng không ít đến chức năng tình dục.
Nếu cứ thường xuyên dùng biện pháp kích thích hoặc thuốc cương dương nhanh bằng Testosterone tổng hợp, cơ thể sẽ liên tục nhận tín hiệu giả thông báo đã đầy đủ Testosterone. Lâu ngày, có thể bị ức chế không sản xuất Testosterone trong cơ thể (nội sinh) nữa. Vì vậy, khi ngưng thuốc, bệnh nhân sẽ bị hội chứng thiếu thuốc (hội chứng cai) và nếu nặng hơn, sẽ bị vô sinh.


4.5. Không phải ai cũng có thể dùng thuốc.
Khi có sự thay đổi đột ngột của lưu lượng máu do tăng Nitric Oxide, gây ra các triệu chứng đau đầu, ngạt thở, chóng mặt. Trong nhiều trường hợp có thể dẫn đến ngất xỉu, trở thành vấn đề sức khỏe nghiêm trọng. Chính vì thế, bạn không nên sử dụng thuốc cường dương nhanh nếu:

- Người mắc bệnh tim mạch, huyết áp, xơ vữa động mạch
- Người thừa cân, béo phì
- Nam giới bị rối loạn ham muốn hoặc giảm ham muốn tình dục.

Các thuốc cương dương cấp tốc chỉ mang lại tác dụng nhất thời. Về lâu dài, những loại thuốc này có thể gây nhiều biến chứng cho cả sinh lý và sức khỏe tổng thể của nam giới. Vì thế tốt nhất, nam giới nên cải thiện sinh lý bằng cách cải thiện lối sống, chế độ ăn uống và kết hợp với những sản phẩm có thành phần tự nhiên.

Ngựa Thái mới là một trong những viên uống giúp cải thiện sức khỏe và sinh lý nam giới được ưa chuộng nhất hiện nay. Sản phẩm được làm từ nhiều tinh chất thảo dược tự nhiên quý có tác dụng đặc hiệu cho nam giớí.


 
ngựa thái


 
Bên cạnh đó, trong Ngựa Thái còn cải thiện sức khỏe toàn thân cũng như khả năng cương dương ở nam giới. Nhờ đó, không chỉ “chuyện ấy”, ham muốn của nam giới được cải thiện mà nam giới cũng không cần phải lo lắng về những tác dụng phụ như khi dùng thuốc cương dương cấp tốc.

 
MUADUNG.VN – Công ty chuyên phân phối các loại: Thuốc cường dương, kẹo sâm, chai xịt kéo dài quan hệ, gel bôi trơn....
 
 
HOTLIFE TƯ VẤN : 0909.00.68.67.