Yếu sinh lý là một bệnh ảnh hưởng rất lớn đến sức khoẻ của nam giới, đời sống chăn gối của vợ chồng, khả năng mang thai. Các dấu hiệu nhận biết yếu sinh lý ở nam giới dưới đây sẽ giúp cánh mày râu phát hiện bệnh yếu sinh lý sớm để có biện pháp chữa trị kịp thời.


YẾU SINH LÝ NAM

 
 
Yếu sinh lý nam là một bệnh mà khá nhiều đàn ông mắc phải. Nam giới mắc chứng yếu sinh lý sẽ cảm thấy tự ti trước bạn tình, ảnh hưởng đến khả năng sinh lý và sức khoẻ. Nhiều trường hợp yếu sinh lý dẫn đến khó có con, vô sinh… ảnh hưởng rất lớn đến đời sống vợ chồng và hạnh phúc gia đình.

Vậy làm thế nào để nhận biết nam giới bị yếu sinh lý? MUADUNG.VN xin cung cấp một vài dấu hiệu nhận biết yếu sinh lý ở nam giới để bạn đọc có thể tham khảo.

 
 

Dấu hiệu nhận biết nam giới bị yếu sinh lý.

Rối loạn cương dương.

Đây là một chứng rối loạn chức năng sinh lý của nam giới, là hiện tượng cậu bé không thể cương cứng được khi quan hệ. Rối loạn cương dương còn được gọi là liệt dương với những biểu hiện cụ thể như  cậu bé ỉu xìu trước khi xuất tinh, thiếu cảm giác khi quan hệ, không xuất tinh, xuất tinh sớm, giảm cực khoái,…

Chứng rối loạn cương dương xuất hiện này càng nhiều do áp lực cuộc sống, môi trường sống bị ô nhiễm, thực phẩm bị nhiễm các chất hoá học… Tuy nhiên do đây là vấn đề tế nhị nên nên nó rất ít được nhắc đến.

Rối loạn xuất tinh.
Thông thường, khi giao hợp, nam giới sẽ tuần tự trải qua các cảm giác: ham muốn, cương cứng, giao hợp, khoái cảm, xuất tinh. Khi bị rối loạn xuất tinh, có thể là xuất tinh sớm, không xuất tinh hoặc xuất tinh ngược dòng.

Giảm ham muốn tình dục.
Khi gần gũi bạn tình mà thấy không còn hứng thú hoặc mất cảm giác khi quan hệ.. chính là biểu hiện của những người mắc chứng yếu sinh lý. Hiện tượng này do các yếu tố môi trường như stress trong công việc hoặc bị chấn thương về tâm lý, gặp các cú sốc lớn…

Đau nhức khi giao hợp.
Đây là một hiện tượng thường thấy của chứng suy giảm chức năng sinh lý. Nam giới có cảm giác đau nhức khi dương vật cương cứng, khi bị kích thích lên quy đầu hoặc bao quy đầu, đau khi xuất tinh, tiểu buốt tiểu rát sau khi xuất tinh.

Không thoả mãn khi xuất tinh.
Sau khi quan hệ có xuất tinh nhưng cả hai đều không đạt được khoái cảm cũng chính là một trong các biểu hiện của chứng yếu sinh lý ở nam giới.

Giọng trầm.
Theo nghiên cứu của đại học Tây Úc, những người đàn ông có giọng trầm thì lượng tinh trùng trong tinh dịch sẽ ít hơn. Nguyên nhân là do trong cơ thể đàn ông, nếu có lượng testosterone cao thì giọng nói sẽ trầm nhưng cũng đồng thời khiến cho quá trình sinh tinh trùng bị trở ngại.

Béo bụng.
Những người đàn ông có vòng eo lớn thường bị mắc các bệnh như tiểu đường, tim mạch, cao huyết áp, rối loạn cương dương. Sự liên quan giữa vòng eo lớn và rối loạn và rối loạn chức năng cương dương của nam giới là do lượng testosterone thấp. Cơ thể đàn ông bình thường nếu cung cấp đủ lượng testosterone thì các tế bào gốc trong tất cả các cơ quan có thể được chuyển đổi thành cơ bắp.

Nếu lượng testosterone thấp thì tế bào gốc sẽ chuyển đổi thành chất béo. Vì thế cần có biện pháp để gia tăng lượng testosterone do cơ thể sản sinh ra đồng thời có chế độ ăn uống khoa học, tăng cường thể dục thể thao và sử dụng thêm các loại thuốc cường dương tốt để hồi phục lại sức mạnh đàn ông.

Tóc rụng.
Tóc rụng chính là dấu hiệu của bệnh tuyến giáp trạng hoặc ung thư tuyến giáp trạng. Tuyến giáp nếu bị suy giảm hoạt động còn có thể khiến cho lông mày mỏng hơn. Theo nghiên cứu của đại học Modena của Ý cho thấy có tới 63% nam giới bị nhược tuyến giáp có dấu hiệu giảm ham muốn tình dục, xuất tinh sớm, 50% nam giới mắc bệnh cường tuyến giáp có dấu hiệu xuất tinh sớm, giảm ham muốn tình dục và yếu sinh lý.

Ngủ ngáy.
Ngủ ngáy ở nam giới nếu có liên quan đến béo phì và testosterone thấp thường sẽ là dấu hiệu của chứng rối loạn giấc ngủ hay còn gọi là chứng ngưng thở khi ngủ. Hiện tượng này sẽ gây tình trạng lơ mơ lúc thức. Khi cơ thể nam giới đã có lượng testosterone thấp lại chịu sự mệt mỏi do chất lượng giấc ngủ không đủ, lượng testosterone sẽ tiếp tục giảm mạnh và đồng thời có rất ít hoặc thậm chí là không có năng lượng cho tình dục.

Dáng đi cứng nhắc.
Khi cơ thể có phản ứng ham muốn, các tín hiệu đi từ não bộ đến tuỷ sống rồi truyền đến các cơ, điều chỉnh sự cương cứng của dương vật. Nếu cột sống thiếu tính linh hoạt, các tín hiệu sẽ không truyền đến dương vật được.

Biểu hiện bên ngoài của cột sống thiếu linh hoạt đó là dáng đi cứng nhắc. Khi xương chậu không thể di chuyển đồng bộ với bước chân, nam giới sẽ đạt được cực khoái ít hơn. Những người có dáng đi nhịp nhàng thì cũng uyển chuyển trên giường. Để cái thiện tình trạng này nên thường xuyên luyện tập một số động tác như thể dục, yoga, thư giãn cơ bắp,…

Nếp nhăn trên dái tai.
Theo nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc trường đại học Chicago của Mỹ, một nếp nhăn trên dái tai sẽ tăng nguy cơ mắc các bệnh tim mạch lên gấp 8 lần. Trong đó xơ cứng thành động mạch là nguyên nhân chính gây rối loạn cương dương.

Những mảng bám hình thành bên trong các động mạch làm cho các đường dẫn truyền máu bị thu hẹp lại khiến cho lượng máu lưu thông tới dương vật ít, không đủ để khiến cho dương vật cương cứng. Đây là nguyên nhân chính gây ra rối loạn cương dương, yếu sinh lý,…



YẾU SINH LÝ

Trên đây là những dấu hiệu nhận biết yếu sinh lý ở nam giới giúp các quý ông có thể nhanh chóng phát hiện bệnh để có biện pháp chữa trị kịp thời. Poliva chúc các quý ông có đời sống vợ chồng thật viên mãn từ đó duy trì hạnh phúc gia đình bền lâu.

Ngoài ra để giúp các cánh mày râu giải quyết các vấn đề về sinh lý như: rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, thiếu cảm hứng khi quan hệ, đau nhức khi quan hệ cùng nhiều vấn đề khác.

MUADUNG.VN – Công ty chuyên phân phối các loại: Thuốc cường dương, kẹo sâm, chai xịt kéo dài quan hệ, gel bôi trơn....
 
HOTLIFE TƯ VẤN : 0909.00.68.67