Mặt nạ phòng độc được coi là một trợ thủ đắc lực hỗ trợ cho con người trong nhiều ngành có môi trường làm việc độc hại. Nó giúp bảo vệ hệ hô hấp của chúng ta tránh sự xâm nhập của hóa chất. Vì thiết bị bảo hộ này có liên quan trực tiếp đến sự an toàn nên nhiều người vẫn băn khoăn không biết mua mặt nạ phòng độc ở đâu tốt nhất TPHCM? Chúng tôi sẽ mách bạn địa chỉ được rất nhiều khách hàng tin cậy: MUADUNG.VN
 

MUADUNG.VN – Địa chỉ bán mặt nạ phòng độc tốt nhất TPHCM.

Tại MUADUNG.VN, chúng tôi cung cấp các dòng mặt nạ phòng độc với mẫu mã đa dạng, được tin dùng trong nhiều lĩnh vực: Các sản phẩm đa dạng, phù hợp nhiều mục đích sử dụng.

Các sản phẩm mặt nạ chống độc của chúng tôi gồm rất nhiều loại, dùng cho nhiều lĩnh vực như: Mặt nạ đầy mặt ôm trọn khuôn mặt rất tiện lợi, phần kính có tầm nhìn rộng nên dễ quan sát. Sản phẩm rất nhẹ nên không hề gây vướng khi di chuyển.

Xem thêm nhiều sản phẩm mặt nạ chống độc khác
 tại đây!

 

Mặt nạ chống hóa chất Koken G7

 
- Mặt nạ chống khói: có thiết kế trùm đầu, ngăn chặn tối đa không cho khói gây ngạt hoặc hại mắt, bảo vệ hơi thở tốt. Sản phẩm được sử dụng chuyên cho ngành phòng cháy chữa cháy, quân sự.

- Mặt nạ phòng độc 1 phin: Bảo vệ con người khỏi các khí độc hại từ môi trường và nơi làm việc. Sản phẩm thích hợp cho một số ngành nghề như nông nghiệp (phun thuốc trừ sâu), phun sơn,…

- Mặt nạ phòng độc 2 phin: Sử dụng 2 phin lọc nhằm tăng gấp đôi hiệu quả lọc khí. Sản phẩm vô cùng hữu hiệu trong môi trường khí độc hại ở mức nặng, ví dụ ngành công nghiệp hóa chất.

 
 

Xuất xứ sản phẩm đảm bảo.

Các loại mặt nạ phòng độc của MUADUNG.VN được sản xuất tại một số nước đi đầu trong vấn đề bảo hộ lao động: Nhật Bản, Nga,… Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp cả sản phẩm trong nước với chất lượng đảm bảo và giá thành hợp lý. Tất cả các loại mặt nạ phòng độc đều có tem kiểm định về mức độ an toàn.
 

MUADUNG.VN cung cấp phin lọc chất lượng.

Mặt nạ phòng độc sau một thời gian dùng sẽ cần phải thay phin để đảm bảo an toàn cho người dùng. Bởi phin lọc có than hoạt tính bên trong rất dễ bị bão hòa khi để lâu. Chúng tôi cung cấp cả một số loại phin chất lượng cho khách hàng có thể tham khảo và thay thế cho mặt nạ của mình. 
 

Tại sao nên mua mặt nạ phòng độc tại MUADUNG.VN?

Mua mặt nạ phòng độc ở đâu tốt nhất TPHCM? MUADUNG.VN sẽ là địa chỉ đáng để lựa chọn bởi các lý do sau:
- Sản phẩm chất lượng, chính hãng, uy tín.
- Tất cả các loại mặt nạ phòng độc tại MUADUNG.VN là chính hãng, đảm bảo chất lượng cao. Chúng tôi luôn cam kết về hiệu quả và mức độ an toàn cho người sử dụng. Bởi các sản phẩm tại MUADUNG.VN đều đã được thử nghiệm thực tế trước khi đưa ra thị trường.

 
 

Dịch vụ tư vấn tận tình, chu đáo.

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về sản phẩm này thì vui lòng liên hệ đến chúng tôi. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình với nhiều kinh nghiệm sẽ giúp bạn chọn được những thiết bị bảo hộ phù hợp và chất lượng nhất. Bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết hoặc gọi hotline 0909.00.68.67 để được hỗ trợ.

Địa chỉ491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.