1. TESTOSTERONE LÀ GÌ?

Testosterone là hormone sinh dục đặc trưng của nam giới, có vai trò to lớn đến gần như toàn bộ cơ thể, từ hệ sinh dục, hệ thần kinh, hệ tim mạch, hệ cơ xương,...Ở người đàn ông trưởng thành, nồng độ Testosterone trong máu đạt mức ổn định trong khoảng 10-35 nanomol/lit, mức này đảm bảo sức khỏe nền.
 

VAI TRÒ CỦA TESTOSTERONE.

Vai trò của Testosterone đối với đời sống sinh lý nam:
 

VAI TRÒ CỦA TESTOSTERONE


 

NGUỒN GỐC TESTOSTERONE.

Để đáp ứng nhu cầu hoạt động của cơ thể nam giới, vùng dưới đồi của não bộ tiết ra hormone hướng sinh dục GnRH, kích thích tuyến yên phóng thích Luteinizing Hormone (LH) vào máu. Hormone này kích thích các tế bào Leydig ở tinh hoàn thực hiện những phản ứng sinh hóa để sản sinh Testosterone.

Testosterone khuếch tán vào máu, đi đến các cơ quan quan trọng của cơ thể như não bộ, gan, thận, tuyến sinh dục, tuyến tiền liệt, hệ cơ xương và quyết định hoạt động của toàn bộ sức khỏe của người đàn ông. Hầu hết Testosterone được sản xuất tại tinh hoàn, chiếm 95%, còn lại do tuyến thượng thận tiết ra (5%).


 

HẬU QUẢ CỦA SUY GIẢM NỒNG ĐỘ TESTOSTERONE.

Sau tuổi 30, nồng độ Testosterone trong cơ thể nam giới bắt đầu giảm, mỗi năm giảm 1% - 2%. Tới tuổi 60, lượng Testosterone của cơ thể chỉ còn 50%. Nếu nồng độ Testosterone trong máu thấp hơn mức trung bình, chức năng sinh lý và sức khỏe toàn thân của nam giới sẽ suy giảm.
 


NGUỒN GỐC TESTOSTERONE
TESTOSTERONE

 
 

2. NITRIC OXIDE.

HOẠT ĐỘNG CƯƠNG DƯƠNG & NITRIC OXIDE.

Nitric Oxide (viết tắt NO), là một hợp chất được sản sinh bởi tế bào nội mạc mạch máu và được sử dụng ở hầu hết ở các mô và cơ quan trọng cơ thể. Nitric Oxide không chỉ đóng vai trò quan trọng trong hệ tim mạch, mà còn có ý nghĩa quyết định đối với hoạt động của hệ Tiết niệu - Sinh dục, cụ thể là trong hoạt động cương dương.  
 
Bản chất của cương dương là quá trình máu dồn về các thể hang và thể xốp ở dương vật tạo ra sự cương cứng. Khi nam giới có ham muốn tình dục, trung tâm phó giao cảm tại tủy sống sẽ gửi tín hiệu kích thích tế bào nội mạc mạch máu ở dương vật gia tăng tổng hợp Nitric Oxide. Nồng độ Nitric Oxide tăng lên giúp tế bào cơ trơn ở động mạch giãn ra, đưa máu dồn về dương vật nhanh và nhiều tạo ra cương cứng.  

Như vậy, dương vật cương có đủ nhanh và mạnh hay không phụ thuộc vào lượng Nitric Oxide được sinh ra tại mạch máu.

   

VAI TRÒ CỦA NITRIC OXIDE ĐỐI VỚI MẠCH MÁU.


 
 NITRIC OXIDE


 

SUY GIẢM NITRIC OXIDE: NGUYÊN NHÂN & HẬU QUẢ.

a. NGUYÊN NHÂN.
- Tuổi tác khiến khả năng sản sinh Nitric Oxide suy giảm.
- Béo phì, thừa cân.
- Chế độ dinh dưỡng thiếu hợp lý.
- Lối sống ít vận động.
- Căng thẳng kéo dài.

b. HẬU QUẢ
+ Gây nên tình trạng rối loạn cương, thời gian quan hệ ngắn
+ Mệt mỏi, thiếu năng lượng, giảm sức bền
+ Kém tập trung, giảm trí nhớ
+ Mất ngủ, lo âu, trầm cảm
+ Tăng huyết áp
+ Suy giảm chức năng tim
+ Dễ mắc hen suyễn và chức năng phổi kém

Có thể nói, thiếu Testosterone và Nitric Oxide đồng nghĩa với đánh mất ham muốn và sức mạnh. Kẹo Sâm Hamer Mỹ mới với cơ chế tăng sản sinh Testosterone nội sinh và Nitric Oxide giúp cơ thể nam giới luôn ở trong trạng thái sung mãn, nhanh khởi đầu, bật tăng tốc và bền bỉ trọn cuộc yêu!

 

 
KẸO SÂM HAMER


 

MUA NGAYKẸO HAMER LÔ 621 MẪU MỚI 2021

 
Theo nhiều nghiên cứu thì kẹo sâm HAMER còn cho khả năng bổ thận tráng dương, giúp cho nam giới có thể tăng khả năng sản xuất nitric oxide trong cơ thể làm tăng lượng testosterone – Đây là một loại hormone quyết định đến sức khỏe tình dục của nam giới. 

MUADUNG.VN – Công ty chuyên phân phối các loại: Thuốc cường dương, kẹo sâm, chai xịt kéo dài quan hệ, gel bôi trơn.... 
 
HOTLIFE TƯ VẤN : 0909.00.68.67.