Dương vật cương cứng không chỉ là tín hiệu cho thấy nam giới đã sẵn sàng giao hợp mà còn là dấu hiệu của “cậu nhỏ” đang khá khỏe mạnh. Vậy làm thế nào mà dương vật có thể cương cứng được? Hãy cùng tìm hiểu tìm những điều liên quan đến cơ chế cương dương của “cậu nhỏ” trong bài viết sau. 
 
 

1. Cơ chế dương vật cương cứng bình thường

Dương vật được cấu tạo từ 4 thành phần chính, bao gồm: Đầu dương vật (Glans), thể hang (Corpus cavernosum), thể xốp (Corpus spongiosum) và niệu đạo. Tuy nhiên, để “cậu nhỏ” có thể cương cứng thì cần có 3 yếu tố tác động chính: Thần kinh, nội tiết tố nam Testosterone và mạch máu (liên quan đến Nitric Oxide).
 
Cụ thể, khi xuất hiện các kích thích (hình ảnh, mùi, xúc giác…) liên quan đến tình dục, các nơron sẽ bắt đầu gửi thông điệp đến đến trung tâm gây cương ở tủy sống và truyền kích thích đến dương vật để khiến tế bào nội mạc mạch máu giải phóng ra Nitric Oxide. Khi được giải phóng ra, Nitric Oxide sẽ đi đến tế bào cơ trơn làm thư giãn mạch máu. Điều này giúp “mở đường” để máu đến dương vật dễ dàng tạo nên hiện tượng cương cứng bình thường. 



 dương vật cương cứng diễn ra an toàn và ổn định

 

2. Các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng cương cứng của nam giới.

2.1 Rượu, bia.
Hầu hết các quý ông đều đã nghe qua những tác động tiêu cực của rượu bia đối với khả năng cương cứng của “cậu nhỏ”. Vậy sự thật là như thế nào?
 
Thực chất nếu chỉ uống một ngụm nhỏ thì hoàn toàn không ảnh hưởng gì, thậm chí có thể khiến “chuyện ấy” thêm thăng hoa. Thế nhưng nếu lạm dụng rượu bia thì việc lưu thông máu trong cơ thể sẽ bị cản trở, bao gồm cả lượng máu lưu thông đến “cậu nhỏ”
 
Đồng thời, lạm dụng rượu bia cũng suy giảm Testosterone. Đối với sinh lý, khi được duy trì ở mức ổn định, nội tiết tố này sẽ kích thích ham muốn tình dục, tăng sự hưng phấn và thỏa mãn khi quan hệ.

2.2 Số lần quan hệ
Theo một số quan điểm, đàn ông càng có kinh nghiệm “chinh chiến” càng có khả năng kiểm soát sự cương cứng của dương vật càng tốt. Vì thế, những chàng trai mới lớn, chưa có kinh nghiệm rất dễ bị xuất tinh sớm trong “lần đầu” của mình. 

2.3 Căng thẳng.
Căng thẳng cũng ảnh hưởng đến cương dương nhưng theo cách tiêu cực. Có rất nhiều nguyên nhân khiến người đàn ông căng thẳng như áp lực công việc, lo lắng bản thân không thể khiến cho đối tác thỏa mãn hoặc đang có buồn phiền khác. Điều này đã khiến cho nhiều người không thể “cứng” mặc dù vẫn xuất hiện ham muốn như bình thường. 

2.4 Giai đoạn “trơ”.
Đây là giai đoạn xảy ra sau khi xuất tinh. Theo đó, nam giới khó có thể tiếp tục ham muốn sau khi mới vừa xuất tinh xong. Đây là hiện tượng vô cùng bình thường. Ở tuổi 17 hoặc 18 thì thời gian này “cực ngắn” nhưng đến tuổi 70 - 80 có thể kéo dài đến 1 - 2 ngày nhưng thông thường kéo dài trung bình khoảng 2 -3 giờ.

2.5 Sự tương tác của đối tác.
Sự tương tác của đối tác có thể khiến sự cương cứng trở nên tốt lên hoặc tồi tệ đi. Nếu đối tác gây áp lực, quý ông có thể vì căng thẳng mà bị rối loạn cương dương. Ngược lại, nếu đối tác vuốt ve, âu yếm, thông cảm… thì các vấn đề liên quan đến sự cương dương có thể được cải thiện đáng kể. 

2.6 Dương vật cương cứng tự nhiên.
Bên cạnh những yếu tố trên, đôi lúc sự cương cứng của “cậu nhỏ” xảy ra hoàn toàn tự nhiên mà không cần sự tác động của bất kỳ yếu tố nào. Ví dụ, “cậu nhỏ chào cờ buổi sáng”, hoặc trong giai đoạn dậy thì đôi khi chỉ nhìn thấy một cô gái trẻ xinh đẹp đã có thể gây cương “cậu nhỏ”


 

dv cương cứng

 

3. Chỉ cương cứng thôi liệu đã đủ “chinh chiến”?

Nhiều quý ông cho rằng dương vật cương cứng là yếu tố duy nhất trong mọi cuộc “chinh chiến”. Vì thế, khi gặp phải tình trạng rối loạn cương dương (với các biểu hiện “cậu nhỏ” không thể cương cứng; cương không đủ cứng; cứng không đủ lâu hoặc cưng cứng không đúng lúc), không ít quý ông đã sử dụng các biện pháp cấp tốc để “chữa cháy”. Thế nhưng những biện pháp này vẫn không thể thỏa mãn bạn đời.
 
Nguy hiểm hơn, một số trường hợp phải nhập viện trong tình trạng dương vật cương cứng liên tục và có dấu hiệu hoại tử sau 2 ngày dùng thuốc cường dương nhanh chưa được kiểm chứng lâm sàng. Do đó đối với các vấn đề cương dương (bao gồm cả rối loạn cương dương), giải pháp an toàn được các nhà khoa học Mỹ nghiên cứu và công bố đó là hỗ trợ cơ thể tự sản sinh Nitric Oxide nội sinh một cách bền vững. 


 

 cương cứng thôi liệu đã đủ “chinh chiến

 

Chưa dừng lại ở đó, các chuyên gia cũng cho biết bên cạnh cương dương, để “cuộc yêu” thật sự thăng hoa, quý ông còn cần kích thích đối tác thông qua các động tác vuốt ve và dạo đầu chậm rãi. Và yếu tố không thể thiếu, đóng vai trò vô cùng quan trọng đó chính là bản thân nam giới cũng cần có sự hưng phấn. Điều này có nghĩa ngoài Nitric Oxide, quý ông còn cần cải thiện nồng độ Testosterone trong cơ thể. 

 

4. Bí quyết giúp quý ông thăng hạng bản lĩnh.

Qua các nghiên cứu khoa học, các chuyên gia đã phát hiện ra chiết xuất từ thông biển Pháp kết hợp cùng L-Arginine có khả năng hỗ trợ các tế bào nội mạch máu sản xuất Nitric Oxide phù hợp cho các hoạt động duy trì sức khỏe và chức năng sinh lý. Nhờ ứng dụng công nghệ hiện đại, thành phần hiện đã có trong kẹo sâm hamer mới với dạng viên tiện lợi, vô cùng phù hợp với quý ông bận rộn.



kwoj sâm hamer

 
 

Do đó chỉ sau 5 giờ sử dụng, kết quả cho nồng độ Testosterone nội sinh tăng 41%, được sản sinh nhanh hơn, ổn định và bền vững hơn sau đó. “Cậu nhỏ” luôn cương đủ cứng kết hợp với một thân hình cường tráng, sinh lực dồi dào và một khí thế hừng hực cháy bỏng sẽ làm nên một “ông chủ” cuộc chơi đúng chuẩn.

 
Trên đây là những điều cần biết về dương vật cương cứng và quá trình cương dương. Để “chuyện ấy” diễn ra trơn tru, duy trì “lửa yêu”, bạn nên thực hiện lối sống lành mạnh như ngủ đủ giấc, hạn chế rượu bia, tăng cường chất xơ… và đừng quên sử dụng kẹo sâm hamer mới để đẩy nhanh hiệu quả. 


MUADUNG.VN – Công ty chuyên phân phối các loại: Thuốc cường dương, kẹo sâm, chai xịt kéo dài quan hệ, gel bôi trơn....

HOTLIFE TƯ VẤN : 0909.00.68.67.