Nhu cầu quan hệ của nam giới và nữ giới là hoàn toàn khác nhau. Đàn ông có thể ít ham muốn hơn phụ nữ, nhịn yêu được 3 tuần, đôi khi cũng giả vờ lên đỉnh….

Chuyện yêu, chuyện quan hệ là chủ đề luôn được cả hai giới quan tâm. Không chỉ phụ nữ mà đàn ông cũng có những bí mật về chuyện ấy khiến đối phương bất ngờ. Vậy nhu cầu quan hệ của nam giới như thế nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

 
 

Nhu cầu quan hệ của nam giới không phải lúc nào cũng giống nhau.

Theo tạp chí sức khỏe nam giới, nhu cầu quan hệ của nam giới không phải lúc nào cũng giống nhau. Có những thời điểm ham muốn tăng đến đỉnh điểm nhưng có những lúc cánh mày râu không ham hố chuyện ấy dù đối tác trước mặt có khêu gợi, nóng bỏng thế nào.

Nhất là những lúc cơ thể nam giới mệt mỏi, căng thẳng của công việc hay những biến cố trong cuộc sống. Vì thế muốn cuộc yêu thăng hoa, cả hai phải lựa chọn thời điểm mà đối phương hoàn toàn khỏe mạnh, không lo âu hay stress…

 


Nhu cầu quan hệ của nam giới

 
 

Nam giới cũng giả vờ lên đỉnh.

Tuy khả năng lên đỉnh ở đàn ông là cao hơn phụ nữ nhưng không phải tất cả đàn ông đều cực khoái trong mỗi lần “ra quân”. Nhiều nam giới bộc bạch rằng đôi lúc họ không cảm thấy thỏa mãn trong lúc giao ban nhưng vẫn tán dương và thể hiện mình đã đạt cực khoái để làm hài lòng bạn đời.
 
 

Đàn ông thích nghe phụ nữ nói trong cuộc giao ban.

Điều bất ngờ là trong quá trình yêu, người đàn ông rất thích đối phương nói những lời tán dương, khen ngợi đôi khi là một vài câu nói hơi thô thiển. Nguyên nhân của điều này là việc nói chuyện trong lúc quan hệ có tác dụng kích thích đẩy cảm hứng phái mạnh cao trào hơn.

Lời nói tán dương của phụ nữ giống như chất xúc tác khiến cánh mày râu cảm thấy mình mạnh mẽ, đầy uy lực.


 
 
yêu thương
 

 

Kích thước cậu nhỏ có teo dần đi theo tuổi tác?

Trừ khi mọi hoạt động ân ái kết thúc thì kích thước cậu nhỏ vẫn được duy trì bình thường, dù anh ấy 20 tuổi hay 60 tuổi. Riêng đối với cơ quan sinh dục, hoạt động càng nhiều thì cơ quan càng phát triển, trừ khi ngừng hoạt động trong mộ thời gian dài có thể có một sự co rút, thu nhỏ tạm thời, sẽ phục hồi nếu được hoạt động trở lại.
 
 

Nhu cầu quan hệ của nam giới không phụ thuộc vào thời gian yêu.

Quan điểm thời gian yêu cành lâu thì người đàn ông đó có bản lĩnh xung trận và tràn đầy sức mạnh là điều hoàn toàn sai lầm. Hãy nghĩ đến trường hợp nam giới bị rối loạn xuất tinh, không thể xuất tinh được…. Không chỉ thể, các chuyên gia cho rằng, nữ giới thích làm chuyện ấy từ 10 đến 15 phút. Thời gian yêu trên 15 phút có thể khiến phụ nữ mất khoái cảm khiến cuộc yêu không còn hoàn hảo.

Tuy nhiên phải thừa nhận rằng, cơ địa và cảm giác, độ ham muốn và khoái cảm ở mỗi người là khác nhau. Vì thế không có tiêu chuẩn nhất định cho thời gian cho chuyện ấy.

 
 

Nhu cầu yêu của nam giới không phụ thuộc vào kích thước cậu bé.

Kích thước cậu nhỏ không ảnh hưởng đến ham muốn, khả năng yêu cũng như cảm giác cực khoái ở nam giới. Để đạt được sự thăng hoa trong cảm xúc thì sự hòa hợp giữa hai người quan trọng hơn rất nhiều.
 
 

Đàn ông nhịn yêu trung bình 3 tuần.

Các nhà khoa học chỉ ra rằng trung bình nam giới chỉ nhịn yêu được 3 tuần trong khi đó thời gian chờ đến hai tháng. Khi đàn ông nhịn quá lâu, đàn ông có thể khó chịu ra mặt, dễ bực bội, cáu kỉnh và dễ giận dữ.

Lý giải về thời gian nhịn có sự khác biệt giữa nam và nữ là do cấu tạo về mặt cơ thể. Dù “đầu ra” cho sản phẩm bị tắc, “nhà máy” vẫn cứ sản xuất đều đều, khiến “hàng hóa” ứ đọng. Một “nhà máy” rơi vào tình trạng như vậy, rối loạn là lẽ bình thường.


 

Thời điểm đàn ông ham muốn chuyện ấy nhất.

Thời điểm nam giới ham muốn nhất là buổi sáng khi mức hooc môn sinh dục nam testosterone cao nhất trong ngày.
 


Đàn ông nhịn yêu trung bình 3 tuần

 
 

Tự sướng ngay khi đang nằm cạnh bạn tình.

Đàn ông có thể tự sướng ngay cả khi đang nằm cạnh vợ. Nguyên nhân có thể do thói quen thủ dâm, việc giao ban có lực tác động không mạnh mẽ, không tăng khoái cảm như việc tự sướng khiến đàn ông phải “tự xử” để có được cảm giác cực khoái.

Trên đây là những bí mật về nhu cầu quan hệ của nam giới. ĐỌC NGAY bài viết sau => Bí quyết quan hệ xuất tinh theo ý muốn 10 người thử thành công cả 10

MUADUNG.VN – Công ty chuyên phân phối các loại: Thuốc cường dương, kẹo sâm, chai xịt kéo dài quan hệ, gel bôi trơn.... 

HOTLIFE TƯ VẤN : 0909.00.68.67.