Không có sự hòa hợp trong “chuyện ấy”, chưa thể làm bạn tình thỏa mãn và chưa thực sự hưng phấn trong “cuộc yêu” do xuất tinh sớm khiến mọi quý ông cảm thấy lo lắng, thậm chí coi đó là “cơn ác mộng”. Tình trạng này được cánh mày râu gọi chung là “chưa đến chợ đã hết tiền”. Để hiểu rõ hơn về hiện tượng này, hãy cùng MUADUNG.VN theo dõi qua bài viết dưới đây.

XEM THÊM: Bí quyết quan hệ xuất tinh theo ý muốn 10 người thử thành công cả 10
Cách tính tần suất quan hệ theo độ tuổi, quy luật con số 9 anh em cần biết


Hiện tượng nam giới chưa đi đến chợ đã hết tiền là gì?

“Chưa đến chợ đã hết tiền” là cụm từ dùng để chỉ hiện tượng xuất tinh sớm ở các quý ông. Đây là tình trạng mà khi “cuộc yêu” mới chỉ bắt đầu được 2-3 phút, thậm chí là ngắn hơn thì nam giới đã xuất tinh. Thống kê cho thấy, xuất tinh sớm là vấn đề tình dục rất thường gặp ở đấng mày râu, có tới hơn 50% nam giới sẽ bị xuất tinh sớm ở một thời điểm nào đó trong đời. 

Yếu sinh lý nam

Do những áp lực của cuộc sống, của công việc và sự cạnh tranh ngày càng cao mà nam giới “chưa đi đến chợ đã hết tiền” ngày càng nhiều. Mặt khác, do chính thói quen sinh hoạt, sử dụng nhiều rượu bia, thuốc lá, những đồ uống, đồ ăn có hại cho sức khỏe,… chúng cũng chính là những lý do khiến số nam giới bị xuất tinh sớm ngày một tăng.

 

Tác hại do xuất tinh sớm gây ra.

Trước hết, xuất tinh sớm gây ra những ảnh hưởng tâm lý vô cùng nặng nề. Không ít các trường hợp vì không có biện pháp can thiệp kịp thời hoặc do một vài lần xuất tinh sớm mà khủng hoảng tinh thần, lo lắng dẫn đến sinh lý ngày càng yếu hơn,… Lâu dần dẫn đến tình trạng liệt dương, rối loạn cương dương, thậm chí là dương vật mất khả năng cương cứng.

Một số quý ông khi không may xuất tinh sớm một lần thì lại luôn có tâm lý mình sẽ xuất tinh sớm, dẫn đến không thoải mái, càng làm cho “trận chiến” nhàm chán hơn, càng lo lắng thì càng xuất tinh sớm hơn. Lâu dần, những lo lắng này sẽ lan sang cả bạn tình khiến “cuộc yêu” trở nên tệ hại, khiến bạn tình thất vọng.

 

xts

Theo các bác sĩ chuyên khoa, xuất tinh sớm khiến cho cặp tình nhân luôn rơi vào tình trạng “thiếu thốn” khi chưa thực sự có được khoái cảm tình dục. Cứ lặp đi lặp lại điều đó nhiều lần sẽ gây tâm lý khó chịu, bực bội, lâu dần khiến cả hai không còn muốn gần gũi, đe dọa trực tiếp đến hạnh phúc gia đình. Hơn thế, xuất tinh sớm cũng khiến các quý ông lo lắng, mặc cảm, cáu bẳn do mất tự tin nên luôn có tâm lý không thoải mái, dễ dẫn đến trầm cảm.

 
 

Những thói quen xấu khiến đàn ông rơi vào tình trạng chưa đi chợ đã hết tiền.

Xuất tinh sớm hay còn gọi là “chưa đến chợ đã hết tiền” chính là kẻ thù số 1 của mỗi “cuộc yêu”. Do vậy mà xuất tinh sớm luôn luôn là nỗi lo lắng, thậm chí là “cơn ác mộng” của nhiều quý ông.

Những hệ lụy mà tình trạng này mang đến là vô cùng lớn, ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý, sức khỏe và cả hạnh phúc gia đình. Và xuất tinh sớm có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra.

1. Thủ dâm quá nhiều.
Đa số nam giới gặp phải tình trạng xuất tinh sớm là do thủ dâm quá nhiều, liên tục làm nhưng chưa thực sự có kiến thức và hiểu rõ những tác hại của việc làm này. Khi quý ông thủ dâm quá nhiều thường gây ra 2 thái cực rất rõ ràng là (1) Xuất tinh sớm, (2) Không xuất tinh được, lâu ngày sẽ gây yếu sinh lý, rối loạn cương dương, nặng hơn nữa nam giới có thể rơi vào tình trạng hiếm muộn, vô sinh, làm phá vỡ hạnh phúc gia đình.


thủ dâm quá nhiều

 
Cách khắc phục: Bạn cần tiết chế thủ dâm ngay lập tức để tránh bị xuất tinh sớm bằng cách:
- Không ở nhà một mình.
- Hạn chế xem phim ảnh 18+.
- Không nên sử dụng các chất kích thích, nhất là chất kích dục.

2. Thiếu chung thủy, quan hệ với nhiều bạn tình.
Rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra việc thiếu chung thủy, quan hệ với nhiều bạn tình sẽ khiến cho đấng mày râu không chỉ yếu sinh lý mà còn dễ mắc các bệnh lây qua đường tình dục. Đây cũng là một trong các nguyên nhân khiến cho quý ông lâm vào tình cảnh “trên bảo dưới không nghe”.

Cách khắc phục: Ở trường hợp này ngoài việc chung thủy với bạn tình giúp bạn tránh được mắc phải những căn bệnh xã hội. Đồng thời chia sẻ với người yêu, vợ về những vấn đề mà bản thân đang gặp phải để cùng nhau tháo gỡ

3. Xuất tinh ngoài.
Xuất tinh ngoài là một trong những việc làm gây nguy hiểm trực tiếp tới sức khỏe sinh sản của nam giới. Bởi lẽ, khi “lâm trận” các quý ông luôn ở trong trạng thái hưng phấn cực cao. Trước khi xuất tinh, dương vật của quý ông cương cứng, nhưng đang ở đoạn “cao trào” thì quý ông vội vàng “thu súng” khiến cho hệ thần kinh trung ương bị kích thích và gặp những rối loạn ở cơ quan điều khiển hoạt động xuất tinh. Nếu cứ duy trì trạng thái này lâu dài sẽ rất dễ dẫn tới tình cảnh “chưa đến chợ đã hết tiền”.

 

xuất tinh ngoài

 
Cách khắc phục: Để khắc phục tình trạng này bạn có thể áp dụng một số kỹ thuật như thay đổi tư thế khi quan hệ, dùng bao cao su, yêu chậm,… giúp bạn phân tán cảm súc để kéo dài thời gian xuất tinh sớm. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo ý kiến bác sĩ để cải thiện vấn đề này

4. Tần suất quan hệ quá nhiều hoạc quá ít.
Nếu như bạn quan hệ quá ít cũng chính là một trong những nguyên nhân xuất tinh sớm, vì lúc này nam giới gặp lại bạn tình do quá hưng phấn nên không thể nào kiểm soát được tình trạng xuất tinh sớm.

Đồng thời nếu bạn có nhu cầu quá cao, việc quan hệ nhiều cũng có thể khiến cơ quan trong cơ thể “súng ống, đạn dược” liên tục phải làm việc với tần xuất quá cao, cũng là một trong những nguyên nhân dẫn đến yếu sinh lý.

Cách khắc phục: Để cải thiện tình trạng này nam giới có thể cải thiện bằng cách sống lành mạnh, tập luyện thể dục thể thao mỗi ngày, và ngủ 8 tiếng. Đồng thời bạn có thể quan hệ tình dục đều đặn mỗi ngày.

- Ở độ tuổi 20 – 30 nam giới có thể quan hệ đều đặn hàng ngày, tuy nhiên bạn nên quan hệ trung bình khoảng 2-3 lần mỗi tuần
- Ở độ tuổi 30-50 thì sinh hoạt tình dục khoảng 2 lần mỗi tuần là tốt nhất. Không thì bạn tối thiểu 1 tuần nên quan hệ 1 lần.

5. Lối sống chưa khoa học.
Những thói quen xấu như thức khuya, lười vận động, thường xuyên sử dụng rượu bia,… không chỉ khiến cơ thể nam giới suy yếu cả về thể chất lẫn tinh thần mà còn khiến sức khỏe của “súng ống, đạn dược” suy giảm, dẫn đến xuất tinh sớm.

Cách khắc phục: Để cải thiện tình trạng “chưa đi đến chợ đã hết tiền” hay còn gọi là xuất tinh sớm thì chế độ ăn uống ngủ nghỉ khoa học, đóng vai trò rất quan trọng. Ngoài ra bạn cũng cần bổ sung những thực phẩm giàu protein kẽm, vitamin, và các khoags chất có lợi cho cơ thể như: hàu, cá ngừ, cá hồi, thịt lợn, thịt dê,… Đồng thời hạn nên dành 20 – 30 phút mỗi ngày để tập luyện thể dục, thể thao.

6. Stress, căng thẳng kéo dài.
Với những nam giới không biết cách điều chỉnh cuộc sống, không biết cách thư giãn rất dễ dẫn tới tình trạng stress, trầm cảm, gây ra xuất tinh sớm. Nguy hiểm hơn, khi các quý ông bị stress rất dễ dẫn đến căng thẳng thần kinh, buồn bực, sự ức chế tâm lý dẫn đến xuất tinh sớm.

Một trong những yếu tố tâm lý khác cũng khiên nam giới rơi vào tình trạng “chưa đi đến chợ đã hết tiền” là do: Tình cảm vợ chồng nguội lạnh cũng là một trong những nguyên nhân dẫn tới yếu sinh lý. Dù chỉ là một trong những yếu tố tạm thời nhưng rất dễ trở nên trầm trọng theo thời gian nếu không có biện pháp can thiệp kịp thời.


srtress kéo dài

Cách khắc phục: Căng thẳng sẽ khiến cơ thể ức chế từ đó khiến cho việc bất lợi cho cơ thể không thể sản sinh ra nội tiết tố nam. Khiến cho nam giới bị ảnh hưởng bởi các vấn đề về sức khỏe và sinh lý. Do đó để có thể kéo dài cuộc yêu thì bạn cần phải giữ được tinh thần thoải mái, thư giãn,…

“Chưa đến chợ đã hết tiền” thực sự là điều khiến mọi quý ông phải hoang mang lo lắng. Qua bài viết này chúng tôi giới thiệu 1 sản phẩm giúp cải thiện đáng kể “Chưa đến chợ đã hết tiền” đó chính là chai xịt chống xuất tinh sớm kéo dài quan hệ DYNAMO DELAY MỸ.

Chai xịt chống xuất tinh sớm Dynamo Delay là thuốc xịt giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ, nam giới sẽ tự tin hơn nhờ khắc phục được các triệu chứng rối loạn cương dương hay xuất tinh sớm. Sau khi sử dụng thuốc xịt kéo dài thời gian quan hệ này sẽ giúp sinh lý nam giới mạnh mẽ hơn, bạn sẽ không còn tự ti trong cuộc yêu nữa.

Tác dụng của Dynamo Delay.
  Thuốc được sản xuất theo cơ chế hoạt động gây tê vùng kín và làm giảm sự hưng phấn nơi “cậu nhỏ”. Nên đây là sản phẩm được nhiều phái mạnh tin dùng. Công dụng mà chai xịt Dynamo Delay mang lại có thể liệt kê như sau:

 -  Kéo dài thời gian quan hệ tình dục.
 -  Giúp phái mạnh làm chủ được “cuộc yêu” và không còn lo lắng những vấn đề mà họ từng gặp như trước: Xuất tinh sớm hay chứng liệt dương,….
 -  Tận hưởng trọn vẹn cung bậc cảm xúc trong mỗi lần “lâm trận”.
 -  Tác động an toàn, hiệu quả không gây nguy hiểm khi sử dụng.


DYNAMO DELAY

 
Hy vọng đấng mày râu đã có câu trả lời cho câu hỏi: “Chưa đến chợ đã hết tiền là gì” và có biện pháp phù hợp để giải quyết vấn đề đang gặp phải. Chúc bạn luôn vui khỏe và làm chủ mọi “cuộc yêu”!

MUADUNG.VN – Công ty chuyên phân phối các loại: Thuốc cường dương, kẹo sâm, chai xịt kéo dài quan hệ, gel bôi trơn....
 
HOTLIFE TƯ VẤN : 0909.00.68.67