Cẩn thận khi dùng kem đánh răng để chống xuất tinh sớm, bởi tuy rằng có tác dụng phương pháp này chưa hề được chứng nhận là an toàn.

Xuất tinh sớm là hiện tượng nam giới bị xuất tinh sau một khoảng thời gian ngắn khi giao hợp khiến cho bạn tình chưa được thoả mãn. Tuỳ từng người mà thời gian này khác nhau tuy nhiên nhìn chung thời gian quan hệ từ 2 đến 5 phút được tính là xuất tinh sớm. Nhiều trường hợp quá nhạy cảm dương vật vừa đưa vào âm đạo đã xuất tinh.

 
XUẤT TINH SỚM
 

Xuất tinh sớm khiến cho nam giới cảm thấy tự ti về bản lĩnh đàn ông của mình trước bạn đời. Do tâm lý hay ngại ngùng xấu hổ nên không ít cánh mày râu ngại đến cơ sở y tế để được khám xét và điều trị mà lại sử dụng những mẹo do người khác truyền lại. Gần đây, có khá nhiều người rỉ tai nhau rằng sử dụng kem đánh răng là giải pháp hiệu quả chữa xuất tinh sớm.

Đây là một trong những biện pháp ít tốn kém và khá mới lạ. Tuy nhiên vì sao sử dụng kem đánh răng lại có thể chống được tình trạng xuất tinh sớm? Phương pháp này có thực sự hiệu quả hay không? Hãy cùng MUADUNG.VN tìm hiểu ở bài viết dưới đây.

 
 

1. Vì sao kem đánh răng có thể chống xuất tinh sớm?

Việc sử dụng kem đánh răng để hạn chế xuất tinh sớm rất đơn giản. Chỉ cần bôi một lượng nhỏ kem đánh răng lên dương vật của người đàn ông rồi mới bắt đầu quan hệ là được. Nhiều người lựa chọn sử dụng kem đánh răng để chữa xuất tinh sớm ngoài nguyên nhân cách sử dụng đơn giản còn có một nguyên nhân nữa là kem đánh răng có giá khá rẻ so với các loại thuốc hỗ trợ sinh lý nam khác.

Bạc hà được xem là một trong những chất có tác dụng giải nhiệt vô cùng hiệu quả từ trước đến nay. Đa phần trong các loại kem đánh răng hiện nay có chứa một lượng nhỏ bạc hà. Vì thế khi áp dụng bôi kem đánh răng có chưa bạc hà lên bề mặt dương vật sẽ khiến cho nam giới có cảm giác mát lạnh đồng thời ức chế các dây thần kinh ngoại vi của cậu bé. Bên cạnh đó, bạc hà cũng có tác dụng gây tê, có ích cho trạng thái cương cứng của dương vật và có thể trì hoãn xuất tinh sớm ở nam giới.



KEM ĐĂNHS RĂNG
 

Với cơ chế như trên, đa phần các loại kem đánh răng đều có thể được sử dụng để chống xuất tinh sớm. Tuy nhiên với các loại kem đánh răng của trẻ em vì nó gần như không chứa bạc hà nên sẽ không có tác dụng này. Những loại kem đánh răng của người lớn có chứa nhiều hạt nhỏ có thể gây tổn thương vùng kín của phụ nữ như xước hoặc chảy máu bên trong khi giao hợp.


2. Những tác hại khi dùng kem đánh răng để chống xuất tinh sớm.

Theo các chuyên gia trong lĩnh vực này, việc chống xuất tinh sớm bằng kem đánh răng chỉ mang lại hiệu quả tức thời nhưng nó sẽ để lại hậu quả khá nghiêm trọng về lâu dài cho phái mạnh.

Trong kem đánh răng có chứa rất nhiều các chất hoá học. Các chất này có thể sẽ gây ra hiện tượng dị ứng với vùng kín của cả nam và nữ. Ở nam giới, nếu bị dị ứng với các thành phần của kem đánh răng có thể sẽ dẫn tới liệt dương, rối loạn xuất tinh, không xuất tinh thậm chí là dương vật vĩnh viễn không “lên” được.

Đối với phụ nữ, vùng kín là nơi tương đối nhạy cảm vì thế nếu bị dị ứng sẽ khiến cho vùng kín dễ bị mắc các chứng viêm nhiễm như viêm âm đạo, viêm lộ tuyến cổ tử cung, rối loạn kinh nguyệt… Ngoài ra, nếu sử dụng các loại kem đánh răng có chứa hạt còn có thể gây xước hoặc rách thành âm đạo có thể dần đến chảy máu sau khi giao hợp và gia tăng nguy cơ nhiễm trùng vùng kín.


TẠI HAI DÙNG KEM ĐÁNH RĂNG

 

Sử dụng kem đánh răng để hạn chế xuất tinh sớm, những lần đầu tiên có thể sẽ khiến cả hai cảm thấy thú vị và mới mẻ, lạ lẫm. Tuy nhiên nếu sử dụng trong thời gian dài sẽ khiến cho cho các dây thần kinh cảm giác bị tê liệt và không còn hoạt động nữa. Lâu dần sẽ khiến cho cả nam và nữ trở lên lãnh cảm và mất hẳn ham muốn do cơ quan sinh dục bị chai lỳ cảm giác, không cảm nhận được kích thích cũng như khoái cảm.

Trong tất cả các loại kem đánh răng trên thị trường hiện nay đều có chứa Flo trong thành phần nhằm giúp răng chắc khoẻ hơn. Tuy nhiên hoạt chất này nếu gặp tinh trùng nó sẽ khiến cho tinh trùng bị chết, ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng tinh trùng, làm giảm xác xuất thành công của quá trình thụ thai, nhiều trường hợp còn có thể dẫn tới vô sinh. Tinh chất bạc hà có trong kem đánh răng còn thúc đẩy quá trình co bóp của tử cung, làm gia tăng nguy cơ mang thai ngoài tử cung và tăng khả năng sảy thai.

Ngoài ra, nếu sau khi quan hệ xong mà không vệ sinh cơ quan sinh dục sạch sẽ đặc biệt là vùng quy đầu của nam giới sẽ khiến các chất bẩn tích tụ lại và sẽ là môi trường vô cùng thuận lợi cho vi khuẩn phát triển gây các bệnh viêm nhiễm dương vật, viêm tuyến tiền liệt và ảnh hưởng lớn tới khả năng sinh sản của nam giới.

Với phụ nữ nếu không vệ sinh sạch sẽ chất kem đánh răng sau khi quan hệ sẽ làm tăng nguy cơ viêm nhiễm phụ khoa, khiến cho vi khuẩn dễ dàng hơn trong việc tấn công vào âm đạo của phụ nữ.

Tóm lại, kem đánh răng chỉ nên sử dụng với mục đích chính của nó. Không nên sử dụng để hạn chế tình trạng xuất tinh sớm vì mất nhiều hơn được. Nếu như bạn bị xuất tinh sớm hoặc bất kỳ chứng bệnh yếu sinh lý nam nào khác, hãy đến các cơ sở y tế để được khám và tư vấn chữa bệnh một cách hiệu quả.

Để có thêm phương pháp điều trị yếu sinh lý hiệu quả, bạn có thể đọc bài viết: => Bí quyết quan hệ xuất tinh theo ý muốn 10 người thử thành công cả 10


MUADUNG.VN – Công ty chuyên phân phối các loại: Thuốc cường dương, kẹo sâm, chai xịt kéo dài quan hệ, gel bôi trơn....
 

HOTLIFE TƯ VẤN : 0909.00.68.67