Các nhà khoa học đã nghiên cứu và chứng minh rằng các nam giới có nguy cơ hỏng “súng ống”, xuất tinh sớm vì sóng wifi hiện đại. Cụ thể là những người thường xuyên đặt laptop lên đùi, cho điện thoại đang bắt sóng wifi, 3G vào trong túi quần.

XEM THÊM: Yếu sinh lý có phải bị xuất tinh sớm không?

Mặc dù cuộc sống của con người ngày càng hiện đại hơn, y học phát triển hơn nhưng nếu so với ngày xưa, tỉ lệ vô sinh, hiếm muộn ở nam giới đang càng ngày càng có chiều hướng gia tăng. Lý do là vì sao vậy? Đó là vì những công cụ, vật dụng hiện đại ở bên cạnh con người hiện nay. Ở một khía cạnh, chúng có lợi cho sinh hoạt, vui chơi, công việc. Ở một khía cạnh khác chúng lại làm hại sức khỏe của bạn.


xts nam

 
Một thứ vô hình là sóng wifi phát ra từ thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính… cũng đủ biến những tinh binh khỏe khoắn trở nên yếu xìu, chàng trai vốn dĩ phong độ dễ dàng xuất tinh sớm gây yếu sinh lý nam. Cùng MUADUNG.VN đi tìm hiểu sâu hơn vấn đề này ngay sau đây.
 
 

Sự thật về việc “súng yếu”, xuất tinh sớm vì sóng wifi

Laptop, điện thoại có kết nối wifi mang đến cho con người thật nhiều tiện ích trong việc kết nối thông tin. Thêm vào đó chúng khá là nhỏ nhắn nên dễ dàng di chuyển mang theo bên mình. Rất nhiều quý ông đã có thói quen và sở thích là đặt laptop lên đùi của mình để tiện trong thao tác sử dụng. Nhưng thật không may thói quen này lại vô cùng tai hại.

Khi sử dụng được một thời gian, máy tính thường nóng và tỏa nhiệt khiến cho nhiệt độ của tinh hoàn cao hơn so với thân nhiệt từ 2-3 độ. Tinh trùng trong môi trường nóng sẽ dễ bị yếu, chết yểu. Thêm vào đó, quý ông còn phải đối diện với tình trạng giãn tĩnh mạch thừng tinh nữa. Mỗi ngày sự việc trên chỉ cần lặp lại nửa tiếng, kéo dài liên tục đảm bảo các quý ông sẽ bị mắc xuất tinh sớm.


SÚNG YẾU
 

Rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng đàn ông thường xuyên sử dụng thiết bị dùng wifi, phát wifi có tỷ lệ vô sinh cao hơn so với những người ít sử dụng.


Khắc phục:

Để khắc phục tình trạng trên và đảm bảo sự an toàn tối đa cho chính sức khỏe sinh lý của mình, phái mạnh nên đặt laptop lên bàn để sử dụng. Ngồi bàn ghế kích thước đúng cũng giúp tránh được các bệnh về mắt.



xuất tinh sớm vì sóng wifi hiện đại
 

Không nên ôm khư khư các thiết bị sử dụng sóng wifi, đặc biệt là khi ngủ. Nếu không thực sự cần thiết, hãy tắt kết nối trên thiết bị khi đi ngủ và để trên bàn thay vì dưới gối ngủ.

 

Các thói quen xấu khác khiến nam giới xuất tinh sớm, yếu sinh lý.

MUADUNG.VN cho rằng còn khá nhiều các thói quen xấu khác cũng khiến nam giới xuất tinh sớm, yếu sinh lý. Mời bạn tham khảo qua và cố gắng phòng tránh:

- Thói quen mặc quần ôm sát và bó chặt khiến “cậu bé” bị gò bó, nóng bức. Quần lót quá chật và không thấm hút mồ hôi dễ gây ra các viêm nhiễm vùng kín.

- Hút thuốc lá thường xuyên: Các chất độc có trong khói thuốc một phần sẽ đi vào trong cơ thể của chính người hút khiến tinh trùng yếu. Chất nicotin trong khói thuốc tác động khiến các động mạch ở dương vật sẽ bị co thắt nhanh hơn, quá trình xuất tinh sớm cũng bắt nguồn từ đây.

 

khói thuốc
 

- Tắm và ngâm mình trong làn nước quá nóng cũng sẽ tạo nên các tổn thương cho vùng nhạy cảm. Bạn sẽ thấy “súng ống” của mình yếu xìu đi trông thấy.

- Thường xuyên coi phim ảnh đồ trụy, tự thủ dâm nhiều lần và không đúng cách.

- Thức khuya, không luyện tập thể thao để tăng cường sức bền và sự dẻo dai.

- Hy vọng những thông tin trên đây sẽ có ích với bạn.

Nam giới xuất tinh sớm do đâu? Bạn cần đọc ngay bài viết: => Những bệnh ảnh hưởng xấu đến sinh lý nam.


MUADUNG.VN – Công ty chuyên phân phối các loại: Thuốc cường dương, kẹo sâm, chai xịt kéo dài quan hệ, gel bôi trơn....
 

HOTLIFE TƯ VẤN : 0909.00.68.67