Khoa học chứng minh thiếu Testosterone khiến đàn ông suy giảm ham muốn, rối loạn cương dương… Ăn dứa tươi sẽ giúp tăng Testosterone một cách tự nhiên cho đàn ông hừng hực khí thế, lâm trận sung mãn, làm hài lòng bạn tình.

XEM THÊMTestosterone là gì? Ảnh hưởng của testosterone đến sức khỏe sinh lý nam giới
Nội tiết tố nam nguyên nhân gây rối loạn nội tiết tố nam thường gặp

Rối loạn cương dương ở trẻ: Nguyên nhân và cách khắc phục

 

Testosterone là gì?

Testosterone là một loại hoocmon có trong cơ thể con người, kể cả nam giới cũng như phụ nữ. Tuy nhiên, mức độ của Testosterone ở nam giới bao giờ cũng cao hơn so với phụ nữ và được sử dụng để đo sự nam tính, cường tráng và phong độ của cánh mày râu.


Testosterone


Testosterone được sản sinh từ tế bào Leydig nằm trong tinh hoàn ở nam giới. Nồng độ Testosterone có liên quan chặt chẽ với các ham muốn tình dục, sức mạnh cơ bắp và xương ở nam giới. Một người đàn ông sở hữu nồng độ Testosterone đủ mạnh sẽ luôn có cảm giác tràn trề sinh lực, hứng khởi và mong muốn làm “chuyện ấy”. Trong quá trình “yêu” họ cũng dễ dàng cương dương, kéo dài thời gian quan hệ và đạt cực khoái.

Ngược lại thiếu Testosterone là một điều đáng lo. Khi cơ thể thiếu hụt Testosterone, nam giới sẽ phải đối mặt với hàng loạt các biến động về sinh lý là giảm ham muốn, khó cương dương, xuất tinh sớm…


 

Mối liên quan giữa Testosterone cùng với dứa.

Dứa chứa nhiều Magie: Khoa học đã chứng minh rằng Magie có tác dụng rất lớn trong việc thúc đẩy cơ thể tự sản sinh ra Testosterone một cách tự nhiên. Trong khi đó dứa lại là loại quả chứa nhiềm hàm lượng này.

Theo nghiên cứu ước tính trong 100gr dứa tươi có chứa tới 12mg Magie. Vì vậy, anh chàng nào muốn bổ sung và cải thiện Testosterone thì nhất định phải bổ sung món ăn này vào thực đơn của mình.



Dứa là loại quả chứa nhiều dưỡng chất tốt cho cơ thể.

 

Trong dứa có nhiều kẽm: Kẽm đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong vấn đề sinh lý và khả năng sinh sản của nam giới. Kẽm sẽ điều chỉnh nồng độ Testosterone trong cơ thể, giúp chúng cải thiện tối ưu nhất, nâng cao ham muốn, giúp tinh trùng khỏe mạnh hơn…

Bộ Y tế của Hoa Kỳ đã khuyến cáo đấng mày râu của nước này rằng trong 1 cốc (180ml) nước ép dứa sẽ chứa khoảng 0.2mg kẽm. Bổ sung kẽm cho cơ thể bằng 1 cốc nước ép dứa mỗi ngày là đủ để cải thiện Testosterone cho cơ thể, tăng cường sinh lý nam, giúp cuộc “yêu” trọn vẹn hơn.


Mách bạn các món ăn ngon từ dứa nên bổ sung vào thực đơn.

Thành phần của dứa ngoài Magie và kẽm kể trên thì còn chứa rất nhiều các chất dinh dưỡng khác như là vitamin B, C, chất xơ, đồng, Folate… Bởi vậy, ăn dứa rất tốt cho sức khỏe. Bạn có thể tham khảo các cách chế biến từ món dứa dưới đây để thường xuyên thay đổi, tránh tình trạng sử dụng một món đến chán ngán.

Dứa tươi tráng miệng:
Đây là cách ăn nhanh và phổ biến nhất. Dứa chỉ cần bỏ vỏ, cắt thành lát sau đó chấm chung với một chút muối ớt cũng đủ khiến bạn tấm tắc khen ngon.

Nước ép dứa:
Vì dứa chứa khá nhiều nước, mềm nên dễ ép. Thành phẩm là bạn sẽ có được một cốc nước ép nguyên chất, thơm ngon. Bạn có thể pha loãng bằng một chút nước lọc, thêm đường nếu thích. Nước ép nên để ngăn mát khi uống sẽ ngon hơn.



DỨA

 

Dứa xào lòng gà: Đây là một món ăn thơm ngon, được người Việt rất ưa chuộng. Vị ngọt ngọt, chua chua của dứa hòa quyện với sự dai dai của mề gà, mềm của tiết, giòn của lòng gà khiến nhiều người thích thú. Đây là một món ngon tốn cơm, món nhậu tốn rượu mà bạn không nên bỏ qua.

Dứa còn được sử dụng như thức gia vị để tăng thêm độ hấp dẫn của món ăn, ví dụ như ngao hấp dứa; canh cá nấu chua có kèm dứa…

Dứa là thức quả phổ biến, sở hữu mức giá rẻ ở Việt Nam nên vô cùng dễ mua. Ăn dứa thường xuyên, mỗi ngày sẽ giúp tăng Testosterone cho đàn ông hừng hực khí thế, lâm trận thật phong độ và có kết quả như ý.


MUADUNG.VN – Công ty chuyên phân phối các loại: Thuốc cường dương, kẹo sâm, chai xịt kéo dài quan hệ, gel bôi trơn.... 

HOTLIFE TƯ VẤN : 0909.00.68.67.