Khóa trinh tiết hay còn gọi là đai trinh tiết là sản phẩm sinh ra không chỉ dành cho nữ giới mà còn cho cả nam giới. Đằng sau công dụng khóa trinh tiết khiến người dùng không thể quan hệ, thủ dâm còn vô vàn những tự thật gây sốc khác. Nếu biết được, chắc chắn bạn sẽ phải giật mình hoang mang.

Bài viết dưới đây muadung.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu về chiếc khóa trinh tiết có xuất xứ từ thời cổ đại. Chúng ta sẽ biết được vô số những điều hay ho, tuy nhiên có phần tàn khốc về vật dụng này.


Khóa trinh tiết trung cổ

 

Khóa trinh tiết là gì? Công dụng của đai trinh tiết thời trung cổ.

Khóa trinh tiết lần đầu tiên xuất hiện ở Ý vào thế kỷ 14 sau đó lan rộng ra toàn châu. Chúng là vật dụng được đeo lên bộ phận “cô bé” của những người phụ nữ có chồng là chiến binh đánh trận xa nhà. Mục đích là để những người vợ phải tuyệt đối trung trinh chờ chồng, không thể quan hệ với người đàn ông khác.

 

Khóa trinh tiết là gì

 
Về sau khoảng những năm từ 1836 đến 1901 dưới thời trị vì của nữ hoàng Victoria, khi nhận thấy rằng vấn đề thủ dâm trở nên nóng hơn bao giờ hết nên khóa trinh tiết nam đã được ra đời để ngăn ngừa người dùng có thể thủ dâm.

Chất liệu chủ yếu được dùng làm khóa trinh tiết là kim loại, ngoài ra còn có cả da thú. Đương nhiên, kiểu dáng chế tác thì rất đa dạng nhưng được sử dụng phổ biến nhất là loại có 2 mảnh kim loại, kết cấu 1 hoặc hai lỗ hổng vừa đủ để phục vụ việc vệ sinh.

 

Công dụng của đai trinh tiết thời trung cổ
 

Khi khóa trinh tiết trở thành trang sức, phẩm giá của giới quý tộc.

Dần dần khóa trinh tiết trở nên thịnh hành trong đời sống của người dân. Không còn mang ý nghĩa là vật dụng để gông cùm, kìm hãm ham muốn ân ái nữa mà khóa trinh tiết trở thành vật trang sức có ý nghĩa trang trọng. Chúng minh chứng cho sự thủ tiết và phẩm giá của người phụ nữ.

Về sau này chỉ có giới quý tộc mới được mang khóa trinh tiết làm bằng chất liệu xa xỉ như vàng, bạc… bên người. Những cô con gái mới lớn sẽ được mẹ đeo cho khóa trinh tiết cho đến khi về nhà chồng. Những anh chàng lấy được người con gái phẩm giá như vậy sẽ vô cùng sung sướng và tự hào.

 

khoa trinh tiết

 

Góc nhìn khác về khóa trinh tiết: Chúng có thực sự an toàn?

Một chiếc đai trinh tiết được làm bằng kim loại, phải đeo suốt từ ngày này qua ngày khác liệu có đảm bảo an toàn vệ sinh cho vùng kín vốn dĩ đã rất nhạy cảm? Chắc chắn là KHÔNG! Ngay cả thời hiện đại, việc chăm sóc vùng kín được quan tâm nhiều, phái nữ vẫn có nguy cơ bị viêm nhiễm, chứ đừng nói đến việc thời xưa đeo khóa trinh tiết thường xuyên.

Kim loại khi tiếp xúc với không khí, nước sẽ bị hoen rỉ, ngay cả da tay, da thường còn bị viêm nhiễm chứ đừng nói đến vùng kín. Sự thật từ lịch sử đã chứng nhận đã có rất nhiều phụ nữ đã chết vì phương thức thô bạo này.

MUADUNG.VN – Công ty chuyên phân phối các loại: Thuốc cường dương, kẹo sâm, chai xịt kéo dài quan hệ, gel bôi trơn.... 

HOTLIFE TƯ VẤN : 0909.00.68.67.