Thuốc xịt chống xuất tinh sớm là gì?

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm là một loại thuốc chứa chất gây tê (thành phần thường có là lidocaine, benzocain…) được sử dụng ở dạng bấm xịt. Khi chất gây tê này tiếp xúc với bề mặt dương vật, nó sẽ có tác dụng gây tê và làm giảm cảm giác, cảm nhận kích thích đến dương vật. Giúp nam giới giảm bớt kích thích và tránh xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ hơn so với bình thường.

Sản phẩm này phần lớn được bán nhiều trên mạng và các kênh nhà thuốc phân phối. Không nằm trong danh mục kê đơn của bác sĩ khi bệnh nhân thăm khám, điều trị xuất tinh sớm.

Cơ chế thuốc xịt chống xuất tinh sớm cụ thể thế nào?

 
Cơ chế thuốc xịt chống xuất tinh sớm
 
Y học giải thích sự cương cứng của dương vật đó là nhờ vào sự phối hợp của nhiều các cơ quan, bộ phận như dây thần kinh, hormon sinh dục, các mạch máu nuôi dương vật cùng với những khoái cảm. Thân dương vật có một lớp da mỏng bao bọc bên ngoài, bên dưới là hệ thống mạch máu, thần kinh dày đặc.

Các chai xịt chống xuất tinh sớm hầu hết có thành phần chủ yếu là lidocain hoạc bezocain. Đây là loại thuốc gây tê. Khi bôi tại chỗ trên da sẽ gây tê các đầu mút thần kinh, phong bế các dẫn truyền khiến cho dương vật giảm độ nhạy. Điều này giúp cho thời gian cương được kéo dài.

Ưu điểm của phương pháp này dễ nhận thấy nhất đó là cải thiện nhanh chóng tình trạng xuất tinh sớm, kéo dài cuộc yêu. Ngoài ra nó rất nhỏ gọn, có thể đem theo bên người, cách dùng thì đơn giản mà đem lại hiệu quả nhanh có thể là tức thì.

Ngoài thuốc xịt thì chất gây tê chống xuất tinh sớm cũng có trong một số sản phẩm như bao cao su chống xuất tinh sớm. Về cơ chế thì tác dụng cũng tương tự như trên.

Thuốc xịt chống xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay.

Hiện nay trên thị trường có nhiều dạng thuốc giúp hỗ trợ điều trị tình trạng xuất tinh sớm. Tuy nhiên dạng xịt là loại dễ sử dụng và tác dụng cũng không kém so với các loại khác, sau đây là một số các loại chai xịt mà các cánh mày râu thường hay lựa chọn:

Dynamo delay - Thuốc xịt hỗ trợ cải thiện xuất tinh sớm.

 

Dynamo delay là thuốc xịt chống xuất tinh sớm dạng chai trực thuộc Momentum Management - Công ty dược phẩm số 1 tại Mỹ. Cánh mày râu lựa chọn Dynamo delay trở thành trợ thủ giúp anh em cải thiện chất lượng cuộc yêu, hỗ trợ điều trị cương dương rối loạn. 

Thành phần: Hoạt chất Lidocain là thành phần chủ yếu của thuốc. Bên cạnh đó, Dynamo delay còn chứa vitamin E có tác dụng dưỡng ẩm, giảm cảm giác khô rát cho cậu nhỏ.
 

Công dụng:

- Giảm độ nhạy cảm của "cậu bé" giúp cuộc yêu bền bỉ.

- Trì hoãn hưng phấn quá độ, ngăn ngừa xuất tinh sớm, cho cuộc ân ái thêm nồng nàn.

- Giúp cánh mày râu tự tin thể hiện bản lĩnh dũng mãnh trước bạn tình. 
 
DYNAMO DELAY MỸ
 

Cách sử dụng:

- Vệ sinh cậu nhỏ sạch sẽ trước khi sử dụng thuốc xịt chống xuất tinh sớm.

- Xịt khoảng 2 - 3 hơi vào đầu dương vật sau đó dùng tay massage nhẹ nhàng để hoạt chất thẩm thấu và phát huy tác dụng. 

Giá bán:
500.000đ/chai

Thuốc xịt Stud 100 - Thuốc chống ra nhanh đồng hành bất tận trong cuộc yêu .

 
Thuốc xịt Stud 100 là một trong những loại thuốc xịt chống xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay được sản xuất bởi The Pound International Ltd, Anh Quốc. Sản phẩm đã có mặt trên thị trường hơn 30 năm, là người bạn đồng hành cùng cánh mày râu cho những cuộc yêu bất tận. 

Thành phần: Trong Stud 100 có chứa 13% Lidocaine. Đây là hoạt chất có tác dụng gây tê trực tiếp lên đầu dương vật từ đó làm giảm sự kích thích quá độ của dương vật. 

 

Công dụng:

- Hỗ trợ, làm chậm quá trình xuất tinh từ đó giúp cuộc yêu được bất tận hơn.

- Làm giảm sự hưng phấn quá độ cho dương vật.

- Kích thích khu vực G, mang lại khoái cảm cho bạn tình.
 
chai xịt lâu stud 100


Cách dùng:

- Trước khi sử dụng bạn cần rửa sạch tay và cậu nhỏ. 

- Lắc nhẹ chai thuốc sau đó xịt chừng 2 - 3 nhát vào đầu và thân cậu nhỏ khi đang ở trạng thái cương cứng. Sau đó sử dụng tay massage nhẹ nhàng để thuốc có thể thẩm thấu vào bên trong dương vật, sau 5 - 10 phút là có thể quan hệ bình thường. 

 Giá bán: 450.000đ/chai

Những lưu ý khi sử dụng thuốc xịt chống xuất tinh sớm.

Việc sử dụng thuốc xịt chống xuất tinh sớm giúp nam giới nhanh chóng lấy lại phong độ, cách sử dụng đơn giản, không có tác dụng phụ nên được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên các sản phẩm này chỉ có tác dụng hỗ trợ ngắn hạn, nên khi sử dụng người dùng cần lưu ý:

- Lựa chọn những địa chỉ uy tín để tránh mua phải hàng kém chất lượng hay quá hạn sử dụng.

- Thuốc chỉ có tác dụng hỗ trợ tạm thời vì vậy không nên quá lạm dụng, sẽ gây ra hiện tượng phụ thuộc và làm mất cảm giác khi quan hệ.

- Luôn vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh sản trước khi sử dụng các loại thuốc trên.

- Người có vết thương hở hoặc các bệnh về đường sinh dục thì tuyệt đối không được sử dụng sản phẩm này.

- Sản phẩm xịt chỉ có tác dụng tạm thời, bạn đọc muốn dứt điểm xuất tinh sớm, có thể tham khảo sử dụng các bài thuốc điều trị đặc hiệu từ thảo dược thiên nhiên.

Mua Thuốc Xịt Chống Xuất Tinh Sớm Chính Hãng Ở Đâu?

MUADUNG.VN cam kết cung cấp sản Thuốc Xịt Chống Xuất Tinh Sớm chính hãng. Khách hàng có thể đặt mua bằng cách:
1. Đặt mua Online bằng nút "Mua hàng" trên trang chi tiết sản phẩm.

2. Đến mua trực tiếp theo địa chỉ: - Tân Bình: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
                                                      - Tân Phú: 15/57 Cầu Xéo, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú TP.HCM.
                                                      - Hotline: 0909.00.68.67