Mặt Nạ Phòng Bụi Koken 1005RR có tác dụng Lọc Bụi Khói Hàn – Bụi Mịn trong môi trường làm việc có nhiều bụi bẩn công nghiệp, khói hàn; rất dễ ảnh hưởng đến sức khỏe; thậm chí gây ra nhiều bệnh ung thư về đường hô hấp cho người lao động. Chính vì vậy, cần trang bị cho người lao động một chiếc mặt nạ kết hợp với bộ lọc phù hợp với môi trường đang làm việc.

Mặt nạ phòng bụi Koken 1005RR với nhiều ưu điểm nổi bật, chắc chắn sẽ là một sản phẩm phù hợp với môi trường làm việc có nhiều bụi bẩn công nghiệp, bụi khói hàn, giúp bảo vệ sức khỏe cho bạn tốt nhất.

Công dụng thay đổi nếu kết hợp với các tấm lọc khác nhau:

 
– Dùng kèm với miếng lọc Koken 1005MMF: Giúp lọc bỏ bụi mịn, bụi bẩn và mùi hôi bảo vệ hô hấp cho người lao động.

– Dùng kèm với miếng lọc Koken 1005KBC: Giúp lọc bỏ khói bụi hàn, bụi công nghiệp; ví dụ như hàn cắt với hiệu suất lọc trên 95%.
 

Thông Tin Sản Phẩm Mặt Nạ Phòng Bụi Koken 1005RR:

 
– Thương Hiệu: Koken.
– Mã Sản Phẩm: 1005RR.
– Tiêu Chuẩn: Kiểm định quốc gia TM196.
– Màu sắc: Xanh.
– Kích Cỡ: Tiêu chuẩn.
– Quy Cách Đóng Gói: 1 Cái/Hộp.

Tính Năng Nổi Bật Và Ứng Dụng Của Mặt Nạ Koken 1005RR:

 
Mặt Nạ Phòng Bụi Koken 1005RR
 
– Koken 1005RR có thiết kế gọn nhẹ phù hợp với khuôn mặt người Châu Á. Phần tiếp xúc với mặt chất liệu silicone không gây kích ứng da.

– Phin lọc bụi dùng cho mặt nạ 1005RR được sản xuất với công nghệ lọc tĩnh điện. Mang đến cho sản phẩm hiệu suất cao và và độ kháng thở thấp.

– Koken 1005RR có khả năng lọc hỗn hợp khí chứa các hạt ở thể rắn và hơi dầu.

– Mặt nạ phòng độc Koken 1005RR NHật Bản bảo vệ hô hấp cho người sử dụng trong môi trường bụi bẩn bằng bộ lọc Micron Mighty Filter (MMF).

– Tấm lọc Koken 1005RR với công nghệ độc đáo chỉ có tại Koken và đã qua kiểm chứng. Sản phẩm có thể giữ được các loại bụi tĩnh điện một cách hiệu quả.

– Không giống với bộ lọc cơ khí có kết cấu sợi dày. Bộ lọc tĩnh điện cho hiệu suất lọc bụi đáng kể với độ kháng hít thấp.

– Mặt nạ chống bụi Koken 1005RR có thể kết hợp với bộ lọc ozon 1005KC dành cho thợ hàn, bộ lọc 1005KB giúp khử mùi hữu cơ.

Ứng dụng Mặt Nạ Phòng Bụi Koken 1005RR:

– Dầu khí, đóng tàu, cảng.
– Ô tô, xe máy, nhựa, gỗ, kim loại.
– Giày da, may mặc, nhuộm.
– Thực phẩm, thủy sản, thức ăn gia súc.
– Xi măng, xây dựng, hóa chất, phân bón…

Hướng Dẫn Sử Dụng Mặt Nạ Phòng Bụi Koken 1005RR:

 
TẤM LỌC KOKEN 1005RR

+ Kiểm tra trước khi sử dụng.

+ Đảm bảo rằng bộ lọc, van hít vào và van thở ra được lắp đúng cách.

+ Kiểm tra các bộ phận bằng nhựa, van hít, van thở ra và mặt nạ xem có bị nứt, biến dạng, rách, hư hỏng và mỏi hay không. Thay thế từng bộ phận nếu có hư hỏn hoặc sử dụng mặt nạ phòng độc mới.

+ Kiểm tra bộ lọc thật kỹ. Nếu các lỗ bị bít, có sự biến dạng, bụi bẩn bám nhiều hoặc hư hỏng thì thay ngay bộ lọc mới.

+ Đảm bảo rằng dây đeo còn nguyên vẹn và có độ đàn hồi tốt. Thay băng đô bằng băng đô mới nếu có hư hỏng.

 

Hướng dẫn đeo mặt nạ chống hóa chất Koken 1005RR Nhật Bản:

cách sử dụng koken 1005rr
 
Bước 1: Đặt dây đeo bằng nhựa đúc trên đỉnh đầu của bạn. Kéo dây đeo cao su phía trên xung quanh đầu. Tham khảo hình mô tả bên dưới.

Bước 2: Giữ cả hai đầu dây đeo và kéo đều tay để nâng mặt nạ lên. Kéo cho đến khi mặt nạ đến gần khuôn mặt của bạn để che miệng và mũi.

Bước 3: Buộc chặt dây đeo phía dưới sau cổ của bạn bằng cách lắp Vòng D vào vòng đeo. Điều chỉnh độ căng của dây đeo bằng cách thắt chặt hoặc nới lỏng dây đeo nếu cần.

Bước 4: Điều chỉnh vị trí mặt nạ trên mặt cho đúng vị trí. Điều chỉnh tạo sự thoải mái tối đa bằng cách căn chỉnh nó sang trái và phải, lên và xuống.

Hệ Thống Cửa Hàng Phân Phối Mặt Nạ Koken Nhật:

- Tân Bình: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
- Tân Phú: 15/57 Cầu Xéo, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú TP.HCM.
- Hotline: 0909.00.68.67