Bao cao su có nhiều hình dạng và kích cỡ. Tìm được sự phù hợp có thể hơi khó, nhưng làm như vậy sẽ giúp mọi người có đời sống tình dục tốt hơn và an toàn hơn. Kích thước bao cao su là điều cần thiết để đảm bảo bao cao su có hiệu quả trong việc ngăn ngừa các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục (STIs) và mang thai.
 
Cách đo và chọn kích thước bao cao su
 
Bao cao su quá nhỏ có thể bị đứt, và bao cao su quá lớn có thể tuột khỏi dương vật. Bao cao su không vừa vặn cũng có thể gây cảm giác không thoải mái khi quan hệ tình dục. Trong bài viết này, chúng ta sẽ xem xét cách chọn bao cao su phù hợp dựa trên chiều dài và chu vi dương vật, cách đo dương vật và các yếu tố khác cần xem xét khi sử dụng bao cao su.
 

I. Cách đo và chọn kích thước bao cao su phù hợp.

Bước đầu tiên để tìm kích thước bao cao su tốt nhất là đo dương vật. Để làm điều này, một người có thể sử dụng thước kẻ, thước dây hoặc đoạn dây. Để có kết quả chính xác nhất, các em nên tiến hành đo trong khi dương vật đang cương cứng.

Thực hiện các bước sau để đo chính xác dương vật và tìm loại bao cao su vừa vặn nhất:

 
Cách đo và chọn kích thước bao cao su
 
- Đo chiều dài từ gốc dương vật, nơi dương vật gặp khung xương chậu, đến cuối đầu.

- Sử dụng một đoạn dây hoặc một thước dây mềm. Quấn nó xung quanh phần dày nhất của dương vật, thường là gần giữa trục. Nếu sử dụng dây, hãy đánh dấu nơi dây cắt ngang và đo khoảng cách bằng thước.
.

II. Định cỡ nhãn hiệu bao cao su phổ biến ở Hoa Kỳ.

Có rất nhiều loại bao cao su để bạn lựa chọn và hầu hết mọi người sẽ không gặp khó khăn khi tìm một chiếc bao cao su vừa vặn. Các nhà sản xuất căn cứ vào kích thước bao cao su dựa trên cả số đo chiều dài và chiều rộng.

Hầu hết bao cao su đều dài hơn mức cần thiết. Nếu một người nhận thấy rằng có quá nhiều cuộn ở đế, họ có thể cần một miếng đệm vừa vặn. Nếu không còn cuộn, họ sẽ yêu cầu một bao cao su lớn hơn.

Xem thêm: Mua bao cao su online, cửa hàng bao cao su chính hãng.

Đường bao quan trọng hơn chiều dài đối với độ vừa vặn của bao cao su, với chu vi là phần dày nhất của dương vật cương cứng.

Không có quy tắc tuyệt đối nào cho việc ai nên sử dụng các kích cỡ bao cao su khác nhau, nhưng các hướng dẫn sau, tính bằng inch, có thể giúp ích:

- Chu vi nhỏ hơn 4,7 inch cần vừa khít.
- Chu vi 4,7–5,1 ″ cần phù hợp thường xuyên.
- Chu vi 5.1–6 ″ cần một sự phù hợp lớn.

Không phải lúc nào các công ty bao cao su cũng cung cấp sẵn kích cỡ và số đo nhãn hiệu khác nhau giữa các nguồn.

Các biểu đồ sau đây sẽ cung cấp một số thông tin về kích thước và tính năng của các nhãn hiệu bao cao su phổ biến của Hoa Kỳ tính bằng inch (“) và milimét (mm), cùng với các liên kết đến nơi bạn có thể mua chúng:

 
bao cao su
 
 

III. Chất liệu bao cao su có quan trọng không?

Bao cao su không chỉ có nhiều hình dạng và kích cỡ khác nhau mà còn chứa các chất liệu khác nhau, bao gồm latex, polyurethane và da cừu non. Trong khi các nhà sản xuất sử dụng latex để làm phần lớn bao cao su, một số thương hiệu cung cấp các lựa chọn thay thế nonlatex cho những người không thích latex hoặc bị dị ứng.
 

1. Mủ cao su.

- Bao cao su latex rất mềm dẻo, vỏ mỏng. Cao su là một rào cản hiệu quả chống lại tinh trùng, vi khuẩn và vi rút. Tuy nhiên, cao su không truyền nhiệt, có thể làm giảm cảm giác sảng khoái.

- Một người nên tránh sử dụng dầu hoặc chất bôi trơn gốc dầu với bao cao su latex.

- Dầu sẽ phân hủy mủ, có thể làm rách bao cao su. Chất bôi trơn gốc nước hoặc silicone là những lựa chọn tốt nhất khi sử dụng bao cao su latex.

 
 

2. Polyurethane.

Polyurethane là một vật liệu nhựa được sử dụng trong nhiều bối cảnh, từ vật liệu cách nhiệt đến đồ nội thất và bao cao su. Bao cao su polyurethane thường mỏng hơn bao cao su latex, và chúng truyền nhiệt tốt hơn.

Bao cao su polyurethane cung cấp các rào cản hiệu quả chống lại HIV và các bệnh lây truyền qua đường tình dục do vi khuẩn gây ra. Tuy nhiên, polyurethane kém linh hoạt hơn latex, khiến chúng dễ vỡ hơn một chút so với bao cao su latex.

 
 

3. Polyisoprene.

Polyisoprene rất giống với latex, nhưng nó thiếu các protein mà đôi khi có thể gây ra các phản ứng dị ứng. Những loại bao cao su này hơi dày hơn polyurethane, nhưng chúng mềm hơn và tạo cảm giác tự nhiên hơn so với latex.
 

4. Da cừu.

Bao cao su da cừu không chứa da cừu non. Thay vào đó, manh tràng cừu, một phần của ruột, là thành phần chính. Manh tràng mỏng, bền, truyền nhiệt tốt. Thật không may, bao cao su da cừucó thể khôngNguồn tin cậy bảo vệ chống lại các bệnh lây truyền qua đường tình dục hoặc HIV.
 

IV. Cách sử dụng bao cao su đúng cách.
 

Cách Tìm Đúng Kích Cỡ Bao Cao Su
 

Bao cao su hiệu quả nhất khi được sử dụng đúng cách. Sử dụng lời khuyên sau đây về cách sử dụng bao cao su đúng cách:

- Kiểm tra ngày hết hạn trên bao bì. Bao cao su quá hạn sử dụng sẽ kém hiệu quả hơn và dễ bị đứt hơn.

- Đảm bảo rằng bao cao su vẫn còn nguyên vẹn. Bao cao su mà mọi người có thể cất trong ví hoặc ví có thể bị hỏng. Đảm bảo rằng giấy gói còn nguyên vẹn. Nếu bản thân bao cao su bị rách hoặc có dấu hiệu bị hư hỏng, không sử dụng nó và vứt bỏ nó ngay lập tức.

- Cẩn thận mở giấy gói. Tránh dùng răng hoặc dùng lực xé bao gói vì điều này có thể làm rách bao cao su.

- Đảm bảo vành bao hướng ra ngoài để có thể cuộn bao cao su lên trên dương vật.

- Véo đầu bao cao su và đặt vào đầu dương vật đang cương cứng. Véo đầu ống để loại bỏ không khí dư thừa và cho phép thêm không gian ở đầu để thu thập tinh dịch.

- Cuộn bao cao su xuống trục đến gốc dương vật.

- Nếu bao cao su không có chất bôi trơn, hãy bôi một lượng nhỏ chất bôi trơn gốc nước hoặc silicon vào bên ngoài bao.

- Sau khi xuất tinh, giữ phần gốc của bao cao su trong khi rút ra. Làm điều này sẽ giúp nó không bị rơi ra.

- Cẩn thận tháo bao cao su ra, thắt nút ở đầu hở rồi vứt vào thùng rác.

 

Kết luận.

Chọn bao cao su phù hợp có thể là một nhiệm vụ khó khăn và thậm chí khó khăn. Khi mọi người biết kích thước chính xác cho chúng, họ có thể thực hiện một nghiên cứu nhỏ và tìm chất liệu và kiểu dáng ưa thích của mình.

Bao cao su là một phần thiết yếu của sức khỏe tình dục tốt. Chúng bảo vệ chống lại sự lây lan của cả STI và các bệnh nhiễm trùng do vi rút, chẳng hạn như Ebola và Zika. Chúng cũng có thể ngăn ngừa mang thai ngoài ý muốn.

Tìm bao cao su vừa vặn sẽ giúp tránh thai và bảo vệ khỏi các bệnh lây truyền qua đường tình dục. Ngoài ra, bao cao su vừa vặn cũng có thể nâng cao trải nghiệm quan hệ tình dục, giúp quan hệ tình dục thoải mái và thú vị hơn

CTY MUADUNG.VN.
- Địa chỉ: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
- Điện thoại: 0909.00.68.67.
- Website: https://muadung.vn/