Xuất tinh sớm là gì? Bệnh xuất tinh sớm ở nam giới có sao không, có gây vô sinh không? Vì sao nam giới dễ bị xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu? Tất cả mọi thắc mắc này sẽ nhanh chóng được giải đáp trong bài viết sau.

Trong quá trình ân ái, xuất tinh sớm luôn là nỗi lo hàng đầu của nam giới. Chúng có thể khiến cho cuộc yêu trở nên không trọn vẹn, gây chán nản với cả hai, nàng sẽ thấy hụt hẫng, chàng thì tự ti về bản thân nghĩ mình kém cỏi, không đáp ứng được sự thỏa mãn của bạn tình. Cùng MUADUNG.VN tìm hiểu vì sao nam giới lại bị xuất tinh sớm, cách khắc phục và điều trị tốt nhất.
 
 

1. Xuất tinh sớm là gì ?

Xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh sau một thời gian ngắn không theo ý muốn, nam giới mất đi sự kiểm soát hay thời gian dương vật bắt đầu được đưa vài âm đạo thời gian khoảng 2-3 phút sau khi quan hệ đã xuất tinh. Có người thì lần đầu vừa chạm vào chỗ nhạy cảm đã xuất tinh rồi.
 

XUẤT TINH SỚM LÀ GÌ?
 
 

Các giai đoạn của quá trình xuất tinh.

Quá trình xuất tinh diễn ra với 2 giai đoạn chính như sau:

 

Giai đoạn 1 : tinh dịch được giải thoát.

Tinh dịch được giải thoát khi cơ vòng bình thường ở trạng thái đóng, nhưng do chịu áp lực quá lớn từ trong niệu đạo ở khoang tiền liệt tuyến bị căng phồng lên, bên trong có chứa dịch tiết từ các ống dẫn, túi tinh, bóng túi và tinh trùng được tích trữ ở mài tinh theo ống dẫn tinh đi lên. Giai đoạn này xảy ra do các kích thích ngày càng mãnh liệt làm ống dẫn tinh, túi tinh và bóng tinh, tuyến tiền liệt bị co thắt.

Giai đoạn 2 : xuất tinh.

Xuất tinh là sự kết hợp cùng một lúc của các cơ ở vùng đáy chậu, tuyến tiền liệt, cơ túi tinh, bóng tinh bên trong ống dẫn kết hợp co bóp mạnh làm toàn bộ tinh dịch có trong khoang tiền liệt được bắn ra ngoài.


2. Nguyên nhân bệnh xuất tinh sớm

Hệ thần kinh giao cảm phụ trách điều khiển việc phóng tinh, hệ này bắt đầu từ đốt xương sống ngực số 10 đến đốt thắt lưng số 2, trong bất kỳ tình huống nào cũng có thể xảy ra hiện tượng xuất tinh, kể cả khi bạn đã chìm vào trong giấc ngủ, nếu bạn bị tổn thương ở vùng này nhạy cảm này chắc chắn sẽ xảy gia hiện tượng xuất tinh sớm. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến hiện tượng này, cùng MUADUNG.VN tham khảo một số trường hợp phổ biến :

NGUYÊN NHÂN XUẤT TINH SỚM

 

- Do yếu sinh lý nam, sức khỏe kém, sử dụng nhiều chất kích thích…đây là một trong những nguyên nhân chính gây ra hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới.

- Do áp lực lớn từ công việc và đời sống hàng ngày dẫn đến tình trạng stress, cơ thể mệt mỏi, cảm thấy căng thẳng…dẫn đến mặc cảm tội lỗi cũng như tư tự cảu người đàn ông, thấy bản thân không đáp ứng được sự kỳ vọng của đối phương vô hình đã hình thành một áp lực không nhỏ đói với đấng mày râu. Nếu bạn thấy tình trạng này thường xuyên xảy ra thì lâu dẫn sẽ hình thành thói quen và trở thành bệnh.

- Do thủ dâm, cắt bao quy đầu, sự ham muốn quá cao…khi bạn hình thành một số thói quen thủ dâm với tần suất lớn, đồng thời do lo sợ người khác chứng kiến và bắt gặp nên nhanh chóng thực hiện thật nhanh, dẫn đến xuất tinh sớm.

- Do lần đầu bị kích thích đã lên đến cực điểm như hôn, ôm ấp, dùng lời lẽ thân mật…có nhiều trường hợp nam giới ít tiếp xúc với nữ giới nên khi gặp phải những chuyện liên quan đến tình dục hay có cảm giác không thoải mái và ngại ngùng, cùng với sự thiếu hiểu biết về kiến thức giới tính nên dễ bị căng thẳng và hồi hộp dẫn  đến xuất tinh sớm.

- Do bẩm sinh và bệnh lý các bệnh lý liên quan đến bệnh liệt dương ở nam giới như viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn, viêm tiền liệt tuyến… cũng có thể là nguyên nhân gây xuất tinh sớm.

 

3. Vì sao nam giới xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu?

Con trai lần đầu quan hệ như thế nào? Trái ngược với viễn cảnh lâm trận sung mãn, cả hai cùng thăng hoa lên đỉnh thì sự thực là đại đa phần nam giới đều xuất tinh sớm khi quan hệ lần đầu. Tuy nhiên theo các bác sỹ thì đây là hiện tượng bình thường, không phải bệnh lý.

Nguyên nhân lần đầu quan hệ xuất tinh sớm là vì áp lực tâm lý. Sự lo lắng, hồi hộp sẽ khiến não bộ hoạt động mạnh, dương vật dễ “cương” nhưng lại nhanh ỉu. Ngoài ra, lần đầu dương vật được thâm nhập vào “cô bé” sẽ cảm thấy chật chội, không quen nên quá trình phóng tinh sẽ nhanh chóng xảy ra.


xuất tinh sớm

 

Các bạn nam nên để ý việc xuất tinh trong những lần quan hệ tiếp theo. Nếu các lần “yêu” sau, thời gian quan hệ được kéo dài, cải thiện thì yên tâm rằng sức khỏe sinh lý của bạn hoàn toàn bình thường. Nhưng nếu lần nào cũng chỉ 2-3 phút là “súng đã nhả đạn” thì nguy cơ yếu sinh lý, mắc bệnh xuất tinh sớm là rất cao.


4. Cách khắc phục xuất tinh sớm hiệu quả, an toàn.
 

- Điều trị xuất tinh sớm bằng biện pháp tâm lý.

- Điều trị xuất tinh sớm bằng liệu pháp khôi phục chức năng sinh dục plissit.

- Sử dụng thuốc điều trị xuất tinh sớm ở nam giới, thuốc hỗ trợ sinh lý nam.

- Điều trị xuất tinh sớm bằng kỹ thuật điều chỉnh day phanh quy đầu.

- Điều tiết việc quan hệ tình dục, nên bỏ thói quen thủ dâm.

- Ăn nhiều các loại thực phẩm tốt cho việc điều trị xuất tinh sớm, các loại thực phẩm bổ thận tráng dương…

- Hạn chế sử dụng chất kích thích, thuốc lá, uống bia rượu.

- Tăng cường tham gia hoạt động thể dục thể thao đều đặn và hợp lý.

 

Và các bạn tham khảo thêm : Chưa đến chợ đã hết tiền là gì? Phải khắc phục làm sao?

MUADUNG.VN – Công ty chuyên phân phối các loại: Thuốc cường dương, kẹo sâm, chai xịt kéo dài quan hệ, gel bôi trơn....
 

HOTLIFE TƯ VẤN : 0909.00.68.67