Quay tay nhiều có bị yếu sinh lý không? chắc chắn có rất nhiều nam giới đang quan tâm đến vấn đề này. Quay tay là nhu cầu tâm sinh lý bình thường của nam giới nhưng việc làm này gây ảnh hưởng đến khả năng sinh sản như thế nào thì không phải ai cũng biết.

Quay tay hay còn gọi là thủ dâm là hành động nam giới tự làm thỏa mãn ham muốn tình dục của mình bằng cách dùng tay hoặc các công cụ hỗ trợ chà lên bộ phận sinh dục. Quay tay đa phần xuất hiện ở thanh thiếu niên lứa tuổi đang dậy thì nhưng cũng xảy ra với nhiều nam giới trong độ tuổi khác. Vậy quay tay nhiều có bị yếu sinh lý không bạn hãy cùng MUADUNG.VN tìm hiểu qua bài viết này nhé!


XEM THÊMXuất tinh sớm không còn là vấn đề đáng lo ngại với phái mạnh?
Cấp độ yếu sinh lý nam: Từ nhẹ tới nặng

 
 

Quay tay nhiều có bị yếu sinh lý không?

Nếu bạn đang thắc mắc không biết quay tay nhiều có bị yếu sinh lý không thì câu trả lời cho vấn đề này là có. Nhiều người cho rằng quay tay là có lợi cho sức khỏe nên thường không bận tâm đến chuyện này nhưng đến khi gặp phải vấn đề trong quan hệ thực tế mới tìm gặp đến bác sĩ. Quay tay chỉ có lợi khi hạn chế không thực hiện nhiều lần còn nếu bạn quay tay quá nhiều thì nguy cơ mắc phải bệnh yếu sinh lý là rất lớn. Nếu bạn “nghiện” quay tay trong thời gian dài thì chắc chắn câu hỏi quay tay nhiều có bị yếu sinh lý không là điều chắc chắn bị.

Thủ dâm nhiều có ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống tình dục của nam giới. Thói quen thỏa mãn bản thân này có thể gây ra những hiện tượng nghiêm trọng như viêm tuyến tiền liệt, xuất tinh sớm, khó xuất tinh, suy giảm chức năng tình dục,…Các hiện tượng này đều dẫn đến bệnh yếu sinh lý gây cản trở trực tiếp đến nhu cầu quan hệ trực tiếp của nam giới.

QUAY TAY

 

Quay tay là một trong những nguyên nhân khiến bệnh lý rối loạn chức năng cương cứng thêm trầm trọng. Đặc biệt, nếu như nhận thấy dấu hiệu bệnh nhưng nam giới vẫn tiếp tục quay tay thường xuyên thì khả năng cương cứng của dương vật càng giảm. Thủ dâm nhiều còn khiến cho nam giới có tâm lý lo lắng, sợ hãi mọi người biết nên thường làm nhanh dẫn đến việc xuất tinh sớm.

Nếu trong giai đoạn trẻ vị thành niên quay tay nhiều có thể gây nên rối loạn chức năng sinh dục cản trở sự phát triển bình thường của nam giới. Còn nếu ở độ tuổi sau trẻ vị thành niên quay tay nhiều có thể khiến thận yếu, dương khí kém, rối loạn xuất tinh,…

Đặc biệt nam giới trước khi kết hôn mà thủ dâm quá nhiều, có dấu hiệu bị yếu sinh lý thì khi quan hệ thực tế với bạn tình chắc chắn sẽ gặp phải khó khăn. Bệnh lý này không chỉ trực tiếp gây ảnh hưởng đến đời sống tình dục của bạn mà nó còn gây ảnh hưởng gián tiếp đến mối quan hệ với bạn tình. Vì vậy, nam giới nên biết dừng đúng lúc hành động này để bảo vệ mình và bảo vệ hạnh phúc gia đình.

 

Quay tay bao nhiêu lần là đủ?

Quay tay bao nhiêu lần là đủ một trong những câu hỏi chung mà nhiều nam giới đều muốn tìm câu trả lời hiện nay. Quay tay quá nhiều dẫn đến mức “nghiện” không chỉ gây nên yếu sinh lý mà còn có thể gây nên nhiều bệnh viêm nhiễm dễ gặp.Theo các bác sĩ thì một tuần bạn chỉ nên quay tay từ 1 – 2 lần là đủ vì nếu quay tay quá thường xuyên rất dễ gặp phải ảnh hưởng xấu cho cơ thể.

 


QUAY TAY NHIỀU

 

Nếu khi thủ dâm xong bạn thường xuyên cảm thấy mệt, đuối sức thì bạn nên tạm dừng việc quay tay lại. Hiện tượng gặp phải khi bạn thực hiện quá thường xuyên. Thói quen thủ dâm nếu không được thay đổi theo chiều hướng có lợi thì nguy cơ sức khỏe bị ảnh hưởng là rất lớn.

Với những chia sẻ của MUADUNG.VN đã giúp bạn trả lời được câu hỏi Quay tay nhiều có bị yếu sinh lý không? Đồng thời bạn cũng có thêm được thông tin hữu ích nên quay tay bao nhiêu lần là đủ. Chúng tôi hi vọng bạn sẽ hạn chế được bệnh yếu sinh lý xảy đến với mình.


MUADUNG.VN – Công ty chuyên phân phối các loại: Thuốc cường dương, kẹo sâm, chai xịt kéo dài quan hệ, gel bôi trơn....
 


HOTLIFE TƯ VẤN : 0909.00.68.67