Lếu lều là một chuyện, lếu lều đúng cách lại là một chuyện khác. Kẻ mạnh là kẻ biết lếu lều, nam giới đẹp trai nhất khi lếu lều, người yêu bạn thật lòng là người dám lếu lều, bạn nên học cách lếu lều, muadung.vn sẽ hướng dẫn bạn lếu lều chuẩn sách giáo khoa qua bài viết sau.
 

Lếu lều là gì?

Lếu lều là một hành động kích thích, quan hệ sử dụng miệng hay còn gọi là oral sex. Trong trường hợp này là nam làm cho nữ là sử dụng chiếc lưỡi uyển chuyển khiến bạn tình của mình hưng phấn, kích thích hơn. Còn nữ làm cho nam thì hay được gọi là “bíu bìu”.
 

Lếu lều là gì?

 

Hiểu về cơ thể của nàng.

Trước khi muốn trở thành “thầy”, chúng ta cần phải học, học ở đây chính là học về cơ thể của nàng:

 

- Mũ âm vật (Clitoral Hood) – Phần phía trên âm đạo, bạn có thể thấy mũ âm vật. Mũ âm vật là phần da nhỏ bao phủ âm vật. Nó bảo vệ âm vật vô cùng nhạy cảm của nàng khỏi đau đớn, giống như bao quy đầu của bạn. Cả hai đều được xem là “da quy đầu” của con gái.

- Âm vật (Clotoris) – Âm vật của cô ấy được xem là phần quan trọng nhất của âm hộ khi bạn lếu lều. Bạn có thể thấy phần thịt nhô lên nho nhỏ chứa đầy các đầu dây thần kinh, bạn cần tập trung hầu hết công sức cho nó. Như bạn thấy từ hình, âm vật cô ấy nằm ngay bên dưới mũ âm vật (da quy đầu).

Tuy nhiên, âm vật có thể “lớn hơn” những gì chúng ta vẫn nghĩ. Chiều dài thực sự của âm vật từ 9 đến 11cm, vì vậy khi lếu lều bạn không cần phải tập trung hoàn toàn vào điểm đầu âm vật để mang lại sự thỏa mãn cho cô ấy. Phần âm vật ẩn là một trục dọc, bạn có thể vuốt ve theo trục ấy.

- Môi lớn & Môi nhỏ – Môi lớn và môi nhỏ của cô ấy là một vạt da như trong hình chạy dọc bên ngoài âm đạo. Như bạn thấy, môi lớn rộng hơn khá nhiều so với mô nhỏ. Sự nhạy cảm của 2 môi khác nhau ở từng phụ nữ. Một số phụ nữ sẽ thích khi bạn liếm môi của họ, trong khi số khác sẽ cảm thấy bình thường.

- Niệu đạo – Niệu đạo là nơi cô ấy đi tiểu, vì vậy chúng ta không cần quá quan tâm tới khi lếu lều…trừ khi bạn có sở thích khá dị.

- Âm đạo – Âm đạo của cô ấy là một vùng khác trên cơ thể, bên cạnh âm vật thì nó siêu nhạy cảm và cô ấy sẽ cảm thấy tuyệt vời khi được kích thích bằng lưỡi, mỗi, ngón tay hoặc dương vật. Vì âm đạo nằm ở bên trong, về mặt kỹ thuật sẽ sai khi nói rằng bạn lếu lều âm đạo của cô ấy.

- Hậu môn – Hậu môn của cô ấy cũng là nơi có nhiều đầu dây thần kinh và có thể dễ dàng bị kích thích với một số cô gái.

 

Những “địa điểm” cần chú ý khi lếu lều.

Bây giờ chúng ta cùng học những điều quan trọng, ảnh hưởng khi “vỉa hàu”.

 

Cẩm Nang “Lếu Lều” Khiến Nàng  Lên Đỉnh Nhanh Chóng

 

Chuẩn bị.

Trước khi tevez, các cặp đôi có thể cùng nhau “tắm uyên ương” chẳng hạn, vừa kỳ cọ, vừa tăng sự gắn kết và kích thích cơ thể cho nhau. Một lưu ý vệ sinh rất cần thiết nữa trước khi lếu lều hay bíu bìu để mang lại những khoái cảm trọn vẹn nhất. Và cũng là để phòng tránh một số loại bệnh ở miệng có thể xảy ra như sùi mào gà ở miệng, giang mai ở miệng hay thậm chí là bệnh lậu ở miệng.

Thành thực mà nói, có 02 kỹ thuật bạn cần nắm: Pancake và Vortex, và đó là 02 kỹ thuật dễ chịu và dễ tạo kích thích mãnh liệt nhất bạn có thể sử dụng. Thực tế, mỗi kỹ thuật khác bạn có thể học đều không quan trọng bằng 2 kỹ thuật này… muadung.vn sẽ dạy bạn thêm vài kỹ thuật khác, để bạn không bao giờ cạn kiệt ý tưởng, nhưng là trong những bài viết sau.

 

Đối với nam giới.

Cần chú ý vệ sinh răng miệng thật sạch, phải thật sạch, chứ mấy ông hôi mồm mà liếm láp một hồi xong hít một hơi thì…chán luôn. Tips nhỏ là có thể ngậm thêm một miếng kẹo bạc hà LOVE MINT, mát lạnh, sẽ khiến nàng râm ran hơn đấy.

Mà mấy ông yếu sinh lý cũng nên chú ý kẻo hứng quá “tự bắn” đấy, tôi nghe nhiều chuyện chưa đến chợ đã hết tiền rồi. Ông nào thấy yếu thì mạnh dạn làm một vỉ Ngựa Thái về mà dùng, tối thiểu cũng phải dùng bao cao su, mấy dòng bao cao su kéo dài thời gian ấy nhé!

Xem thêm:

>> Thuốc trị yếu sinh lý Ngựa Thái – Giải quyết vấn đề sinh lý yếu.
>> Kẹo ngậm phòng the ( bú, liếm ) LOVE MINT .
>> Chai xịt kéo dài thời gian Dynamo Delay – Mạnh mẽ sau vài phút.

 

Đối với các bạn nữ.

Các bạn nữ cũng cần chú ý đến “cô bé” nhé, cần vệ sinh thật sạch hàng ngày để tránh cách bệnh viêm nhiễm và tránh mùi “mắm tôm” khiến chàng một đi không trở lại. Ngoài việc sử dụng dung dịch vệ sinh cá nhân, các bạn nữ có thể ăn nhiều hoa quả hàng ngày như dứa, sữa chua, dùng thêm nước hoa vùng kín là một giải pháp tuyệt vời giúp “cô bé” không chỉ thơm mát, lôi cuốn mà còn giúp kháng khuẩn, khử mùi, ngăn ngừa viêm nhiễm phụ khoa hiệu quả.
 

Lếu lều là gì?

 

Xem thêm:

>> NƯỚC HOA VÙNG KÍN NỮ FOELLIE EAU DE INNERB PERFUME 5ML.

>> NƯỚC HOA VÙNG KÍN DIONEL SECRET LOVE 5ML CHÍNH HÃNG HÀN QUỐC.

 

Bắt đầu lếu lều.

Trở thành master lếu lều với 07 bước sau đây của “chiến thần lếu lều” MUADUNG.VN:

1. Bắt đầu với hành trình chậm rãi.
Hôn từ miệng xuống ngực của cô ấy. Tiếp tục hôn cơ thể cô ấy khi bạn hạ người xuống eo và hông cô ấy. Khi bạn đến quần lót của cô ấy, hãy đặt một tay lên một trong hai chân và từ từ xòe chúng ra. Những điểm đặc biệt nhạy cảm và khiến phụ nữ bị kích thích được gọi là khu vực ngoại sinh – và bạn có thể ngạc nhiên khi kích thích một số trong số đó!

2. Quần lót.
Đừng vội vàng về việc cởi quần lót của cô ấy ra. Thay vào đó, hãy hôn âm hộ/âm đạo của cô ấy qua quần lót và thậm chí dùng môi bóp nhẹ. Bạn cũng có thể nhẹ nhàng lướt lưỡi của mình trên âm đạo của cô ấy từ dưới lên đến âm vật.

3. Hạ xuống.
Sau khi hôn cô ấy qua quần lót trong vài phút, hãy di chuyển xuống thấp hơn một chút khi bạn hôn dọc theo đùi trong của cô ấy. Bạn có thể đi đến tận bên trong đầu gối của cô ấy ở đây, nhưng bạn càng di chuyển xa khỏi âm đạo của cô ấy, nó càng ít nhạy cảm hơn. Hôn cô ấy dọc theo đùi trong của cô ấy trên một chân, sau đó lùi lên và chuyển sang chân còn lại của cô ấy.

Nếu cô ấy thích “mãnh liệt” hơn, bạn có thể nhẹ nhàng bóp da đùi trong của cô ấy vào giữa môi hoặc thậm chí là răng, nhưng nhớ đừng quá thô bạo. Nếu không, bạn có nguy cơ làm tổn thương cô ấy một cách nghiêm trọng. Bạn cũng có thể hút da ở đây để cho cô ấy một vết hickey mà không ai sẽ nhìn thấy ngoài cô ấy. Cũng là để chắc chắn rằng sẽ không có thằng nào lếu lều nàng cũng bạn!!!

Khi chuyển sang chân bên kia, hãy dành một chút thời gian để hôn âm đạo bên ngoài quần lót của cô ấy. Đừng ngạc nhiên nếu cô ấy yêu cầu bạn bắt đầu “ăn thịt” cô ấy trong giai đoạn này… nếu cô ấy làm vậy, hãy cố gắng giữ tốc độ chậm và phải giữ chính kiến, KHÔNG ĐƯỢC cho “bé ciu” làm việc lúc này, hãy kiên trì.

4. Mons.
Trước khi bạn cởi quần lót của cô ấy, hãy di chuyển phía trên âm vật của cô ấy đến phần trên cùng của quần lót và đặt một vài nụ hôn nhẹ lên gió của cô ấy (khu vực phía trên âm vật). Bước này gọi là Mons.

5. Cởi quần lót.
Nếu cô ấy chưa tự giác cởi quần lót, hãy đặt các ngón tay của bạn lên hai bên hông của cô ấy và từ từ kéo chúng xuống cho đến khi chúng cởi hết ra.

6. Close Call.
Bây giờ bắt đầu từ từ hôn và liếm (cực kỳ nhẹ nhàng) xung quanh âm đạo và âm vật của cô ấy. Bờ môi của bạn phải tiếp xúc một chút với âm đạo và âm vật của cô ấy khi bạn di chuyển xung quanh… liên tục trêu chọc cô ấy.

7. Món chính.
Cuối cùng, bạn có thể đến món chính… đã đến lúc bắt đầu sử dụng Pancake & Vortex.

 

Pancake & Vortex.

Hai kỹ thuật này cực kỳ dễ thực hiện và như Genmec đã nói trước đó, sẽ mang lại cực khoái mạnh mẽ nhất mà bạn có thể làm cho cô ấy.

1. Pancake.

Pancake rất đơn giản, bắt đầu bằng cách thè lưỡi ra khỏi miệng, cho phép nó thả xuống cằm của bạn và thư giãn. Bây giờ làm cho nó rộng và thẳng (giống như một chiếc bánh kếp) như minh họa bên dưới:


liếu liều

 

Để thực hiện Pancake, hãy bắt đầu với phần đáy lưỡi của bạn ở phía dưới âm hộ của cô ấy. Đảm bảo rằng toàn bộ lưỡi của bạn đã được phủ đầy trong nước bọt, từ từ di chuyển đầu của bạn từ dưới âm đạo của cô ấy lên trên sao cho lưỡi của bạn di chuyển từ dưới lên cho đến khi đầu lưỡi lướt qua âm vật của cô ấy.

KHÔNG thực hiện chuyển động bằng lưỡi của bạn. Giữ cho nó thoải mái, rộng và phải thẳng. Đầu của bạn sẽ thực hiện tất cả các chuyển động, khi đầu của bạn di chuyển lên trên, lưỡi của bạn sẽ đi theo chứ không nên di chuyển lưỡi.

 

Pancake

 

Đó là tất cả những gì để thực hiện Pancake và cần có một số ghi nhớ nhỏ:

- Chỉ cần giữ cho nó thoải mái, phẳng và rộng. Đó là nó. Đừng cố tạo bất kỳ hình dạng nào với nó. Đừng cuộn nó lại. Không thực hiện chuyển động nhấp nháy. Một lần nữa, nó nên được thư giãn, phẳng và rộng khi bạn ăn cô gái của bạn.

- Trước hết, bạn sẽ không sử dụng các cơ ở lưỡi để tạo áp lực khi bạn di chuyển lên trên trong suốt quá trình lếu lều vì bạn sẽ tập trung vào việc giữ cho lưỡi thoải mái, rộng và thẳng…

- Thay vào đó, bạn sẽ dùng đầu và cổ để tạo áp lực. Điều này có tác dụng đảm bảo lưỡi của bạn không bị mỏi quá nhanh… cho phép bạn thực hiện “cunnilingus” lâu hơn, nhưng cũng cho phép bạn cung cấp một lượng lớn kích thích đến nàng.

Một lần nữa, bạn cần xem cách cô ấy phản ứng với điều này. Nếu cô ấy không thích thú với chuyển động chậm chạp của bạn, bạn cần phải tăng tốc độ.

Khi xác định được cả áp lực phải sử dụng và tốc độ di chuyển của bạn, bạn cần “lắng nghe” cơ thể của cô ấy và xem cô ấy phản ứng với điều gì. Bạn cũng nên nhận được phản hồi của cô ấy về kỹ thuật của bạn. Đừng ngại hỏi cô ấy xem điều này có phù hợp với cô ấy không.

CHÚ Ý cho chiếu mới: Nếu bạn chưa lếu lều cô ấy nhiều trước đây, bạn sẽ không biết cơ thể cô ấy phản ứng với lưỡi của bạn như thế nào.

 

The Vortex.

Vortex là kỹ thuật khẩu hình miệng chữ O, mút và rất dễ thực hiện với hiệu quả rất đỉnh khi khiến cô ấy phải “mắt trợn ngược, miệng lẩm bẩm đánh vần tên bạn”.

 

Kỹ thuật Vortex lếu lều

 

Vortex cứng, sau đó nhả chậm – Đầu tiên bạn cần nhanh chóng mức độ hút mạnh vào âm vật của cô ấy, trước khi nhả ra từ từ…và  lặp lại.

Lick Vortex – Khi bạn ngậm âm vật của cô ấy vào miệng, hãy thử giữ nó ở đó, trong khi bạn dùng lưỡi để “massage” âm vật của cô ấy. Như tôi đã đề cập trước đó, hãy thay đổi tốc độ và áp lực khi bạn liếm để tìm ra những gì cô ấy thích nhất.

Như thường lệ, hãy lắng nghe cơ thể cô ấy để biết phản hồi, nhưng cũng nói chuyện với cô ấy và bạn sẽ tìm ra chính xác những gì cô ấy cần để đạt được cực khoái mạnh mẽ nhất.

Tôi có nên dùng răng khi lếu lều?
Tất nhiên là không rồi!!! Âm vật là một trong những điểm nhạy cảm nhất trên cơ thể nên rất có thể răng bạn sẽ làm tổn thương âm vật của cô ấy. Ngay cả khi cô ấy yêu cầu rõ ràng, bạn cũng cần phải hết sức thận trọng và Genmec khuyên bạn KHÔNG BAO GIỜ dùng răng. 

Lếu lều có vị gì?
Lếu lều có vị gì á? Chắc là còn tùy vào cảm nhận của mỗi người, thường thì sẽ là vị của tình yêu, không cãi được. Còn nếu mà không vệ sinh sạch sẽ thì sẽ là vị của nỗi đau, vị của sự tuyệt vọng và vị của sự chia tay. Thế nên chị em chú ý giữ gìn vệ sinh sạch sẽ nhé. Gặp người yêu thì ăn thêm dứa, uống thêm sữa chua!

 

Tại sao một số đàn ông lại “sợ” lếu lều?

Về vấn đề này, mình nghĩ là có ảnh hưởng bởi một số yếu tố phong kiến, bởi trọng nam khinh nữ vẫn luôn là vấn đề áp đặt vào suy nghĩ của nhiều nam giới. Chính vì thế, việc cúi xuống để “liếm láp” bộ phận nhạy cảm của phụ nữ khiến họ cảm thấy bị coi thường, nên rất không ưa cách làm tình như vậy.

Thực tế, lếu lều, tevez hay còn được gọi trong tiếng Anh là Cunnilingus không có gì là ghê tởm cả. Nữ giới có thể bíu bìu thì tại sao nam giới lại không lếu lều? Nó chỉ đơn thuần là một hình thức quan hệ bằng miệng thông thường nhưng lại đem đến những cảm xúc rất tốt và hiệu quả. 

Vừa rồi là những chia sẻ nho nhỏ của muadung.vn về bộ môn nghệ thuật giường chiếu của người từng trải, nhớ quay lại để “học” nhiều hơn về bộ kỹ năng làm tình siêu đỉnh cập nhật hàng tuần nhé!

Anh chị có thể tham khảo sản phẩm kẹo ngậm lếu lều phòng the Love Mint để 
khi lếu lều tăng thêm cảm giác thú vị  nhé!.
 

kẹo love mint

 

Kẹo phòng the LOVE MINT của Dentiste – Loại kẹo phòng the cực mạnh, mạnh hơn gấp trăm lần các loại trên thị thường.

Kẹo tình yêu phòng the Love Mint được sản xuất ở Thái Lan ban đầu dùng vào việc vui chơi cho các vua chúa cung tần trong hoàng tộc Thái Lan nhưng về sau khi nhu cầu lớn hơn đã được sử dụng rộng dãi ở nhiều nơi trên khắp đất nước chàu vàng Thái Lan.

 

MUA KẸO LOVE MINT THÁI LAN CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

MUADUNG.VN cam kết cung cấp sản phẩm Viên kẹo love mint chính hãng. Khách hàng có thể đặt mua bằng cách:

1. Đặt mua Online bằng nút "Mua hàng" trên trang chi tiết sản phẩm.
2. Đến mua trực tiếp theo địa chỉ: Tại HCM: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. SĐT liên hệ đặt hàng: 0909.00.6867.