Thời gian yêu bao lâu là đủ, kéo dài trong bao nhiêu phút là lý tưởng nhất? Những điều tưởng chừng như đơn giản này lại có rất nhiều người không biết rõ.

Kinh nghiệm của những người đi trước truyền lại rằng, thời gian yêu càng lâu chứng tỏ nam giới càng khoẻ mạnh. Chính vì vậy, nam giới luôn luôn tìm mọi cách để kéo dài cuộc yêu. Thời gian yêu được tính từ khi hai bên có sự xâm nhập cho tới khi nam giới xuất tinh. Thực hư có đúng vậy không? Thời gian yêu bao lâu là đủ đây? Cùng MUADUNG.VN tìm hiểu câu trả lời ngay sau đây.



XEM THÊMXuất tinh sớm không còn là vấn đề đáng lo ngại với phái mạnh?
 

 
KÉO DÀI QUAN HỆ
 
 

Thời gian yêu bao lâu là đủ để thoả mãn cho cả hai?

Thời gian yêu không bao gồm màn dạo đầu đang là vấn đề được cánh đàn ông quan tâm nhiều nhất. 3 phút, 5 phút, 10 phút, 30 phút, đâu là con số lý tưởng phù hợp với khả năng và sức khoẻ của bạn?

Theo các chuyên gia, đa số những người được hỏi đều có phần không trung thực về thời gian kéo dài cuộc yêu của họ. Thông thường họ sẽ nói dài hơn thực tế từ 20 đến 30 %. Nếu đem những điều này ra áp dụng sẽ khiến cánh đàn ông cảm thấy mình kém bản lĩnh hơn người khác và từ đó sẽ tìm mọi cách để tăng cường sinh lý nam.

Mỗi người có đặc điểm cơ thể, tình trạng sức khoẻ cũng như thói quen riêng. Vì thế không có một tiêu chuẩn nhất định nào cho yêu. Đồng thời sức khoẻ con người cũng có giới hạn vì thế không thể kéo dài chuyện ấy quá lâu như những lời đồn đại. Dưới đây, MUADUNG.VN xin đưa ra cho bạn kết quả trung bình được tính toán về thời gian yêu không bao gồm màn dạo đầu như sau:

- Thời gian mây mưa tính từ khi dương vật xâm nhập vào âm đạo cho đến khi xuất tinh không quá 3 phút: Thời gian này là quá ngắn, chắc chắn khó có thể thoả mãn nhu cầu của cả bạn và bạn tình của mình.

- Thời gian từ 3 đến 7 phút: Lúc này bạn tình đã lên đỉnh được 2 đến 3 lần. Đây là mức trung bình của nhiều người và nếu bạn nằm trong số này thì bạn là người hoàn toàn khoẻ mạnh.

- Từ 7 đến 13 phút: Đây là con số đáng mơ ước của nhiều cánh mày râu và đôi khi của cả phụ nữ.

- Trên 15 phút: Thời gian này là quá lâu và nó có thể là dấu hiệu của bệnh lý.



sinh lý nam
 

Kết luận này đã phá vỡ rất nhiều quan niệm của nam giới về thời gian yêu, cho rằng yêu càng lâu thì càng tốt, càng chứng tỏ mình khoẻ. Theo một nghiên cứu khoa học mới được công bố gần đây, có tới 90% nam giới có thời gian từ khi xâm nhập đến khi lên đỉnh trong khoảng thời gian từ 1 đến 10 phút. Trong đó con số trung bình của các cặp vợ chồng là 5,5 phút. Điều này có nghĩa là 5,5 phút là thời gian thông dụng nhất với các cặp đôi.

Một điều thú vị nữa là việc sử dụng bao cao su hay cắt bao quy đầu hoàn toàn không có ảnh hưởng gì đến cuộc yêu. Trước đó, nhiều người đàn ông vẫn cho rằng, sử dụng bao cao su sẽ khiến họ mất đi cảm giác thật và dễ khiến cho cuộc yêu chấm dứt sớm hơn.

Tuy nhiên một nghiên cứu được công bố vào năm 2015 trên những người đàn ông ở độ tuổi 18 đến 24 cho rằng, bao cao su không phải là thủ phạm khiến cho cuộc yêu bị rút ngắn thời gian.


Yêu quá dài hay quá ngắn đều là bệnh.

Yêu trong thời gian quá dài ngoài việc gây ra mệt mỏi, chán chường, cơ thể lâm vào trạng thái xung huyết và một số trục trặc về chuyện yêu như viêm nhiễm, đau rát cho cả hai mà nó còn là dấu hiệu của rất nhiều chứng bệnh mà bạn cần quan tâm chẳng hạn như:

- Tổn thương dây thần kinh ở khung xương chậu dẫn đến cảm giác lên đỉnh bị chậm hơn so với bình thường

- Xuất tinh chậm do thường xuyên sử dụng các chất kích thích như bia, rượu, thuốc lá và các loại thuốc như thuốc an thần, thuốc ngủ, thuốc chống suy nhược…

- Tổn thương các dây thần kinh gây ra những bất lợi đối với dây thần kinh tuỷ sống, chức năng điều khiển dây thần kinh cảm giác bị suy nhược.



yêu

 

Ngược lại với thời gian yêu quá dài, thời gian yêu quá ngắn cũng trở thành một vấn đề nan giải với các quý ông. Đây chính là triệu chứng của các bệnh như xuất tinh sớm, căng thẳng thần kinh, làm việc quá mức hoặc không có chế độ nghỉ ngơi một cách khoa học. Những người đã có điều kiện được quan hệ nhưng luôn bị ức chế, lâu ngày mới được yêu một lần cũng dễ dấn đến thời gian yêu ngắn.

Thời gian yêu quá ngắn chắc chắn sẽ khiến đàn ông không thể làm vừa lòng bạn tình của mình, gây ra tâm lý chán nản, thất vọng. Người đàn ông trong trường hợp này luôn bị ám ảnh bởi tâm lý thất bại, bất lực.

 

Thời gian yêu căn cứ vào đâu?

Quan hệ trong thời gian quá dài hay quá ngắn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khách quan và chủ quan

- Thể trạng của từng người: Theo điều tra của các nhà khoa học được tiến hành với đối tượng là 5000 người đàn ông đến từ các quốc gia khác nhau thì thời gian trung bình của đàn ông người Anh là lâu nhất tiếp đó là Hà Lan, Tây Ban Nha…

- Sức khoẻ và chế độ ăn uống: Một người đàn ông khoẻ mạnh, ăn uống đầy đủ, có chế độ luyện tập thể dục thể thao hợp lý thì 60% là anh ta sẽ làm tốt chuyện trên giường.

- Tâm lý: Giao hợp được tiến hành trong khi tâm trạng thoải mái chắc chắn sẽ giúp bạn có được thời gian hoàn hảo để làm vừa lòng bạn tình.

- Kinh nghiệm: Một người đàn ông đã từng làm chuyện ấy nhiều lần chắc chắn sẽ có kinh nghiệm để kéo dài hay rút ngắn thời gian thời gian theo ý của mình và đối phương.

- Yếu tố bẩm sinh: Có tới hơn 50% đàn ông mắc các trục trặc trầm trọng có liên quan đến thời gian yêu là do các bệnh có sẵn trong cơ thể. Anh ta có thể bị xuất tinh sớm hay muộn hoặc dây thần kinh cảm giác bị chai sạn…


 

yêu sớm

 

Cần lưu ý rằng, thời gian dành cho cuộc yêu dài hay ngắn không thật sự quan trọng. Có nhiều yếu tố đáng để bạn quan tâm nhiều hơn như bản thân bạn và nửa kia của mình có cảm thấy thoả mãn, hài lòng với kết quả của cuộc mây mưa hay không? Đừng bao giờ lấy yếu tố thời gian là tiêu chí đánh giá duy nhất cho thành tích giường chiếu của bất kỳ ai.

MUADUNG.VN – Công ty chuyên phân phối các loại: Thuốc cường dương, kẹo sâm, chai xịt kéo dài quan hệ, gel bôi trơn....
 

HOTLIFE TƯ VẤN : 0909.00.68.67