Khi nhắc đến cụm từ “bổ thận tráng dương”, các quý ông nghĩ ngay đến sản phẩm giúp tăng cường sinh lý. Tuy nhiên, cách hiểu này không hề chính xác!
 

Như thế nào là bổ thận tráng dương?

Bổ thận tráng dương là gì?

Theo quan điểm của Đông y, bổ thận tráng dương có ý nói thận có ổn thì sẽ sinh dương. Tuy nhiên, sinh dương không đồng nghĩa với tăng cường sinh lý mà là giúp cơ thể cải thiện các chứng bệnh mang tính chất “thận dương hư suy”, như suy giảm sức đề kháng, cơ thể mỏi mệt, hoa mắt, chóng mặt…



Hiểu đúng về bổ thận tráng dương

 

Bên cạnh đó, không có khái niệm “hư” một cách chung chung mà tùy vào nhiều yếu tố và lục phủ ngũ tạng để có cách điều trị khác nhau. Trên thực tế, thuốc bổ thận tráng dương thường được chia làm bốn loại chính: bổ khí, bổ huyết, bổ âm và bổ dương. Trên cơ sở đó sẽ xem xét và vận dụng vào từng tạng phủ cụ thể để xây dựng các phép bổ chi tiết hơn như bổ tỳ khí, bổ can huyết, bổ thận dương, bổ phế âm… giúp lập lại cân bằng cho cơ thể.

Vì vậy, dùng sản phẩm bổ thận tráng dương phải đúng bệnh, đúng phương pháp thì mới đem lại được hiệu quả. Không ít người vì chưa hiểu rõ như thế nào là bổ thận tráng dương, tự ý dùng vô tội vạ, không có hướng dẫn của thầy thuốc, không đúng tình trạng bệnh dẫn đến “tiền mất tật mang”.

 

Sản phẩm bổ thận tráng dương không giúp tăng cường sinh lý!

Hiện nay, nhiều người cho rằng khái niệm bổ thận tráng dương tức là tăng cường sinh lý. Tuy nhiên, quan điểm này không chính xác. Cho đến nay, y học hiện đại chưa có nghiên cứu nào chứng minh quan điểm trên mà tất cả chỉ đang dừng ở mức suy đoán.

Thực tế, bổ thận chỉ là một phần nhỏ của tráng dương, tăng cường sinh lý. Chúng không thể gộp chung thành một khái niệm. Muốn tăng cường sinh lý đúng nghĩa, cần phải xuất phát từ yếu tố tạo nên bản lĩnh đàn ông đã được minh chứng là Testosterone, chứ không phải chỉ bổ thận tráng dương đơn thuần.


Theo các nghiên cứu khoa học hiện đại, Testosterone là loại hormone giúp tạo nên khí chất của người đàn ông, đồng thời cũng giúp chuyện gối chăn của họ thêm sung mãn. Tuy nhiên, từ tuổi 30 trở đi, chỉ số hormone đó lại tụt dốc nhanh chóng, dẫn đến phong độ quý ông sa sút. Theo Hiệp hội Nội tiết Mỹ (AAES), Testosterone thấp khiến 91% nam giới giảm ham muốn, 79% rối loạn cương, 89% mệt mỏi dai dẳng, 77% suy giảm trí nhớ, tăng nguy cơ béo phì, tiểu đường, bệnh tim mạch…

Từ đó, các nhà khoa học đã không ngừng tìm kiếm các giải pháp an toàn, bền vững để khắc phục tình trạng yếu sinh lý ở nam giới. Ứng dụng thành quả của công nghệ sinh học phân tử, các nhà khoa học Mỹ đã phát minh ra công thức ra công thức chiết xuất ra viên kẹo sâm Hamer từ các thảo dược tự nhiên đặc hiệu cho nam giới. Công thức này đã được chứng minh trên cơ thể người giúp tăng tổng hợp Testosterone nội sinh hiệu quả và rất an toàn, phù hợp với sự chuyển hóa tự nhiên của cơ thể.



KẸO SÂM HAMER MỸ.

Kẹo sâm Hamer tên đầy đủ là Hamer Ginseng & Coffee là sản phẩm kẹo sinh lý, hỗ trợ kích thích, tăng cường sinh lực hiệu quả ở cả nam và nữ. Hamer là thành quả sau 15 năm nghiên cứu của các chuyên gia hàng đầu về sức khỏe tại Mỹ.



KẸO SÂM HAMER
 

Khác với các loại thuốc tăng cường sinh lý thông thường trên thị trường, Hamer dạng viên ngậm, tập trung vào việc bồi bổ cơ thể, đi sâu vào gốc rễ vấn đề, tăng cường sinh lực và hỗ trợ sức khỏe cho người dùng sử dụng. Chính vì vậy, kẹo sâm Hamer được xem như một loại “thần dược” đang được nhiều người tin dùng và lựa chọn sử dụng.

Đặc biệt, sản phẩm được bào chế từ các thành phần tự nhiên và sản xuất trên dây chuyền hiện đại, do đó mà sản phẩm luôn đảm bảo chất lượng. Ngoài ra, sản phẩm được sản xuất và đóng gói theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Bộ Y Tế Hoa Kỳ.

 

MUA KẸO SÂM HAMER CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

MUADUNG.VN cam kết cung cấp sản phẩm kẹo sâm hamer chính hãng. Khách hàng có thể đặt mua bằng cách:
1. Đặt mua Online bằng nút "Mua hàng" trên trang chi tiết sản phẩm.
2. Đến mua trực tiếp theo địa chỉ: Tại HCM: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. SĐT liên hệ đặt hàng: 0909.00.6867.