Kính chống hóa chất được sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay. Bởi những lợi ích của kính mang lại. Không chỉ giúp bảo vệ đôi mắt tránh tiếp xúc với môi trường hóa chất...

Kính chống hóa chất được sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay. Bởi những lợi ích của kính mang lại. Không chỉ giúp bảo vệ đôi mắt tránh tiếp xúc với môi trường hóa chất mà kính bảo hộ hóa chất có rất nhiều ưu điểm nổi trội. Vậy những ưu điểm của loại kính này là gì? Hãy theo dõi những thông tin dưới đây nhé.

 

Tổng quan về kính bảo hộ hóa chất.

 
https://baoholaodongeco.com/?product_cat=kinh-bao-ho&s=&post_type=product

https://baoholaodongeco.com/?product_cat=kinh-bao-ho&s=&post_type=product

 
Kính chống hóa chất là kính bảo hộ được sử dụng để bảo vệ đôi mắt khỏi các hóa chất độc hại. Kính được làm từ chất liệu an toàn không gây kích ứng cho mắt. Được thiết kế bao gồm 2 mắt kính và dây đeo giúp bảo vệ đôi mắt bạn kín nhất.

Ứng dụng chủ yếu của kính bảo hộ chống hóa chất trong phòng thí nghiệm hoặc môi trường làm việc tiếp xúc nhiều với hóa chất. Cụ thể như ngành công nghiệp ô tô, xây dựng, công nghiệp hóa chất, thực phẩm, chế tạo, phun sơn, hàn,…

Hiện nay, kính chống hóa chất 3M rất được ưa chuộng sử dụng. Được sản xuất tại Mỹ, là sự lựa chọn hàng đầu cho người lao động làm việc môi trường hóa chất độc hại. Với kiểu dáng thiết kế thời trang, nguyên liệu cao cấp, đa dạng về phong cách. Đáp ứng được các yêu cầu kỹ thuật và nhu cầu thị hiếu cho khách hàng.

 

Ưu điểm của kính bảo hộ.

 
 kính bảo hộ

 kính bảo hộ

 
 
Kính chống hóa chất có trọng lượng nhẹ, thiết kế thời trang. Mắt kính được phủ lên lớp chống sương mù và chống trầy xước hiệu quả.

Thiết kế tròng kính toric rất phù hợp khi người lao động sử dụng kết hợp với mũ nón bảo hộ hay những mặt nạ chống độc. Khi đeo kính đảm bảo khả năng quan sát rộng và rõ ràng, chân thực.

Phần đệm kính bảo hộ được làm từ chất liệu cao su dẻo. Có độ đàn hồi phù hợp với nhiều khuôn mặt góc cạnh khác nhau. Đảm bảo khi đeo chắc chắn chống văng bắn. Tạo cảm giác thoải mái nhất khi bạn làm việc.

Kính chống hóa chất tốt nhất có khả năng chống đọng hơi sương. Bởi có các lỗ thông hơi bố trí xung quanh tròng kính.

Bộ phận dây kính có nút điều chỉnh dễ dàng đảm bảo khi đeo kính mắt và an toàn tuyệt đối. Đặc biệt áp dụng cho cả những người đeo thêm kính thuốc do vùng mắt kính rộng.

Như vậy, nhờ những đặc điểm nổi trội trong thiết kế kính chống hóa chất. Thì loại kính bảo hộ này được sử dụng để che chắn hóa chất, bụi bẩn, côn trùng. Hơn nữa kính có khả năng ngăn ngừa tia tử ngoại, tia UV gây hại đến mắt.

Do đó, kính bảo hộ chống hóa chất tránh được những vấn đề nguy hiểm xảy ra, giúp người sử dụng có được đôi mắt khỏe đẹp. Đảm bảo an toàn trong suốt quá trình làm việc, phòng tránh được nhiều các căn bệnh nguy hiểm. Ví dụ như các tật khúc xạ, đục thủy tinh thể, viêm,…

 

Đơn vị bán kính bảo hộ hóa chất chính hãng, giá tốt nhất.

Để bảo vệ đôi mắt bạn khỏi tổn thương trong môi trường làm việc tiếp xúc hóa chất hãy đến với ECO. Chúng tôi là đơn vị cung ứng thiết bị bảo hộ lao động chất lượng cao. Trong đó có kính chống hóa chất
chính hãng, giá rẻ.

Công ty bảo hộ lao động ECO chúng tôi cung cấp kính chống hóa chất Mỹ cao cấp đến từ thương hiệu 3M đảm bảo chất lượng cao. Kính được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ với tiêu chuẩn chất lượng được kiểm định rõ ràng. Nên quý khách hàng có thể yên tâm hơn về chất lượng cũng như giá cả. Bởi không qua hệ thống trung gian nên giá thành được bán ra rẻ so với mặt bằng chung.

Ngoài sản phẩm kính chống hóa chất ra chúng tôi còn cung cấp những sản phẩm bảo hộ đôi mắt như: kính chống đọng hơi sương, kính chống tia laser, kính bảo hộ chống bụi,…Và những thiết bị bảo hộ lao động bảo vệ chân, bảo vệ hô hấp, bảo vệ đầu, bảo vệ thính giác,…

Mua kính bảo hộ ở đâu chính hãng.

CÔNG TY TM - DV ECO VIỆT NAM
Địa chỉ: 491/13 Trường Chinh, P.14, Q.Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.
Website: https://muadung.vn/
Email: hotromuadung@gmail.com
Tư vấn bán hàng: 0975.418.007
Tư vấn kỹ thuật: 0909.00.68.67

Địa chỉ: - Tân Bình: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
              - Tân Phú: 15/57 Cầu Xéo, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú TP.HCM.

Giờ mở cửa: từ 8:00 đến 17:00.
Tư vấn miễn phí hoặc gọi điện đặt hàng trực tiếp tại hotline 0975.418.007