Chúng ta nên những thứ không thấy được là những thứ vô cùng nguy hiểm, ta sẽ không biết khi nào chúng xuất hiện để phong tránh. Các chất độc vô hình ấy đã giết chết biết bao nhiêu mạng người trong chiến tranh và kể cả bây giờ.

Trong chiến tranh đã chế tạo ra loại mặt nạ phòng độc Liên Xô để có thể phòng tránh những tác hại do chất độc gây ra và loại mặt nạ phòng độc ấy đã tồn tại đến bây giờ và có nhiều cải tiến hơn.
 
Phát minh ra chiếc mặt nạ phòng độc này, các nhà khoa học đã mang đến cho nhân loại một thiết bị vô cùng quan trọng không chỉ trong công cuộc chống lại những cuộc chiến tranh mà còn ứng dụng tuyệt vời trong nghiên cứu khoa học và cuộc sống. Loại mặt nạ phòng độc Nga được coi như là bước đệm để các nhà khoa học có thể nghiên cứu thêm nhiều loại mặt nạ khác giúp ích cho xã hội.

 

1. Vai trò của mặt nạ phòng chống độc trong lao động.

Mặt nạ phòng chống độc là thiết bị bảo hộ lao động không thể thiếu với những người làm việc trong môi trường nhiều bụi, khó độc như ngành may mặc, xây dựng, công nghiệp hóa chất, luyện kim, khai thác mỏ, trồng trọt chăn nuôi, quản lý chất thải,...

Chính vì vậy, yêu cầu đối với các loại mặt nạ phòng chống độc là có kích cỡ vừa vặn với dáng mặt phổ thông của người Châu Á và người Việt Nam, trọng lượng nhẹ, khả năng lọc tối ưu, dễ dàng kết hợp với các thiết bị bảo hộ khác như: kính, mũ bảo hộ...

 
 
mặt nạ phòng chống hơi độc

 
Mặt nạ phòng chống độc chất lượng cần đảm bảo tiêu chuẩn của các hiệp hội nghề nghiệp BGR 190 về tính chất , thành phần và nồng độ loại khí độc, bụi ở môi làm việc; và tiêu chuẩn DIN EN 136 về độ bền nhiệt, độ bền cơ học, nồng độ dioxide carbon trong không khí.

Tùy theo các đặc trưng công việc mà gười lao động lựa chọn sản phẩm phù hợp cho mình để đảm bảo an toàn sức khỏe và tính mạng. Có ba loại mặt nạ phòng chống độc là: mặt nạ cho các công việc không đòi hỏi đặc biệt, mặt nạ ứng dụng cho các công việc thông thường và mặt nạ chuyên dùng.

Mặt nạ phòng chống độc ngoài tác dụng bảo vệ đường hô hấp còn có tác dụng bảo vệ đôi mắt của người lao động, chống lại khói bụi, các chất khí và hơi có hại, vi sinh vật…. Các loại mặt nạ phòng chống độc chuyên dụng còn được thiết kế ưu việt với khả năng chống lại bụi than, bụi nhôm và các loại bụi độc khác từ kim loại, hóa chất.

 

2. Sử dụng mặt nạ phòng độc trong môi trường nào?
 

mặt nạ phòng độc 3m

 

- Mặt nạ phòng độc là một loại mặt nạ được sử dụng để bảo vệ người dùng khỏi hít phải các chất khí độc hại, khói, sương, các tác nhân sinh học gây ô nhiễm trong không khí.
 
- Đối với những môi trường đang bị ô nhiễm, dịch bệnh hoành hành thì chúng ta cần phải có những chiếc mặt nạ phòng độc để ngăn các tác nhân không tiếp xúc được với chúng ta.
 
- Bảo vệ mắt và phổi khi thường xuyên ra vào khu vục nhiễm độc.

- Dùng trong quân sự tham gia xâm nhập vào khu vực ô nhiễm không khí.
 
- Mặt nạ phòng độc được sử dụng để lọc khí được tạo thành bởi một lớp mặt nạ bao gồm lưới lọc độc và túi mặt ngoài. Trong lớp lưới lọc độc có lớp lọc khói.
 
- Tầng lọc khói có thể lọc khói độc, sương mù độc, những loại dung dịch và những loại bụi tương đối to.


3. Sự phát triển mặt nạ phòng độc.

Trên thị trường hiện nay việc xuất hiện nhiều loại mặt nạ phòng độc là một điều tất yếu bởi nhu cầu sử dụng của chúng ta ngày càng cao. Trong đó chúng ta tìm hiểu về loại mặt nạ được nhiều người sử dụng nhất đó chính là mặt nạ phòng độc có kính.
 
Ở loại mặt nạ này ta có thể thấy chúng có nhiều mẫu mã khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Việc được thiết kế thêm phần kính trong suốt bên trên sẽ giúp cả khuôn mặt của mình đều được bảo vệ tối ưu và mắt vẫn có thể nhìn rõ bên ngoài.

Ở nông thôn, người nông dân phải phun thuốc sâu để phòng bệnh cho cây nhưng mà người nông dân lại một phần nào chịu ảnh hưởng của các chất đó. Vì thế họ cần trang bị cho mình loại mặt nạ phòng độc phun thuốc trừ sâu.

 

koken nhật bản mặt nạ

https://baoholaodongeco.com/san-pham/mat-na-phong-doc-koken-g7/

 

Nếu gặp trường hợp cháy, nổ thì mặt nạ phòng độc có kính là vị cứu tinh của chúng ta, nó sẽ giúp chúng ta không bị ngạt khói, khó thở, cay mắt...Hiện nay mặt nạ phòng độc ở tphcm được rất nhiều công ty lựa chọn để cung cấp cho khách hàng bởi học thấy được sự thiết yếu của mặt hàng này.

Mặt nạ phòng độc pccc là loại chuyên dụng giành cho nhưng người lính cứu hỏa. Với thiết kế bền bĩ, chất lượng, thoải mái đây là một trong những dụng cụ quan trọng của người lính cứu hỏa để có thể cứu người. Hãy trang bị những chiếc mặt nạ phòng độc chống cháy an toàn để yên tam làm việc hơn nhé!
 
Mặt na phòng độc 3M: cũng được thiết kế với phần dây cố định, điều khiển sao cho phù hợp với khuôn mặt. Đối với mặt nạ 3M thì dù bất cứ ai sử dụng thì mặt nạ cũng kín khít với khuôn mặt. Mà mặt nạ phòng độc mà không kín thì dùng làm gì phải không nào!

Ngoài ra chúng ta có thể tìm hiểu thê về các loại mặt nạ phòng độc khác như:
- Mặt nạ phòng độc 3M-6100
- Mặt nạ phòng độc 3M-6800
- Mặt nạ phòng độc 3M-7502
 
Tiếp theo là loại mặt nạ Koken Nhật được sản xuất từ nhựa dẻo và có phin lọc là loại mặt nạ che nữa mặt và một phin lọc, bảo hộ công nhân trong môi trường tiếp xúc với sơn, in ấn, pu...

Ngoài ra chúng ta có thể tìm hiểu thê về các loại mặt nạ phòng độc khác như:
- Mặt nạ phòng độc Koken G7.
- Mặt nạ phòng độc Koken 1010A.
- Mặt nạ phòng độc Koken 1005RR.

Trên đó là các loại mặt nạ phòng độc phổ biến và kèm theo là các số mã hàng để khách hàng dễ nhận biết. Việc mua mặt nạ phòng độc ở đâu là không khó, bạn chỉ cần đến BHLĐ ECO để mua chiếc mặt nạ này thôi.


4. BHLD ECO phân phối mặt nạn phòng chống độc uy tín.

BHLD ECO với kinh nghiệm 10 năm trong sản xuất và phân phối các thiết bị bảo hộ lao động, cam kết phân phối các sản phẩm mặt nạ phòng chống độc chất lượng, uy tín với mức giá hợp lý nhất trên thị trường. Sản phẩm mặt nạ phòng chống độc tại BHLD ECO là các sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới, được sản xuất theo tiêu chuẩn an toàn của Mỹ và Châu Âu, đã được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới.

Chúng tôi đảm bảo cũng cấp các mặt hàng giá cả cạnh tranh trên thị trường, với những đơn vị muốn đặt hàng số lượng lớn thì mức giá càng ưu đãi hấp dẫn.

CÔNG TY TM - DV ECO VIỆT NAM
Địa chỉ: 491/13 Trường Chinh, P.14, Q.Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh.
Website: https://muadung.vn/
Email: hotromuadung@gmail.com
Tư vấn bán hàng: 0975.418.007
Tư vấn kỹ thuật: 0909.00.68.67

Địa chỉ: - Tân Bình: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
              - Tân Phú: 15/57 Cầu Xéo, P. Tân Sơn Nhì, Q. Tân Phú TP.HCM.

Giờ mở cửa: từ 8:00 đến 17:00.
Tư vấn miễn phí hoặc gọi điện đặt hàng trực tiếp tại hotline 0975.418.007