Quan hệ tình dục là gì? Quan hệ tình dục nhiều có tốt không? Tình dục luôn đóng vai trò quan trọng và quyết định trong quan hệ vợ chồng, là sợi dây gắn kết chàng và nàng lại gần nhau hơn. Bài viết sau đây MUADUNG.VN sẽ giải đáp thắc mắc cùng bạn và tiết lộ với bạn những tư thế mà cả chàng và nàng đều yêu thích!
 

Quan hệ tình dục là gì?

Quan hệ tình dục hay còn gọi là giao cấu, giao hợp. Đây là hình thức đưa bộ phận sinh dục nam vào bên trong bộ phận sinh dục nữ. Ở đây, hình thức quan hệ tình dục đồng tính hay lưỡng tính, hành vi tình dục với các bộ phận khác không phải bộ phận sinh dục nam, nữ như miệng, tay, hậu môn… cũng được gọi chung là quan hệ tình dục.

QUAN HỆ TÌNH DỤC LÀ GÌ
 

Phân loại quan hệ tình dục.

Quan hệ tình dục thâm nhập là  kiểu quan hệ tình dục qua đường âm đạo, qua đường miệng hoặc đường hậu môn.

Quan hệ tình dục không thâm nhập là khái niệm dùng để chỉ những hành vi kích thích tình dục mà không qua đường âm đạo, hậu môn. Thủ dâm hay tự sướng chính là hình thức biểu hiện cho dạng quan hệ tình dục không thâm nhập.
 

Quan hệ tình dục nhiều có tốt?

Quan hệ tình dục bắt đầu bằng “món khai vị” dạo đầu để kích thích hưng phấn bạn tình giúp dương vật cương cứng và âm đạo được bôi trơn. Dương vật được đưa vào sâu trong âm đạo và những động tác cử động hông để dương vật cọ xát với âm đạo kích thích khoái cảm của nàng và chàng. “Quan hệ tình dục nhiều có tốt” là nỗi băn khoăn của rất nhiều cặp đôi.

Quan hệ tình dục nhiều có tốt
 

Lợi ích mang lại của quan hệ tình dục là gì?

Theo nghiên cứu khoa học quan hệ tình dục an toàn sẽ là liều thuốc hữu hiệu để giảm stress, căng thẳng; giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch và huyết áp; giảm nguy cơ mắc bệnh tiền liệt tuyến, bệnh phụ khoa; tăng khứu giác và cải thiện hệ miễn dịch.

Chuyện chăn gối cùng với sự lên đỉnh sẽ kích thích cơ thể tiết nhiều hormone oxytocin giúp tạo cảm giác được sống trong một mối quan hệ đầy tình yêu và niềm tin tưởng. Cảm giác này đưa họ đến một trạng thái hạnh phúc tột độ, hình thành sự đồng cảm và gắn kết sâu sắc giữa hai phía.

Tình dục là phương pháp làm đẹp da tự nhiên, tình dục sẽ giúp bạn trẻ ra từ bốn đến 7 tuổi bởi sự giải tỏa căng thẳng và giấc ngủ sâu mà những cuộc “yêu” mang lại.
 

Những nguy cơ khi quan hệ tình dục.

Những tác hại phải đối diện khi quan hệ tình dục là gì? Đối lập với lợi ích thì chuyện chăn gối cũng là một mối nguy cơ tiềm ẩn.
 

Viêm nhiễm phụ khoa, bệnh tình dục.

Bệnh phụ khoa, viêm nhiễm các bệnh xã hội như HIV/AIDS và mang thai ngoài ý muốn là hiểm họa khôn lường khi quan hệ tình dục không an toàn.

Quan hệ tình dục an toàn sẽ là lá chắn bảo vệ chính bản thân bạn, bạn tình và những người xung quanh bạn. Do vậy, tìm hiểu các biện pháp tránh thai an toàn như dùng bao cao su khi quan hệ, dùng thuốc tránh thai sẽ làm giảm nguy cơ mắc bệnh phụ khoa và bệnh xã hội.
 

Trầm cảm.

Trầm cảm khi quan hệ tình dục là gì? Có tới 33% phụ nữ cảm thấy chán nản sau khi quan hệ tình dục, điều này gây ảnh hưởng lớn đến chất lượng sinh hoạt vợ chồng và đời sống. Đây được gọi là chứng trầm cảm tình dục gặp phải ở nữ giới.
 

Cảm cúm.

Một số biểu hiện như sổ mũi, mệt mỏi và hơi đau mỏi người là biểu hiện thường gặp khi bị cảm cúm sau quan hệ. Nguyên nhân xuất phát là do tinh dịch và dịch âm đạo đi sang môi trường khác gây một chút kích ứng cho cơ thể để làm quen với sự biến đổi này.
 

Một tuần nên quan hệ mấy lần là tốt?

Một điều đáng lưu ý khi quan hệ tình dục là gì? Chưa hẳn tất cả đều có kinh nghiệm và hiểu biết tất cả về chuyện chăn gối, nhất là những cá nhân chưa lập gia đình. Trang bị kiến thức về tình dục sẽ mang đến cuộc sống vợ chồng hạnh phúc và dài lâu. Liệu bạn đã biết một tuần nên quan hệ mấy lần là tốt?
 
Một tuần nên quan hệ mấy lần là tốt
 
Quan hệ tình dục an toàn, điều độ và khoa học sẽ mang đến lợi ích và tránh được những nguy cơ tiềm ẩn. Lời khuyên về chuyện chăn gối cho các cặp đôi đó là trung bình mỗi tuần, 3 lần là số lần quan hệ tình dục hợp lý. Quan hệ tình dục cũng cần phải có sự điều độ mới duy trì viên mãn bền lâu.
 
Hy vọng qua bài viết này, MUADUNG.VN đã cung cấp cho bạn đọc những kiến thức giới tính và những kinh nghiệm chuyện chăn gối vô cùng hữu ích. Chắc chắn giờ đây bạn đọc đã giải mã được thắc mắc quan hệ tình dục là gì? Quan hệ tình dục nhiều có tốt? để có một lối sống lành mạnh và hạnh phúc hơn.

MUADUNG.VN chuyên cung cấp sản phẩm sinh lý nam nữ chính hãng. Khách hàng có thể đặt mua bằng cách:
1. Đặt mua Online bằng nút "Mua hàng" trên trang chi tiết sản phẩm.
2. Đến mua trực tiếp theo địa chỉ: Tại HCM: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. SĐT liên hệ đặt hàng: 0909.00.6867.