Cách đây không lâu, báo chí đưa tin về cụ ông ở Anh vẫn còn ham muốn và khiến một người phụ nữ mang thai, dù ông ta đã ở tuổi 120! Không ít người tỏ ra ngạc nhiên vì điều này. Vì trước nay, chúng ta luôn mặc định rằng đi cùng với tuổi tác, khả năng “chuyện ấy” ở nam giới cũng thoái giảm theo thời gian. Tuy nhiên, điều này có đúng?
 
 

1. Những người đàn ông “đặc biệt” nhất.

Trường hợp nam giới vẫn còn ham muốn ở độ tuổi ngoài 100 như cụ ông ở trên có lẽ là hi hữu, song những người đàn ông có khả năng duy trì quan hệ ở độ tuổi 80, 90 không phải hiếm.

Chẳng hạn năm 2012, kỷ lục về ông bố lớn tuổi nhất thế giới đã được trao cho người đàn ông tên Ramjit Raghav, đến từ Ấn Độ, khi ông làm cha ở tuổi 96. Điều đáng khâm phục hơn là trước đó 2 năm chính ông là người xác lập kỷ lục này khi ông có đứa con đầu lòng, và nhiều người sẽ phải ghen tị khi biết người đàn ông này vẫn duy trì quan hệ với vợ 3 - 4 lần mỗi đêm
.



CỤ ÔNG SINH CON LỚN NHẤT THẾ GIỚI

 

Trước đó, vào năm 2007, một người đàn ông tên Nanu Ram Jogi sống ở miền Tây Bắc Ấn Độ, cũng lên tiếng xác nhận có đứa con thứ 21 khi ở độ tuổi 90.

Tại Việt Nam cũng từng có trường hợp cụ ông T.V.T sinh năm 1921, ở thị trấn Lạt, Tân Kỳ, Nghệ An được ghi nhận đã sinh con với người vợ thứ hai khi bước sang tuổi 92.

Rõ ràng không quá khó khăn để đưa ra những ví dụ về việc nam giới còn khả năng ham muốn thậm chí là sinh con khi đã cao tuổi. Vậy, nam giới có thể duy trì “chuyện ấy” đến bao nhiêu tuổi?



2. Câu trả lời là: Không giới hạn?

Đó là sự thật, trung tâm nghiên cứu thuộc Hiệp hội Max Planck tại Munich (Đức), đã thực hiện một thử nghiệm so sánh trên hai nhóm đối tượng là những người đàn ông từ 60 - 89 tuổi và những người đàn ông 24 - 33 tuổi. Kết quả cho thấy, năng lực tình dục ở nam giới không hề chịu sự giới hạn của tuổi tác.

Không những vậy, số lượng tinh trùng ở những người lớn tuổi có xu hướng cao hơn những người trẻ, tuy nhiên, chất lượng tinh trùng của người lớn tuổi lại suy giảm hơn rất nhiều.

 


2. Làm thế nào để duy trì phong độ đến tuổi “cổ lai hy”?

Quả thật, về mặt lý thuyết nam giới có thể duy trì chuyện ấy đến tuổi cao niên, song trong thực tế, sau tuổi 30 cộng hưởng với những tác động từ môi trường sống, chế độ sinh hoạt,... khiến lượng testosterone trong cơ thể suy giảm, gây nên giảm ham muốn, rối loạn cương, xuất tinh sớm,... làm nam giới cảm giác khả năng của bản thân đã đến “ngưỡng”.

Mặc khác ở độ tuổi càng cao chất lượng tinh trùng càng suy giảm, gây bất lợi cho khả năng sinh con cũng như ảnh hưởng đến khả năng phát triển của trẻ sau này.


 

SINH LÝ NAM

 

Để đảm bảo chất lượng tinh trùng tốt cũng như hỗ trợ sức khỏe nền tảng và tăng cường sức khỏe sinh lý, nam giới phải tuân thủ các nguyên tắc trong sinh hoạt, cần duy trình chế độ tập luyện thể chất khoa học, vừa phải, chú ý đến chế độ ăn uống hợp lý, hạn chế các chất kích thích, thực phẩm chứa nhiều cholesterol...

Đối với vấn đề quan hệ tình dục, theo tuổi tác cần có tần suất sinh hoạt thích hợp, các chuyên gia tình dục Hoa Kỳ đã đưa ra quy luật “con số 9” như sau:

Số đầu của tuổi x 9 = tần suất quan hệ.

Chẳng hạn bạn đang ở độ tuổi 40, thì tần suất quan hệ sẽ là: 4 x 9 = 36, tương đương 3 tuần, quan hệ 6 lần.


 

3. Giải pháp để quý ông luôn đứng trên đỉnh cao.

Sau tuổi trung niên, việc sử dụng các thực phẩm bảo vệ sức khỏe, bổ sung tinh chất từ thiên nhiên giúp tăng Testosterone nội sinh là cực kỳ cần thiết. Bởi lẽ, Testosterone là home sinh dục ảnh hưởng đến gần như toàn bộ các mặt sinh lý và sức khỏe nền tảng phái mạnh. 

Sau nhiều nghiên cứu chuyên sâu của ngành nam học, các nhà khoa học Mỹ đã cho ra đời công thức ưu việc giúp tăng cường nồng độ Testosterone nội sinh tự nhiên trong cơ thể người đàn ông, giúp khắc phục từ gốc các vấn đề mãn dục, giảm ham muốn, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm với viên kẹo sâm hamer.


 

KẸO SÂM HAMER'

 

Kẹo sâm Hamer Ginseng Coffee Candy là sản phẩm cao cấp được sản xuất tại Malaysia trên công nghệ và chất lượng Mỹ, dựa theo nghiên cứu của trung tâm The Sino-USA Collaboration Technology hợp tác với trường y tế Alabama University Medical USA.

Kẹo sâm hamer  được bào chế 100% từ sâm thiên nhiên giúp tăng cường sức khỏe, bổ thận, tráng dương và đặc biệt là tăng cường khả năng “quan hệ” của đấng mày râu.


XEM THÊM: KẸO HAMER LÔ 621 MẪU MỚI 2021.

MUADUNG.VN – Công ty chuyên phân phối các loại: Thuốc cường dương, kẹo sâm, chai xịt kéo dài quan hệ, gel bôi trơn.... 
 
HOTLIFE TƯ VẤN : 0909.00.68.67.