Nấm ngọc cẩu là vị thuốc quý giúp tăng cường sinh lý, chữa xuất tinh sớm, liệt dương, vô sinh, hồi phục sức khỏe, tốt cho cả sinh lý nam và sinh lý nữ.
 
 
XEM THÊM: Dâm dương hoắc thần dược tăng cường sinh lý nam giới.


Từ thời ông cha ta đã biết sử dụng các vị thuốc quanh cuộc sống đời thường để điều trị bệnh và bồi bổ cơ thể. Trong nền dược liệu Việt nam đã thiết lập được danh mục cây thuốc nam với trên 70 vị thuốc khác nhau được tìm kiếm và chiết xuất từ dược liệu.

Nấm ngọc cẩu được xem là một vị thuốc mới trong nền dược liệu nước ta. Tuy mới được tìm kiếm và nghiên cứu nhưng  vị thuốc này đang ngày càng khẳng định vị trí quan trọng và công dụng tuyệt  vời cho người sử dụng.


nấm ngọc cẩu

 
 

Nấm ngọc cẩu là gì?

Nấm ngọc cẩu là là loại nấm có hình dáng và màu sắc giống như bộ phận sinh dục của loài chó đực với màu đỏ tươi. Ở một số vùng khác nhau người ta còn gọi tên cho nó là cẩu pín, cu pín, củ ngọc núi, hoa đất, xà cô, ký sinh hoàn, địa mao cầu, bất lão dược…
 

nấm ngọc cẩu
 
 
Loại nấm này thường mọc trên các vùng núi cao có khí hậu lạnh thì loại cây thuốc này mới sinh sống và phát triển tốt. Nấm ngọc cẩu là loài  sống ký sinh trên rễ của những cây gỗ lớn trong rừng sâu ẩm thấp.

Chúng ta có thể tìm thấy nấm ngọc cẩu ở các tỉnh miền núi phí bắc như: Sơn La, Điện Biên, Hòa Bình, Lào Cai. Đặc biệt chủ yếu ở cùng núi tỉnh Hòa Bình do ở đây có khí hậu lạnh. Ngoài ra ở các huyện vùng cao Tân Lạc, Mai Châu cũng là nơi nấm ngọc cẩu xuất hiện nhiều.

Thông thường chỉ có thể tìm thấy nấm ngọc cẩu vào khoảng thời gian từ tháng 8-12 hàng năm, chính vì vậy những người ưa chuộng loài cây này thường săn lùng và tìm kiếm nó khiến loại cây này càng trở nên quý hiếm.

 
 

Thu hái và chế biến.

Tuy rằng toàn bộ cây nấm ngọc cẩu có thể sử dụng là thuốc nhưng khi thu hái thường không lấy tất cả toàn bộ cây nấm mà chỉ lấy một phần, còn để lại vài nhánh để cây tiếp tục phát triển và thu hoạch trong mùa sau. Nấm ngọc cẩu có mùi  đặc trưng của nấm là hơi ngọt và chát nhẹ vì  vậy khi ngâm rượu thường ngâm chung với mật ong để che lấp mùi vị này.
 
 

Thành phần hóa học.

Trong cây nấm ngọc cẩu có chứa thành phần là chất béo và tinh dầu đặc biệt là hoạt chất protodioscin có tác dụng kích thích ham muốn về chuyện ấy,  giúp tăng tiết testosteron một cách tự nhiên. Những thành phần có chứa trong loại nấm này khiến nó trở thành thần dược trong hỗ trợ cải thiện chức năng sinh lý nam giới.
 
 

Tác dụng của nấm ngọc cẩu trong việc chữa yếu sinh lý nam.

+ Điều trị bệnh yếu sinh lý, liệt dương ở nam giới được chỉ định sử dụng cho bệnh nhân mắc yếu sinh lý, liệt dương.

+ Điều trị rối loạn cương dương, chỉ định sử dụng cho đối tượng nam giới mắc rối loạn cương dương.

+ Tăng cường ham muốn về chuyện ấy dùng ở cả nam và nữ giới chỉ định cho đối tượng bị suy giảm ham muốn và mất năng lực phòng the.

+ Ngoài ra nấm ngọc cẩu còn được sử dụng để cải thiện tình trạng sạm da tàn nhang ở phụ nữ.

+ Cách dùng, liều dùng nấm ngọc cẩu.

+ Để phát huy hiệu quả điều trị và tận dụng tối đa công dụng của nấm ngọc cẩu thông thường dân gian ta thường ngâm với rượu để sử dụng. Chính vì vậy, sau đây Poliva xin giới thiệu một số cách ngâm rượu nấm ngọc cẩu để tăng cường chức năng sinh lý nam giới.


 
 
nấm
 


Cách ngâm nấm ngọc cẩu dạng tươi: Nấm ngọc cẩu có thể dùng ở cả dạng khô và dạng tươi. Đối với dạng tươi, người dùng cần thu hái nấm về mang rửa sạch đất cát rồi phơi ráo nước, tiếp theo cần tráng nấm qua một lượt rượu trắng rồi cắt nấm ra làm đôi theo chiều dọc thân nấm, riêng với phần củ nấm to thì nên thái mỏng để rượu có thể ngấm đều hơn giúp chiết xuất đượchàm lượng dược chất lớn nhất. 
 


nấm ngọc cẩu


Nên lựa chọn rượu nếp có nồng độ khoảng từ 30-45 độ để ngâm và ngâm theo tỷ lệ 1:4 (1kg nấm ngâm 4 lít rượu). Có thể ngâm thêm một chút mật ong để rượu ngâm có vị thơm ngọt dễ uống.

Chỉ cần sau 1 tháng là bạn hoàn toàn có thể sử dụng để tận hưởng và cảm nhận hiệu quả thần kỳ từ loại rượu này. Chú ý khi ngâm bạn nên lựa chọn bình ngâm bằng sành sứ hoặc thủy tinh có miệng rộng để tránh những phản ứng hóa học không có lợi cho người sử dụng và đảm bảo tính tiện lợi cho người dùng.




Cách ngâm nấm ngọc cẩu dạng khô: Đối với người dùng lựa chọn sử dụng ngọc cẩu khô tiến hành ngâm như đối với ngọc cẩu tươi nhưng tỷ lệ ngâm là 1:10 (1kg nấm khô ngâm với 10 lít rượu).

Tiêu chuẩn chọn rượu và bình ngâm cũng tương tự như ngâm ngọc cẩu tươi nhưng mùi vị của ngọc cẩu khô ngâm rượu thường đậm đà hơn do  không chứa nhiều nước như ngâm tươi. Cũng chỉ cần sau 1 tháng bạn có thể sử dụng lợi rượu thuốc này cứ 2 chén nhỏ/ ngày để cải thiện và hỗ trợ chức năng sinh lý giúp cải thiện chuyện chăn gối hàng ngày.


 

nấm ngọc cẩu
 


Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng kết hợp nấm ngọc cẩu với các vị thuốc khác như ba kích, dâm dương hoắc, câu kỳ tử… để tăng tác dụng điều trị yếu sinh lý nam. Nhưng khuyên bạn nên chú ý kết hợp các vị thuốc này theo đúng tỷ lệ khuyến cáo để có thể sử dụng an toàn hiệu quả.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể tìm hiểu và lựa chọn các sản phẩm hỗ trợ sinh lý nam giới có thành phần từ tự nhiên bao gồm các vị thuốc quý trên. Chắc chắn rằng bạn hài lòng với sản phẩm này. MUADUNG.VN kính chúc bạn có đời sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn.

MUADUNG.VN – Công ty chuyên phân phối các loại: Thuốc cường dương, kẹo sâm, chai xịt kéo dài quan hệ, gel bôi trơn....
 
HOTLIFE TƯ VẤN : 0909.00.68.67.