Hao tổn nguyên khí chính là thủ phạm gây yếu sinh lý ở đàn ông, đóng vai trò quan trọng đến sức khỏe con người. Từ thủa ban xơ, sự sống và sức mạnh của con người duy trì được là nhờ có sự tồn tại của nguyên khí trời đất.

Nguyên khí không những đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ sức khỏe mà nó còn là người bạn song hành với khả năng thăng hoa của nam giới. Hao tổn nguyên khí chính là thủ phạm gây yếu sinh lý ở đàn ông.


XEM THÊMBế tinh là gì? Cách bế tinh đại pháp có lợi hay hại cho nam giới?


 

Nguyên khí là gì ?

Nguyên khí hay còn gọi là sinh khí, là khí đầu tiên sinh ra các khí khác, vật khác. Theo y học cổ đại, 12 kinh mạch của gắn bó chặt chẽ với cái nguyên của sinh khí, nói cách khác nguyên khí chính là gốc rễ con người.



nguyên khí

 

Hao tổn nguyên khí gây yếu sinh lý?

Nguyên khí sinh ra âm khí và dương khí, cơ thể nam giới thuần dương, tức là dương khí chiếm phần lớn. Theo căn sơ, âm tinh và dương khí ngụ phần lớn tại thận, phân chia thành thận âm và thận dương nương tựa vào nhau vận động nhị nhàng.

Thận âm là chân thủy nuôi dưỡng các mô, thận dương là chân hỏa chứa toàn bộ dương khí của cơ thể. Nếu cơ thể bị hao tổn nguyên khí, dương khí và âm khí trong cơ thể bị mất cân bằng sẽ dẫn đến tình trạng “âm thịnh dương suy”.



yếu sinh lý
 

Dương khí biểu thị tất cả dấu hiệu sức khỏe của nam giới bao gồm cả tâm-sinh-lý. Dựa theo những nghiên cứu đông y có từ thời xa xưa đúc kết lại, có rất nhiều nguyên nhân gây yếu sinh lý nhưng tất cả những nguyên nhân đó đều bắt nguồn từ việc thiếu dương khí gây nên.

Có thể nhận thấy khi cơ thể khỏe mạnh, chuyện “yêu” sung mãn và đều đặn, khi cơ thể bị mất nguồn nuôi dưỡng do nguyên khí hao tổn thì nhu cầu ham muốn bị suy giảm, chuyên ấy gặp trục trặc.


Nguyên nhân gây thiếu nguyên khí.

– Nghiện thủ dâm, tình dục quá độ làm hư hao nhiều nguyên khí.

– Lười vận động, không chịu tập luyện, thói quen ngồi nhiều.

– Thói quen sinh hoạt phản khoa học, thức đêm nhiều, ăn không đủ bữa, cơ thể bị thiếu chất, thiếu dinh dưỡng. Thường xuyên ăn nhiều đồ chiên rán và tiêu thụ cafe.

– Sử dụng chất kích thích như ma túy, các chất độc hại như thuốc lá, rượu bia.

– Làm việc quá sức, lao lực, cơ thể mệt mỏi mà không được nghỉ ngơi.



yếu sinh lý nam

 


Biểu hiện của người bị thiếu dương khí.

Nam giới bị tổn thương dương khí, lục phủ ngũ tạng bị ảnh hưởng khiến suy giảm miễn dịch, không những khiến cơ thể thường dễ mắc các bệnh liên quan đến gan, thận, tim, xương khớp mà còn tác động tiêu cực đến chức năng sinh lý, gây yếu sinh lý.
 

Biểu hiện người thiếu nguyên khí.

– Sắc mặt nhợt nhạt, người gầy nhưng béo bụng.

– Tay chân lạnh, nổi gân.

– Tiểu nhiều, tiểu dắt, hay tiểu đêm.

– Rối loạn cương dương, dương vật không đủ cương cứng để bắt đầu xâm nhập hoặc mềm bất ngờ khi đang “lâm trận”.

– Đau lưng, xương khớp yếu.

– Xuất tinh sớm.

– Lãnh cảm, mất ham muốn.

– Khó lên đỉnh, không đạt được khoái cảm khi “yêu”.

– Rụng tóc, tóc bạc sớm, già trước tuổi.

Thiếu nguyên khí để lại hậu quả nghiêm trọng tới sức khỏe và bản lĩnh của phái mạnh, nó làm giảm phong độ khiến đàn ông kém tự tin trong chuyện phong the, ảnh hưởng đời sống vợ chồng. Hao tổn dương khí dẫn đến suy giảm chức năng thận, di tinh, mông tinh, trầm trọng hơn có thể gây liệt dương, vô sinh, hiếm muộn.

 

Biện pháp bổi bổ nguyên khí, hồi phục chức năng sinh lý nam.

Mọi giác quan trong cơ thể được kích thích hoạt động ở ngưỡng cao nhất khi xuất hiện sự hưng phấn. Để kéo dài cảm xúc này và tăng thời gian “yêu” thì cơ thể cần một nguồn năng lượng nguyên khí rất lớn.

Vì vậy để chuyện ấy thăng hoa, biện pháp tăng cường chức năng sinh lý tốt nhất chính là bồi bổ nguyên khí, bổ thận tráng dương, tăng cường tinh lực làm cho cơ thể khỏe mạnh từ sâu bên trong.

 

Một số biện pháp bồi bổ nguyên khí hiệu quả.

Ngâm chân.
Ngâm chân giúp tăng khí dương từ từ, giúp máu lưu thông và tạo cảm giác thư giãn, giảm mệt mỏi. Hãy ngâm chân ngang đầu gối với nước ấm kèm vài lát gừng. Thiện hiện việc này mỗi ngày cả vào mùa hè, dừng kho bắt đầu ra mồ hôi.

Rèn luyện thể lực.
Nên tích cực tập luyện đều đặn quanh năm, có thể tập một số bài tập tăng cường lưu thông khí huyết như yoga, thái cực quyền, khí công bổ thận, đi bộ, chạy chậm hít thở sâu, v.v.

Bổ sung bằng ăn uống.

Khi cơ thể mệt mỏi, âm khí tăng, cần ăn nhiều thực phẩm tráng dương như thịt dê, thịt gà, tôm, hàu, cá ngựa, lá hẹ, uống nhiều nước. Kiêng ăn đậu nành, rau dăm.

Hồi phục tinh thần.
Người dương suy thường uể oải, thần sắc kém, già trước tuổi, nên hồi phục kích thích tâm trạng bằng việc thường xuyên giao lưu kết bạn, nghe nhạc, hạn chế lao lực, không làm việc nặng và stress quá mức.

Massage.
Massage huyệt dũng tuyền dưới lòng bàn chân giúp khí huyết lưu thông xuống dưới (bổ thận dương) hoặc có thể massage lên vị trí hai quả thận để giảm đau lưng.

Đi ngủ sớm, ngủ đủ giấc.
Ngủ sớm, ngủ đủ giấc sau một ngày làm việc căng thẳng khiến khí huyết hồi sinh, bổ thận .

“Yêu” hợp lý.
Chuyện ấy quá ít hoặc quá nhiều dều sẽ gây hại cho cơ thể, nên lên lịch “yêu” hợp lý, hạn chế thủ dâm để bảo tồn được nguyên khí.

 

Sử dụng thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam.

Cha ông ta thời xưa để bảo vệ nguyên khí, giúp cơ thể tăng cường tinh lực thiên đã sử dụng các loại cây cỏ như sâm cau, nấm ngọc cẩu, dâm dương hoắc… Ngày nay, với tiến bộ công nghệ, các nhà khoa học đã chứng minh các loại cây trên có tác dụng tăng testosterone một cách tự nhiên, cải thiện khả năng sinh lý của đàn ông lên gấp nhiều lần.

Sử dụng sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên giúp bế tinh, dưỡng khí, tôn thần là phương pháp tăng cường dương khí nhanh nhất, hiệu quả nhất.

XEM THÊM: Thuốc tăng cường sinh lý nam chống đột quỵ NHẬT BẢN.


MUADUNG.VN – Công ty chuyên phân phối các loại: Thuốc cường dương, kẹo sâm, chai xịt kéo dài quan hệ, gel bôi trơn....
 

HOTLIFE TƯ VẤN : 0909.00.68.67