Một số bênh ảnh hưởng xấu đến sinh lý nam giới như bệnh cao huyết áp, bệnh tim mạch, tiểu đường dẫn đến yếu sinh lý nam.

Sinh lý nam qua từng độ tuổi thay đổi như thế nào?

Yếu sinh lý nam xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau trong đó một số bệnh lý cũng ảnh hưởng xấu đến sinh lý nam, điển hình là một số bệnh sau đây:
 

Bệnh tim mạch.

Bệnh tim mạch có ảnh hưởng lớn đến sinh lý nam giới. Khi nam giới bị mắc các bệnh tim mạch các dây thần kinh ngoại vi bị tổn thương tác động xấu đến các mạch máu nhỏ trong cơ thể. Trong khi đó, để dương vật cương cứng bình thường, rất cần có sự tuần hoàn máu ổn đỉnh.

Khi sự tuần hoàn máu đến dương vật bất thường sẽ khiến cho hoạt động sinh lý trở nên bất ổn, làm giảm hưng phấn và ham muốn.


BỆNH TIM MẠCH


Các bệnh liên quan đến thần kinh.

Khi có một kích thích hay một ham muốn tình dục cho dù có tác động trực tiếp hay không trên dương vật, thì kích thích này sẽ phát ra một tín hiệu, tín hiệu này từ não bộ được chuyển đến trung tâm gây cương ở tủy sống và làm cho nó hoạt động .

Sau đó tín hiệu sẽ gởi tiếp đến mô cương nằm trong hai thể hang qua sự dẫn truyền của các sợi thần kinh thể hang. Vì thế khi mắc các bệnh liên quan đến thần kinh sẽ làm ảnh hưởng lớn đến vấn đề sinh lý ở nam giới.

 

bênh thần kinh


Các bệnh do cấu trúc dương vật.

Một số nam giới bẩm sinh trên dương vật mắc các tật như dương vật bị cong vẹo, không thẳng, kích thước bao quy đầu không chuẩn dài quá hoặc ngắn quá, đầu dương vật bị hẹp hoặc bị dị dạng….. Những bệnh lý này sẽ khiến nam giới dễ bị xuất tinh sớm, viêm nhiễm ảnh hưởng lớn đến sức khỏe sinh sản.


Bệnh viêm nhiễm bộ phận sinh dục.

Nếu nam giới mắc các bệnh viêm nhiễm bộ phận sinh dục như: Herpes, chlamydia, giang mai… làm suy giảm chức năng sinh lý khiến nam giới giảm ham muốn, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.


cấu trúc dương vật


Bệnh thận, tiết niệu.

Thận yếu là nguyên nhân dẫn đến hàng loạt vấn đề về sinh lý ở nam giới. Nam giới mắc các bệnh viêm cầu thận, suy thận, sỏi thận… sẽ dẫn đến sự suy nhược cơ thể, mệt mỏi và áp lực về tâm lý, uể oải cả trước trong và sau khi quan hệ tình dục.

Chức năng của thận là sản xuất một số loại hormon. Khi mắc các bệnh lý về thận, các loại hormon sẽ bị thay đổi, mất cân bằng dẫn đến giảm ham muốn chuyện chăn goi ở nam giới..


thận
 

Hướng dẫn cách khắc phục khi gặp trục trặc trong chuyện chăn gối.

– Chia sẻ vấn đề bản thân đang gặp phải với người bạn đời, thử thay đổi sang tư thế quan hệ mà bạn cảm thấy thoải mái nhất.

– Khám sức khỏe định kỳ để bác sĩ nắm rõ, có phác đồ điều trị phù hợp và chuẩn xác.

Có rất nhiều bệnh ảnh hưởng trực tiếp đến sinh lý của nam giới. Mỗi bệnh có những ảnh hưởng ở những mức độ khác nhau, do vậy việc điều trị ở từng người cũng khác. Bất kỳ một vấn đề nào đó không bình thường trong đời sống chăn gối liên quan đến sức khỏe sinh sản hoặc đang sử dụng các thuốc điều trị ảnh hưởng đến sinh lý thì nam giới cần trao đổi ngay với bác sĩ để có hướng khắc phục sớm nhất.

MUADUNG.VN  mời bạn tham khảo thêm bài viết sau đây => Bài tập tăng khả năng cương dương cứng hơn, to hơn và lâu hơn.

MUADUNG.VN
– Công ty chuyên phân phối các loại: Thuốc cường dương, kẹo sâm, chai xịt kéo dài quan hệ, gel bôi trơn....

HOTLIFE TƯ VẤN : 0909.00.68.67