Phái mạnh nên làm gì khi bị xuất tinh sớm? Câu trả lời chính là cải thiện chế độ ăn uống, sinh hoạt có lợi cho sức khỏe, sử dụng thuốc để điều trị, tăng cường tần suất giao ban và tập sự chịu đựng kích thích lên “cậu nhỏ”…

Bất kỳ người đàn ông nào cũng không muốn mình mắc phải chứng xuất tinh sớm. Họ cho rằng điều này làm mất phong độ quý ông, xấu hổ với bạn tình. Vậy phái mạnh nên làm gì để cải thiện tình trạng này? Hãy lắng nghe lời khuyên của MUADUNG.VN ở dưới đây.

 
 

Cải thiện chế độ ăn uống.

Theo kinh nghiệm từ dân gian truyền lại thì người bị yếu sinh lý nam không nên ăn rau răm, đậu tương và các món chế biến từ đậu tương (đậu phụ, sữa đậu nành…) Theo y học tiên tiến thì đàn ông có triệu chứng xuất tinh sớm cần tránh xa rượu, thuốc lá, bia, các món ăn chế biến chứa quá nhiều dầu mỡ…
 


cải thiện ăn uống

 
 
Bạn nên xây dựng cho mình khẩu phần ăn có lợi cho sức khỏe, thường xuyên vận động, tập thể dục. Hãy đối xử thật tốt với cơ thể mình, bạn sẽ thấy sức khỏe và sự dẻo dai sẽ được cải thiện đáng kể.
 
 

Giảm kích thích cậu nhỏ khi “yêu”.

Nếu cậu nhỏ bị kích thích nhiều, mạnh và quá nhanh sẽ nhanh chóng dẫn đến hiện tượng xuất tinh. Để hạn chế điều này, phái mạnh nên đeo bao cao su trong quá trình quan hệ. Nếu thấy đeo một chiếc là không đủ bạn có thể đeo hai thậm chí là 3 cái cùng một lúc.


cậu nhỏ

 
Các bác sỹ khoa sản cũng khuyên rằng phái mạnh nên đeo bao khi quan hệ. Bao cao su sẽ phòng tránh được việc mang thai ngoài ý muốn, lây các bệnh về đường tình dục…

 

Hạn chế các tư thế quan hệ dễ gây khoái cảm mạnh.

Với mỗi người, kể cả đàn ông hay phụ nữ đều sẽ có những tư thế quan hệ dễ bị kích thích và lên đỉnh nhanh chóng. Người đàn ông cần tự tìm hiểu xem bản thân mình dễ kích thích bởi tư thế nào và tránh nó ngay nhé. Hãy thử với những tư thế khác mà bạn có bản lĩnh kéo dài cuộc yêu hơn.
 
 

yêu

 
 

Tăng cường tần suất yêu.

Nghe thì có vẻ nghịch lý nhưng đó là sự thật. Khi bị xuất tinh sớm thì các chàng trai càng cần phải tăng cường số lượng lần “yêu” nhiều hơn. Có như vậy, “cậu bé” mới dễ dàng làm quen và thích nghi với môi trường âm đạo ẩm ướt.

Bản thân bạn không còn có quá nhiều cảm giác ham muốn và gần gũi, điều chế cơ thể tốt hơn. Như vậy chắc chắn thời gian xuất tinh của bạn sẽ lâu hơn trước.

 

Sử dụng các loại thuốc điều trị chứng xuất tinh sớm.

Xuất tinh sớm không phải là một căn bệnh nan y và hoàn toàn có thể điều trị khỏi được. Khi đi khám tùy từng trường hợp cụ thể mà bác sỹ sẽ đưa ra phác đồ điều trị riêng cho bạn. Các biện pháp có thể áp dụng là phẫu thuật, bấm huyệt, sử dụng thuốc uống chữa bệnh xuất tinh sớm…

XEM THÊM: 
THUỐC XỊT DYNAMO DELAY CHỐNG XUẤT TINH SỚM MẪU MỚI NHẤT 2021.


DYNAMO DELAY


MUADUNG.VN – Công ty chuyên phân phối các loại: Thuốc cường dương, kẹo sâm, chai xịt kéo dài quan hệ, gel bôi trơn....
 
HOTLIFE TƯ VẤN : 0909.00.68.67.