Cách quan hệ lâu ra dành cho nam giới là chủ đề đang được nhiều quý ông quan tâm trên các diễn đàn “kín”. Vậy, nếu bạn cũng đang muốn tìm kiếm một giải pháp kéo dài thời gian “yêu” cho chính mình, hãy tham khảo nội dung dưới đây!
 
Cách quan hệ lâu xuất
  

Cách quan hệ lâu xuất ra.

Cách quan hệ lâu xuất tinh là gì? Làm thế nào để “cậu em” hoạt động bền bỉ hơn mỗi khi gặp “bướm xinh”? Hãy để các chuyên gia tình dục của MUADUNG.VN mách nhỏ cho bạn những tuyệt chiêu giữ gìn bản lĩnh đàn ông trước mặt nàng nhé!
 

Không quá căng thẳng, tinh thần thoải mái.

Tinh thần chính là nhân tố ảnh hưởng trực tiếp đến sự sung mãn của người nam khi lâm trận. Hãy luôn tự tin vào bản thân mình, khắc chế những suy nghĩ tiêu cực về năng lực của bạn.
 
Cách quan hệ lâu xuất ra hiệu quả và an toàn nhất
 
Tốt nhất, các anh nên thả lỏng cơ thể, hòa quyện cảm xúc theo những tiếng rên rỉ nỉ non của nàng. Khi ấy, bạn mới có thể cảm nhận trọn vẹn được những cực khoái thăng hoa và kiểm soát tốt hơn thời điểm xuất tinh.
 

Chọn tư thế quan hệ lâu ra.

Lựa chọn tư thế “ân ái” phù hợp là một trong những phương pháp quan hệ lâu ra được rất nhiều quý ông áp dụng và đã đạt được kết quả hoàn hảo như mơ. Dưới đây là một số tư thế “làm tình”
lâu ra mà bạn có thể tham khảo:

Tư thế cưỡi ngựa: Cách thực hiện rất đơn giản, nàng ngồi trên, chàng nằm dưới. Sau đó, chị em sẽ chủ động “đút” dương vật vào trong âm đạo. Trong lúc nàng “đưa đẩy”, các anh sử dụng phần hông và mông để tăng sự kích thích.

Tư thế úp thìa: Phái mạnh thâm nhập vào âm đạo từ phía sau. Lúc này, phụ nữ hơi co chân để người nam dễ dàng đưa dương vật vào trong “cô bé”. Cách “yêu” này vừa đơn giản vừa giúp cả hai có được sự tiếp xúc da thịt gần gũi hơn.

 

Chọn đúng bao cao su.

Bao cao su được ví như “kim bài miễn chửa” của nhiều cặp đôi. Tuy nhiên, có thể bạn chưa biết: Hiện nay rất nhiều loại “áo mưa” còn có khả năng kéo dài thời gian quan hệ cho người nam.

Chúng được bổ sung lượng nhỏ chất gây tê, giúp giảm sự kích thích quá độ tại đầu dương vật. Từ đó giúp nam giới “chinh chiến” lâu ra hơn. Chưa kể, nhiều loại bao cao su còn được bổ sung lượng lớn gel bôi trơn giúp cuộc “yêu” thêm mượt mà.

 

“Tự sướng” - Cách chơi lâu xuất.

Thẩm du theo nhiều cách khác nhau, đặc biệt là với sextoy chính là mẹo nhỏ thú vị để phái mạnh kiểm soát được thời gian xuất tinh tốt hơn khi quan hệ tình dục. Cách này còn giúp giảm thiểu sự nhạy cảm của dương vật một cách an toàn.
 

Các sản phẩm giúp quan hệ lâu xuất tinh cực kỳ hiệu quả.

Dưới đây là những cách quan hệ lâu xuất tinh và tăng khoái cảm cực kỳ hiệu quả, dành cho những quý ông chịu chơi và muốn có được một đời sống tình dục viên mãn nhất, bao gồm: Các loại chai xịt chống xuất tinh sớm: Các sản phẩm này có thể kéo dài thời gian quan hệ cho nam giới gấp 3 - 5 lần bình thường. Cách sử dụng cũng rất đơn giản, chỉ cần xịt vào thân dương vật trước khi lâm trận 5 - 15 phút.
 
>>> Xem thêm: TOP sản phẩm thuốc kéo dài quan hệ HOT nhất 2022
 

Lời khuyên của MUADUNG.VN về cách quan hệ lâu xuất tinh.

Dù bạn đang mong muốn tìm kiếm cách quan hệ lâu xuất tinh như thế nào, hãy tìm mua các sản phẩm cải thiện sinh lý tại những địa chỉ uy tín. Chỉ như vậy, các quý ông mới có được trải nghiệm toàn vẹn và an toàn nhất. Hãy liên hệ với MUADUNG.VN nếu bạn đang muốn tìm kiếm những sản phẩm cải thiện khả năng tình.

Để được tư vấn thêm về các sản phẩm hỗ trợ tình dục, quý khách hàng vui lòng liên hệ đến
Hotline: 0909.00.68.67 hoặc đặt mua ngay tại website: muadung.vn

MUADUNG là chuỗi bán lẻ chính hãng chuyên cung cấp sản phẩm hỗ trợ tình dục an toàn và tư vấn các giải pháp chăm sóc sức khoẻ sinh lý. Với chuỗi hệ thống cửa hàng trên toàn quốc, MUADUNG đang từng ngày hoàn thiện và phát triển để đáp lại lòng tin cậy của khách hàng với: Đa dạng sản phẩm phù hợp với đặc điểm và nhu cầu người Việt.

Mua sắm trực tuyến.
Tại TP. HCM:
- 491 Trường Chinh, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM. Điện thoại: 0909.00.68.67.
- Website: https://muadung.vn/