Tác dụng của macca là vô cùng tuyệt vời đối với sinh lý nam. Macca được mệnh danh là thần dược “viagra Peru”, “nhân sâm Peru”.  Loại cây này được khoa học nghiên cứu và phát triển, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại để bào chế ra loại thuốc giúp lấy lại bản lĩnh đàn ông.
 

Macca là gì?

Macca (maca) hay mắc ca là loại hạt có tên tiếng anh là Macadamia. Tên khoa học là Lepidium Megienni. Cây mắc ca mọc ở miền núi Andes cao 4000m (tương đương 13,000 feet) tại đất nước Peru, phía châu Nam Mỹ. Tại đất nước này chúng được mệnh danh là nhân sâm Peru.

Nhân sâm Peru sống trên núi cao nên chúng hấp thu hết toàn bộ sinh khí và dinh dưỡng của trời đất. Không những vậy do sống ở dất khô cằn cỗi nên chúng rất dễ trồng thậm chí không phải bón phân. Cũng vì vậy macca đạt chứng nhận là dược liệu sạch 100% (không phân bón, không thuốc trừ sâu).

Macca họ hàng với bông cải xanh, cải trắng, cải thảo. Bên ngoài có phần rễ phình to giống củ cải nằm dọc trên mặt đất và lồi đầu lên. Thân củ ngắn, có thể có nhiều màu, bộ phận dùng là phần rễ dưới mặt đất.

Maca được chiết xuất dưới dạng bột hoặc dạng lỏng. Không nên dùng macca dưới dạng tươi sống và chống chỉ định với người bị bệnh liên quan đến tuyến giáp. Có 3 loại maca là: maca đỏ, maca đen, maca vàng nhưng maca đen được sử dụng nhiều nhất do giá trị dinh dưỡng là cao hơn cả.


mắc ca
 

Củ maca vô cùng giàu dinh dưỡng và khoáng chất, bao gồm : vitamin C, vitamin B6, protein, chất xơ, chất béo, mangan, kali, đồng, sắt, calo, carbo hydrate. Không những vậy, trong maca có nhiều thực vật chứa polyphenol và glucosinolate, 8 acid amin thiết yếu (arginin, cystein, aspartic acid, glutanic acid,v.v) , acid béo oleic và linoleic đặc biết là hai chất vi lượng quan trọng macamides, macaenes.

Từ thời xa xưa, các chiến binh người Peru cổ đại đã nhận thức và hiểu được công dụng thần kì của maca. Họ thường xuyên ăn và sử dụng macca trước mỗi trận đấu để tăng thêm sức mạnh. Vì thế đội quân Peru đã “bách chiến bách thắng” vang dội. Tuy nhiên do tác dụng cường dương, kích thích ham muốn mà nhiều chiến sĩ đã không kìm được lòng trước các cô gái trẻ đẹp trong vùng.

Họ thường xuyên cảm thấy ức chế  đói “yêu” trong khi tham gia những cuộc chiến dài kì. Giai thoại sử sách về các cuộc phiêu lưu tình ái các chàng trai Peru được truyền miệng từ đời này qua đời khác đã nói lên phần nào hiệu quả thần kì của dược lực maca. Dựa vào đó mà các nhà khoa học ngày nay đã nghiên cứu và phát triển tạo ra các thực phẩm chức năng chứa loại “nhân sâm Peru” này dưới dạng viên uống tiện lợi và dễ sử dụng hơn rất nhiều.

 

Những công dụng tuyệt vời của macca đối với sinh lý nam, nữ.

Tác dụng của macca trong việc tăng ham muốn, chữa yếu sinh lý nam.

 
Do hai hoạt chất macamides và macaenes, chống lãnh cảm tình dục nhờ ức chế tái hấp thu steronin. Không những vậy khi sử dụng maca chất lượng, số lượng tinh trùng tăng gấp nhiều lần, giảm thiểu tinh trùng “cụt đuôi” và kích thích bơi nhanh để thụ thai, phù hợp điều trị hiếm muộn, vô sinh.

Tuy không chứa bất cứ chất tương tự hocmon sinh dục nào nhưng macca lại kích thích sản sinh testosterone nội sinh một cách nhanh chóng. Tác dụng Macca là làm tăng khoái cảm, đẩy lùi quá trình mãn dục nam.

Ngoài ra, không chỉ với đàn ông maca còn có hiệu quả cao trong việc điều trị lãnh cảm ở nữ giới. Nó chứa amino acid argirin làm tăng estrogen, giảm tình trạng khô hạn và đau rát khi quan hệ, giảm bốc hỏa, giúp tăng ham muốn, làm chậm quá trình tiền mãn kinh. Các sterol và amino acid tăng khả năng sản xuất nang trứng, giúp buồng trứng hoạt động đều đặn và mạnh mẽ, giúp điều kinh, chống mãn kinh sớm.


mắc ca
 
 

Phòng chống bệnh về tuyến tiền liệt.

Nam giới trên 31 tuổi hay có nguy cơ mắc bệnh phì đại tuyến tiền liệt (BHP). Sử dung “nhân sâm Peru” macca giúp làm giảm tăng kích thước tuyến tiền liệt, chất glucosinolate trong maca đỏ còn góp vai trò giảm ung thư tiền liệt tuyến.
 
 

Tác dụng của mắc ca đối với bà bầu.

Hạt mắc ca giàu axit béo thiết yếu, vitamin B, protein và khoáng chất rất tốt cho sự hình thành và phát triển đặc biệt là sự phát triển trí não của thai nhi. Người mẹ mang thai ăn loại quả này sẽ giúp cho khẩu phần ăn của mình thêm phong phú và góp phần tích lũy năng lượng cho thai nhi. Mặt khác, mắc ca còn là loại quả cung cấp nhiều dầu và đạm giúp cải thiện được chứng chán ăn ở bà mẹ mang thai.

Tăng cường sức khỏe, chống mệt mỏi
Macca có cơ chế hoạt động như energizer giúp tăng năng lượng ở người sử dụng cho họ thêm khỏe mạnh và sức dẻo dai, chống mệt mỏi và tạo được giấc ngủ ngon.

 
 

Cải thiện trí nhớ.

Theo nghiên cứu của các trường đại học tại Mỹ, macca có công dụng tăng cường trí nhớ, giúp người dùng tập trung cao độ khi làm việc và vận hành máy móc đặc biệt hiệu quả cho người làm công việc nghiên cứu học tập. Tuyệt vời hơn cả là dùng macca có thể giảm thiểu căng thẳng, stress.
 
 

Phòng ngừa nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

Đối với bệnh nhân cao huyết áp hoặc người có nguy cơ mắc các bệnh tim mạch thì maca là thực phẩm bổ ích nên tiêu thụ hàng ngày. Nguyên nhân là do maca có lượng kali và postasium, Metabolie  rất hữu dụng để chống tăng huyết áp.
 
 

Giúp xương chắc khỏe, chống loãng xương.

Macca còn có công dụng thần kì đối với hệ cơ xương. Những vận động viên thể hình đưa macca vào thực đơn để tăng cơ bắp, tăng sức vận động, tạo sức bền và sự dẻo dai trong các cuộc thi sức khỏe. Không những vậy maca giúp tăng khối lượng cơ bắp, độ nhanh nhẹn được cải thiện đáng kể và rút ngắn thời gian đối với các vận động viên thi chạy hoặc đạp xe.


hạt mắc ca
 
 

Cải thiện và bảo vệ làn da trước ánh nắng mặt trời.

Chất chống oxi hóa có trong maca là  polyphenol và glucosinolates có khả năng bảo vệ làn da trước sự xâm hại của tia bức xạ UV, giảm thiểu sự cháy nắng và tổn thương cho da. Tuy nhiên nó không thể thay thế kem chống nắng hàng ngày được, cần kết hợp sử dụng và bôi dung dịch maca lên da hàng ngày kèm bổ sung vào thực đơn để tăng hiệu quả.

Các thực phẩm chức năng được chế biến từ macca đã xuất hiện ở nhiều quốc gia trên thế giới và luôn nằm trong top các sản phẩm bán chạy nhất ở Mỹ, châu Âu, Nhật Bản. Tại Việt Nam. Sản phẩm dành riêng cho nam giới với thành phần chính là maca nhập khẩu 100% từ Peru, Nam Mỹ kết hợp với bạch tật lê, nấm tỏa dương, sâm cau… giúp bồi bổ nguyên khí, bổ can thận, cải thiện và tăng cường sinh lý nam giới.

 
 
Bạn đã biết công dụng của dâm dương hoắc trong việc cải thiện sinh lý nam chưa? ĐỌC NGAY => Dâm dương hoắc – thần dược tăng cường sinh lý nam.
 
MUADUNG.VN – Công ty chuyên phân phối các loại: Thuốc cường dương, kẹo sâm, chai xịt kéo dài quan hệ, gel bôi trơn....
 
HOTLIFE TƯ VẤN : 0909.00.68.67.