Mặt nạ phòng độc thuốc trừ sâu là thiết bị hay được người nông dân, cán bộ chăn nuôi sử dụng để tránh tiếp xúc với hóa chất độc hại khi đang làm việc. Nếu bạn băn khoăn chưa biết nên mua loại nào, hãy cùng muadung.vn điểm danh top các loại mặt nạ phòng độc phun thuốc trừ sâu bán chạy nhất hiện nay nhé.

1. CÔNG DỤNG CHÍNH CỦA MẶT NẠ PHÒNG ĐỘC THUỐC TRỪ SÂU.

Mặt nạ phòng độc thuốc trừ sâu được được sử dụng rộng rãi và cực kỳ phổ biến hiện nay. Điều này chính là nhờ vào những công dụng tuyệt vời mà chúng mang đến cho người sử dụng.

– Bảo vệ bộ phận hô hấp của con người không tiếp xúc với chất độc hại.

Các loại thuốc trừ sâu có các thành phần hóa học có ảnh hưởng rất xấu đến người nông dân. Khi phun thuốc trừ sâu, phải tiếp xúc với những chất độc hại này là không thể tránh khỏi. Chính vì thế việc trang bị một chiếc mặt nạ để bảo vệ mình là một điều vô cùng quan trọng và cần thiết. Mặt nạ phòng độc thuốc trừ sâu giúp bạn thực hiện chức năng này. Ngoài ra bạn cũng cần phải mặc thêm các trang bị bảo hộ khác để bảo vệ mình một cách tuyệt đối.

– Công cụ hỗ trợ đắc lực cho người nông dân trong quá trình sản xuất nông nghiệp.

Khi canh tác, bạn không chỉ phải phun thuốc sâu 1 lần, mà phải làm rất nhiều lần. Chưa kể hết mùa vụ này đến mùa vụ khác, bạn đều phải làm công việc như vậy. Trong tất cả những lần đó, sản phẩm mặt nạ thuốc trừ sâu sẽ luôn là công cụ theo sát và bảo vệ sự an toàn về sức khỏe cho bạn.


2. ĐIỂM DANH 3 LOẠI MẶT NẠ PHÒNG ĐỘC THUỐC TRỪ SÂU BÁN CHẠY NHẤT HIỆN NAY.

Hiện tại, có các loại mặt nạ phòng độc khi phun thuốc trừ sâu bán chạy nhất trên thị trường bao gồm:

MẶT NẠ PHÒNG ĐỘC KHI PHUN THUỐC TRỪ SÂU 3M.

Mặt nạ phòng độc khi phun thuốc trừ sâu 3M là dòng sản phẩm do Mỹ sản xuất và tung ra thị trường đã lâu. Thiết bị có 2 bộ phận chính, bao gồm:

- Mặt nạ 3M mã 7502.
- Cặp phin lọc

– Đặc điểm nổi bật của mặt nạ phun thuốc trừ sâu 3M.


+ Về mặt nạ: Được làm từ chất liệu silicon 100% cao cấp, đem lại độ êm ái, thoải mái và dễ chịu tốt nhất cho người dùng khi đeo

+ Về cặp phin lọc: Có chức năng lọc cả hơi hữu và vô cơ. Đây được đánh giá là cặp lọc tương xứng, phù hợp nhất với việc dùng phun thuốc trừ sâu hiện nay

Hiện nay, dòng mặt nạ phun thuôc trừ sâu 3M có đa dạng các model khác nhau, chả hạn như: Model 3M 1200, model 3M Gaia HF-50, 3M FF-400, 3M 7501, 3M 6800, 3M 6501, 3M 6100, 3M 3200…

Tên mặt nạ Thông số kỹ thuật.

- 3M 7501 Xuất xứ: Mỹ

- Size: 7501 (S) ; 7502 (M); 7503 (L)

- Số lần sử dụng : Nhiều lần, các bộ phận có thể thay thế

- Chất liệu: Silicon cao cấp dễ lau chùi, thiết kế đơn giản, thoải mái, dễ bảo quản.

- Tiêu chuẩn: NIOSH – N95

Model 3M 6800 Xuất xứ: Mỹ.
 

3m

mua

 

- Size: 6700 (S) ; 6800 (M); 6900 (L)

- Số lần sử dụng : Nhiều lần, các bộ phận có thể thay thế

- Chất liệu: Silicon cao cấp dễ lau chùi, thiết kế đơn giản, thoải mái, dễ bảo quản

- Tiêu chuẩn: NIOSH – N95

Model 3M 6100 Xuất xứ: Mỹ.

- Size: 6100 (S) ; 6200 (M); 6300 (L).

- Số lần sử dụng : Nhiều lần, các bộ phận có thể thay thế.

- Chất liệu: Cao su cao cấp dễ lau chùi, thiết kế đơn giản, thoải mái, dễ bảo quản.

- Tiêu chuẩn: NIOSH – N95.

MẶT NẠ PHÒNG ĐỘC KHI PHUN THUỐC TRỪ SÂU KOKEN.

Mặt nạ Koken G7.

koken g7


https://baoholaodongeco.com/mat-na-phong-doc-chinh-hang/koken/
 

- Model Koken G7 Xuất xứ: Nhật Bản.

- Số lần sử dụng : Nhiều lần, các bộ phận có thể thay thế.- Chất liệu: Cao su cao cấp dễ lau chùi, thiết kế đơn giản, thoải mái, dễ bảo quản.

- Tiêu chuẩn: TN382.


3. CÁCH SỬ DỤNG MẶT NẠ PHÒNG ĐỘC KHI THUỐC TRỪ SÂU.

Mặt nạ phòng độc khi phun thuốc trừ sâu sử dụng khá dễ dàng. Bạn không khó để có thể sử dụng khi có nhu cầu. Lúc mua mặt nạ phòng độc nguyên chiếc, bạn được kèm theo một tờ hướng dẫn sử dụng. Bạn chỉ cần đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và thực hiện theo. Nếu đọc không hiểu, bạn có thể tham khảo người bán hàng hoặc tư vấn viên để sử dụng chúng một cách chính xác nhất.

Bạn chú ý khi sử dụng mặt nạ phòng độc cần phải chú ý đặt cho mặt nạ khít với các bộ phận trên mặt, mũi và mắt. Đai an toàn cần phải cố định vào đầu của bạn. Hơn thế, bạn phải đảm bảo mặt nạ khít với mặt để khí độc của thuốc sâu không tiếp xúc được với đường hô hấp cho bạn để ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.


4. CÁCH BẢO QUẢN MẶT NẠ CHỐNG THUỐC TRỪ SÂU.

Muốn mặt nạ thuốc trừ sâu có độ bền cao, sử dụng được trong thời gian dài, bạn cần phải có các bảo quản đúng đắn. Sau khi sử dụng, bạn cần vệ sinh sạch sẽ sau đó để ở những nơi khô ráo, thoáng mát. Mặt nạ phòng độc không nên để bên ngoài ánh nắng mặt trời trực tiếp. Điều đặc biệt là bạn cần phải bảo trì, bảo dưỡng định kỳ.

5. GIÁ THÀNH CỦA MẶT NẠ PHÒNG ĐỘC THUỐC TRỪ SÂU LÀ BAO NHIÊU?

Các loại mặt nạ thuốc trừ sâu không hề đắt. Bạn không hề khó để có thể sở hữu chúng và bảo vệ sức khỏe cho mình. Giá thành của những loại mặt nạ này dao động trong khoảng từ 300.000Đ – 4000.000Đ. Bạn chắc chắn cần phải sở hữu được những mặt nạ phòng độc này. Nếu không bạn sẽ không được bảo vệ khi bạn phun thuốc trừ sâu.


6. NÊN MUA MẶT NẠ PHUN THUỐC TRỪ SÂU Ở ĐÂU CHÍNH HÃNG.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi kinh doanh mặt nạ phòng độc khi phun thuốc trừ sâu. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng bán đồ tốt, chất lượng và chính hãng. Vì thế, bạn có thể đến công ty TNHH TM- DV ECO để được mua hàng với giá tốt, đảm bảo 100% chính hãng, có chế độ bảo hành nhằm yên tâm sử dụng lâu dài, an toàn và hiệu quả nhất.

- Địa chỉ: 491/13 Trường Chinh, P.14, Q.Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
- Website: https://muadung.vn/
- Email: hotromuadung@gmail.com
- Tư vấn bán hàng: 0975.418.007
- Tư vấn kỹ thuật: 0909.00.68.67

Giờ mở cửa: từ 8:00 đến 17:00.
Tư vấn miễn phí hoặc gọi điện đặt hàng trực tiếp tại hotline 0975.418.007