Một số loại thảo dược thiên nhiên có tác dụng tăng cường sinh lý nam cực mạnh, người ngủ củ thức khiến vợ xin hàng đó chính là kẹo cường dương HAMER MỸ.

XEM THÊM : Chưa đến chợ đã hết tiền là gì? Phải khắc phục làm sao?
Bí quyết quan hệ xuất tinh theo ý muốn 10 người thử thành công cả 10

KẸO HAMER
 

Kẹo sâm Hamer được phát triển từ các thành phần thảo dược tự nhiên quý hiếm, với công nghệ tiên tiến của Mỹ. Đã có tổng cộng 13.500 người tham gia nghiên cứu và phát triển trong vòng 15 năm qua, sản phẩm được xác nhận là rất tốt cho sức khỏe nam giới, giúp cải thiện tình trạng yếu sinh lý và rối loạn cương dương.

    + Sản phẩm tăng cường sinh lý nam hàng đầu Malaysia được kiểm chất lượng của Mỹ.
    + Chiết xuất từ thảo dược tự nhiên an toàn tuyệt đối.
    + Hiệu quả được cải thiện về lâu dài.


 

THÀNH PHẦN THẢO DƯỢC CỦA KẸO SÂM HAMER.

 
Mỗi thành phần trong viên kẹo lại mang đến rất nhiều lợi ích cho người sử dụng:
→ Bổ sung khí lực, tăng cường sức khỏe, nâng cao khả năng đề kháng cho cơ thể.

→ Men Enzym giúp đẩy nhanh quá trình chuyển hóa cho cơ thể, ngăn ngừa khô và lão hóa da, giữ mãi tuổi thanh xuân.

→ Giúp duy trì sức khỏe và sự tập trung cho người làm việc nặng hoặc thường xuyên thức khuya: tài xế, bác sĩ trực đêm, nhân viên lập trình,...

→ Đặc biệt, trong Hamer Candy có chứa Cynomorium cực hiệu quả để KHẮC PHỤC TÌNH TRẠNG LÃNH CẢM, suy giảm ham muốn ở phụ nữ và chứng RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG, xuất tinh sớm ở nam giới.

 

thành phần trong kẹo sâm

 

- Nhân sâm :  Nhờ có nhân sâm nên có tác dụng tăng cường sức bền, tăng thể lực, giảm những căng thẳng mệt mỏi, phục hồi sau khi lao động nặng.

- Cynomorium Songaricum : Cynomorium Songaricum điều trị trong tăng cường tình dục, nuôi dưỡng xương và cơ bắp, ngăn ngừa khô da, nuôi dưỡng ruột và thư giãn ruột. Thảo mộc này rất hữu ích đối với người bị các triệu chứng như: bất lực, yếu về cơ bắp và xương, đau các khớp và đầu gối và táo bón.

Trong thế kỷ thứ 16 châu Âu, nó được gọi là nấm Maltese, mặc dù nó không phải là một loại nấm thực sự. Và dựa trên hình dáng của nấm người ta sử dụng cho các chứng bị rối loạn về cương cứng. Các thí nghiệm cho thấy nó có tác dụng kích thích khả năng ham muốn tình dục (điều trị chứng bất lực).

- Lựu : Lựu có tác dụng chống lại ung thư tuyến tiền liệt, nhiều cuộc nghiên cứu đã chỉ ra rằng chiết xuất từ lựu đều có thể cản trở sự phát triển của các tế bào ung thư và loại bỏ các tế bào ung thư.

Trái lựu còn được coi như “thần dược” phòng the, làm giảm huyết áp và nguy cơ đột qụy, cải thiện sức khỏe của tim, làm tăng lượng hormone nam giới trong cơ thể. Đây chính là hormone kích thích, gia tăng nhu cầu tình dục ở cả nam lẫn nữ.

- Cà phê : giúp não bộ tỉnh tảo, minh mẫn và tập trung tốt. Đồng thời không gây buồn ngủ, giảm chứng ngủ gật.

- Các men Enzym : Enzym có trong Hamer Ginseng & Coffee Candy là chất xúc tác giúp cho quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn bằng cách giảm năng lượng hoạt hóa ( Ea ‡ ) cho một phản ứng, do đó làm tăng đáng kể tốc độ của phản ứng. Kết quả là giúp cho việc đạt đến trạng thái cân bằng nhanh chóng.

- Tinh chất mạch nha có trong Hamer là nguyên liệu tự nhiên không bị biến đổi gen nên rất có lợi cho người sử dụng.
*Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào cơ địa từng người.

Chính vì kẹo Hamer Candy được bào chế 100% từ thảo dược thiên nhiên giúp tăng cường sức khỏe, bổ thận, tráng dương và đặc biệt là tăng cường khả năng “quan hệ” của đấng mày râu. Kẹo SÂM HAMER nó sẽ giúp các anh cứng tốt và khỏe trong lúc quan hệ.

 Trên đây là những thảo dược rất tốt cho sinh lý nam được chiếc xuất từ kẹo SÂM HAMER MỸ rất an toàn hơn thế không tác dụng phụ các anh nên thử 1 lần trong đời nhé!. Các anh có thể tham khảo thêm thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam tại hệ thống MUADUNG.VN nhé!

MUADUNG.VN – Công ty chuyên phân phối các loại: Thuốc cường dương, kẹo sâm, chai xịt kéo dài quan hệ, gel bôi trơn....

 HOTLIFE TƯ VẤN : 0909.00.68.67