Bế tinh là gì? Có nên học và luyện cách bế tinh đại pháp – kinh bích lịch hay không? Phương pháp luyện tập bế tinh liệu có lợi hay hại cho đàn ông? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này.

Bế tinh là gì? Có nên học và luyện cách bế tinh đại pháp – kinh bích lịch hay không? Phương pháp luyện tập bế tinh liệu có lợi hay hại cho đàn ông? Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết này 99% đàn ông đều mong muốn mình là “ngựa chiến” dũng mãnh khi lên giường.

Ngoài kỹ thuật yêu, đàn ông còn truyền tay nhau các bí quyết kéo dài thời gian quan hệ. Bạn đã nghe nói bế tinh là gì chưa? Đây cũng được coi là một thuật cần được luyện nếu muốn trở thành cao thủ phòng the.


 

bế tinh
 
 

Bế tinh là gì?

Bế tinh là quan hệ không xuất tinh. Trong quá trình ân ái, đàn ông sẽ vận dụng các “học thuật”, phương pháp để hạn chế tới mức tối đa việc xuất tinh. Như vậy, thời gian quan hệ sẽ kéo dài hơn, bạn tình sẽ cảm nhận được giây phút ân ái, thăng hoa được lâu hơn.

Bế tinh còn được biết đến bằng một tên gọi khác là coitus reservatus (Ý nghĩa là đàn ông sẽ chịu đựng trạng thái kích thích dương vật ở mức lâu nhất).

 

Bế tinh đại pháp xuất hiện từ bao giờ?

Theo các nguồn sách cổ xưa truyền lại thì bế tinh có nguồn gốc từ Trung Hoa, xuất hiện khá lâu đời, từ hồi chế độ năm thê bảy thiếp còn phổ biến.


bế tinh đại pháp
 

Đàn ông đặc biệt là tầng lớp nam nhân xuất thân quyền quý, quý tộc đều phải học được thuật bế tinh đại pháp. Lý do là họ thường xuyên phải ân ái với các chính thê, thứ thiếp, không thể xuất tinh bừa bãi kẻo gây tổn hại sức khỏe của mình.

 

Phương pháp bế tinh đại pháp như thế nào?

Trong “Tố Nữ Kinh” – một cuốn sách viết về kỹ năng phòng the khi nhắc đến thuật bế tinh của đàn ông đã nhắc đến cụm từ: Bế tinh dưỡng khí tồn thần.
 
Câu trên có nghĩa là: Việc căn bản của thuật bế tinh chính là điều hòa được nhịp thở của bản thân. Khi cơ thể cảm nhận được những khoái cảm đang đến, thay vì thở gấp gáp và cơ thể chuyển động dữ dội hơn, đàn ông cần nhẹ nhàng điều chỉnh tốc độ, giảm nhịp thở mạnh của mình xuống, nghĩ đến một điều gì đó ít kích thích hơn để tránh xuất tinh.


TỐ NỮ KINH

Cách bế tinh đại pháp có lợi hay hại cho đàn ông?

Lợi ích của phương pháp bế tinh.

Quan hệ lâu ra, kéo dài thời gian quan hệ: Đây chính là lợi ích nhìn thấy ngay được nếu đàn ông thực hiện được thuật bế tinh. Chắc chắn với thời gian mây mưa lý tưởng, nam nhân sẽ nhận được ánh mắt trìu mến, ngưỡng mộ của bạn tình.

Quý trọng lượng tinh dịch của bản thân: Bế tinh khiến lượng tinh trùng của đàn ông được lưu trữ lại trong cơ thể lâu hơn. Theo suy nghĩ của người xưa như vậy mỗi lần quan hệ đàn ông sẽ không bị mất đi nhiều dương khí.

Những mặt hại của bế tinh.
Theo nghiên cứu của y học hiện đại, bế tinh sai cách có thể gây ra nhiều mặt tai hại cho sức khỏe sinh lý nam giới. Muốn xuất tinh, nam giới cần thông qua 4 khâu là ham muốn, tăng khoái cảm, xuất tinh khi cực khoái và thoái trào. Nếu bế tinh tức là bạn đã dừng ở khâu thứ 3 và dẫn đến một số tác dụng phụ như sau:

Không xuất tinh được: Rất nhiều đàn ông sau nhiều lần nén cơn xuất tinh xuống khi quan hệ đã dẫn đến tình trạng không xuất tinh, không lên đỉnh được khi ân ái.

Xuất tinh ngược dòng: Khi bế tinh, tinh dịch sẽ bị nén lại đẩy ngược trở về “cậu nhỏ” gây nên tình trạng xuất tinh ngược dòng. Bạn biết không, xuất tinh ngược dòng cũng bị coi là 1 bệnh sinh lý nam và cần được chữa trị.

Bất lực: Sự hưng phấn khiến dương vật cương dương. Nếu thường xuyên bế tinh khiến sự cương dương bị ức chế, lâu dần sẽ bị bất lực.

MUADUNG.VN cho rằng bạn nên học cách kéo dài thời gian quan hệ bằng những phương pháp khoa học hơn hoặc sử dụng các loại viên uống hỗ trợ. Hiện nay dòng viên uống sinh lý nam chiết xuất từ thiên nhiên khá an toàn, có thể giúp thời gian quan hệ của bạn kéo dài khá lý tưởng.

Tham khảo thêm => Bí quyết quan hệ xuất tinh theo ý muốn 10 người thử thành công cả 10

MUADUNG.VN – Công ty chuyên phân phối các loại: Thuốc cường dương, kẹo sâm, chai xịt kéo dài quan hệ, gel bôi trơn....
 

 
HOTLIFE TƯ VẤN : 0909.00.68.67