Xuất tinh sớm khi quan hệ luôn là vấn đề băn khoăn và lo lắng của phái mạnh và của những cặp vợ chồng. Xuất tinh sớm có ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe sinh lý nam và đời sống chăn gối.

Xuất tinh sớm là bệnh lý gây nhiều phiền toái, thế nhưng giờ đây xuất tinh sớm đã được khắc phục hiệu quả. Tại sao xuất tinh sớm không còn là vấn đề đáng lo ngại với phái mạnh? Điều gì đã “hạ gục” xuất tinh sớm? Hãy cùng MUADUNG.VN khám phá ngay nhé!

XEM THÊM: Cách chọn thuốc xịt chống xuất tinh sớm tốt nhất và an toàn nhất.
 

Tại sao xuất tinh sớm?

Rối loạn receptor và serotonin.

Phần đầu “cậu nhỏ” luôn tập trung số lượng lớn dây thần kinh tạo cảm giác. Khi được kích thích, các dây thần kinh sẽ truyền tín hiệu lên não bộ và não bộ ra lệnh thực hiện phóng tinh. Theo nghiên cứu thì sự rối nhiễu của hệ thống chất tiếp nhận hormone receptor và dẫn truyền thần kinh serotonin là câu trả lời khoa học cho thắc mắc tại sao xuất tinh sớm?
 

Stress.

Căng thẳng và sức khỏe kém dẫn đến hiện tượng xuất tinh sớm ở hầu hết nam giới. Xuất tinh sớm do tâm lý bất ổn được xếp vào dạng xuất tinh sớm thứ phát.


Stress
 
 

Thói quen thủ dâm.

Không nằm ngoài câu trả lời cho tại sao xuất tinh sớm khi quan hệ là thủ dâm. Thủ dâm quá nhiều và thường xuyên dễ dẫn đến xuất tinh sớm bởi khi đó khu thần kinh trung ương rơi vào trạng thái hưng phấn không kiểm soát được.
 

Viêm tuyến tiền liệt.

Viêm nhiễm là kẻ thù gây hại hàng đầu cho sức khỏe sinh lý khi các vi khuẩn xâm nhập gây mủ và trực tiếp ảnh hưởng đến tuyến tiền liệt. Hệ thần kinh trên tuyến tiền liệt không còn nhạy bén làm suy giảm hưng phấn, cắt đứt “liên lạc” với não bộ từ đó dẫn đến không kiểm soát được xuất tinh sớm.
 


Viêm tuyến tiền liệt

 


Quy đầu có vấn đề.

Hẹp hoặc dài bao quy đầu là hiện tượng gặp phải ở một số nam giới nhưng để lại hậu quả xấu đến sức khỏe sinh lý nam.

Khi quan hệ, “cậu nhỏ” cương cứng và để lộ quy đầu ra ngoài. Dài bao quy đầu khiến quy đầu khó lộ ra ngoài, kèm theo dính hoặc hẹp bao quy đầu luôn là nỗi ám ảnh với phái mạnh bởi vấn đề này gây đau đớn và giảm khả năng cương cứng. Bởi vậy tại sao xuất tinh sớm gây vô sinh cũng là điều dễ hiểu.

 

bao quy đầu


Điểm danh một số nguyên nhân gây ra hiện tượng xuất tinh sớm cũng đủ khiến bạn lo “sốt vó” và dẹp ngay suy nghĩ chủ quan về hiện tượng tưởng như bình thường này.

 

DYNAMO DELAY - xuất tinh sớm không còn là nỗi lo NỮA nhé!.

Thuốc xịt kéo dài cuộc yêu Dynamo Delay chính hãng từ Mỹ, sản phẩm có tác dụng nhanh giúp nam giới xóa tan những lo âu mặc cảm vì khả năng làm tình yếu kém hay xuất tinh sớm của mình, luôn đáp ứng được nhu cầu làm thỏa mãn nhu cầu ham muốn của chị em ở mọi lúc mà không biết mệt mỏi. Với Dynamo Delay các cuộc yêu sẽ luôn đạt được chất lượng tốt nhất, kéo cả hai ngày càng gần nhau hơn sau những cuộc mây mưa tình ái.



DYNAMO DELAY

 

Tác dụng của Dynamo Delay.

  Thuốc được sản xuất theo cơ chế hoạt động gây tê vùng kín và làm giảm sự hưng phấn nơi “cậu nhỏ”. Nên đây là sản phẩm được nhiều phái mạnh tin dùng. Công dụng mà chai xịt Dynamo Delay mang lại có thể liệt kê như sau:

 -  Kéo dài thời gian quan hệ tình dục.

 -  Giúp phái mạnh làm chủ được “cuộc yêu” và không còn lo lắng những vấn đề mà họ từng gặp như trước: Xuất tinh sớm hay chứng liệt dương,….

 -  Tận hưởng trọn vẹn cung bậc cảm xúc trong mỗi lần “lâm trận”.

 -  Tác động an toàn, hiệu quả không gây nguy hiểm khi sử dụng.

Ngoài ra, một chế độ ăn hợp lý cũng góp phần không nhỏ trong việc đẩy lùi hiệu quả tình trạng xuất tinh sớm. MUADUNG.VN mời bạn tham khảo thêm bài viết sau đây =>> Top 5 thuốc xịt chống xuất tinh sớm tốt nhất hiện nay

MUADUNG.VN – Công ty chuyên phân phối các loại: Thuốc cường dương, kẹo sâm, chai xịt kéo dài quan hệ, gel bôi trơn....
 

HOTLIFE TƯ VẤN : 0909.00.68.67