Thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam giới tốt nhất hiện nay

Thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam tốt nhất hiện nay với thành phần 100% thảo dược thiên nhiên an toàn và không có tác dụng phụ.

Bất cứ người đàn ông nào cũng muốn thể hiện sức mạnh và bản lĩnh phái mạnh trong chuyện phong the nhưng không phải ai cũng làm được điểu đó. Với đàn ông khi gặp phải các vấn đề về yếu sinh lý nam như xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương…họ thường tìm cách cải thiện vấn đề này một cách âm thầm.

 
Có quá nhiều lời mời chào quảng cáo với cam kết bùi tai về các sản phẩm, thuốc, thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam như gel, thuốc bôi, thuốc uống… được chào bán mời gọi trên các hiệu thuốc, cửa hàng facebock mà không rõ nguồn gốc. Và kết quả là tiền mất tật mang, không ít cánh mày râu khóc dở mếu dở bởi mua phải hàng nhái hàng kém chất lượng dẫn đến “cậu nhỏ” chẳng thể khỏe mạnh mà còn “khó bảo” hơn.


TINH DẦU HẢI CẨU BILL SEAL OIL OMEGA 3 6 9
 
Không chỉ thế, với quan niệm “ăn gì bổ nấy” nên quý ông thường tự tìm mua ăn hoặc ngâm rượu các loại dương vật của động vật như cọp, dê, bìm bịp… với hy vọng gia tăng “tần suất” mà nhiều khi dẫn đến những hậu quả khó lường.
 

Vậy cần làm gì để vực dậy bản lĩnh đàn ông vừa khỏe lại an toàn?

Các chuyên gia về sức khỏe sinh sản khuyến cáo rằng, để cải thiện và tăng cường chức năng sinh lý nam giới một cách an toàn nhất thì quá trình tác động từ ngoài vào trong cơ thể phải được thực hiện một cách tự nhiên nhất. Nam giới muốn có sinh lý khỏe mạnh cần kiên trì bền bỉ thực hiện trên nguyên lý bổ thận tráng dương, khôi phục và bồi bổ cơ thể từ gốc. Cũng như một cái cây, gốc có khỏe thì mới đơm hoa kết trái được. Theo đó, phương pháp an toàn và hiệu quả đang được những quốc gia có nền y học hiện đại áp dụng là việc sử dụng các loại thảo dược tự nhiên.

Tích lũy và phát huy những phương pháp của y học hiện đại đã nghiên cứu và phát triển thành công thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam. Đây là dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe, cải thiện sinh lý nam giới an toàn và tốt nhất hiện nay.

Thực phẩm tăng cường sinh lý nam tốt nhất hiện nay nhờ thành phần 100% chiết xuất từ thiên nhiên. Bao gồm:

Mật nhân: Cây mật nhân hay còn được gọi là cây bách bệnh có tác dụng rất tốt trong việc cải thiện và tăng cường chức năng sinh lý nam giới. Mật nhân giúp cơ thể nam giới tự tiết ra hooc môn sinh lý nam Testosterone một cách tự nhiên, kích thích sự ham muốn, đẩy nhanh và duy trì trạng thái cường dương. Không những thế, mật nhân còn có tác dụng rất tốt trong các trường hợp nam giới bị xuất tinh sớm, rối loạn xuất tinh, tinh trùng ít, chất lượng tinh trùng yếu…

Nhân sâm: Nhân sâm giúp cải thiện rối loạn chức năng sinh lý nam giới. Kết quả của các cuộc khảo sát cho thấy những người đàn ông sử dụng nhân sâm đạt sự cương cứng dễ dàng hơn so với những người không sử dụng. Hiệu quả khi sử dụng nhân sâm trong việc gia tăng sản xuất nitric oxide trong cơ thể, tăng cảm giác khi yêu, nâng cao chất lượng tinh trùng, nhân sâm được coi như một loại thần dược cho cánh nam giới trong chuyện chăn gối.

Bên cạnh đó, nhân sâm còn giúp cánh mày râu giảm stress, căng thẳng mệt mỏi, giải độc tố, bảo vệ chức năng gan đồng thời giúp chống oxi hoá, giảm thiểu tác hại do hút thuốc lá thường xuyên.

Dâm dương hoắc:  Loại thảo dược có  vị cay ngọt, tính ấm; có công dụng ôn thận, tráng dương (làm ấm tạng thận và khỏe dương khí), cường cân tráng cốt (làm mạnh gân xương) và khứ phong trừ thấp.  Có hiệu quả rất tốt trong việc chữa các chứng bệnh như liệt dương, di tinh, tinh lạnh, muộn con, lưng đau gối mỏi…

Đông trùng hạ thảo: Hạn chế mệt mỏi, chống lão hoá, ngăn chặn sự phát triển của các tế bào ung thư, giảm hen suyễn và phòng các chứng bệnh về tim mạch. Riêng với nam giới, đông trùng hạ thảo giúp  hỗ trợ điều trị các chứng rối loạn và suy giảm chức năng sinh lý, giúp kéo dài thời gian quan hệ, tăng cường cương dương. Tác dụng của đông trùng hạ thảo đã được cả Đông y và Tây y công nhận.

Theo Đông y, đông trùng hạ thảo có vị ngọt, tính bình, quy kinh thận do đó thích hợp để điều trị các chứng bệnh về sức khoẻ sinh lý cho nam giới như liệt dương, giảm ham muốn, di tinh, xuất tinh sớm…Tây y cũng đã chứng minh trong thành phần của đông trùng hạ thảo có chứa 17 loại axit amin, lipit và nhiều nguyên tố vi lượng, khoáng chất cũng như các loại vitamin và hoạt chất sinh học quý hiếm, có tác dụng tốt với sức khoẻ con người.

Theo Đông y, đông trùng hạ thảo có vị ngọt, tính bình, quy kinh thận do đó thích hợp để điều trị các chứng bệnh về sức khoẻ sinh lý cho nam giới như liệt dương, giảm ham muốn, di tinh, xuất tinh sớm…Tây y cũng đã chứng minh trong thành phần của đông trùng hạ thảo có chứa 17 loại axit amin, lipit và nhiều nguyên tố vi lượng, khoáng chất cũng như các loại vitamin và hoạt chất sinh học quý hiếm, có tác dụng tốt với sức khoẻ con người.

Ba kích: Có tác dụng hạ huyết áp, tăng cường hoạt động của não, giúp ăn ngon miệng. Ngoài ra, nó còn có tác dụng tăng lực, tăng cường sự dẻo dai của cơ bắp giúp kéo dài thời gian giao hợp. Trong dân gian thường ba kích được sử dụng chủ yếu dưới dạng ngâm rượu.

Hàu biển: có lượng kẽm cao tác động mạnh tới quá trình sản sinh testosterone của nam giới, giúp phái mạnh sản xuất tinh binh tốt hơn, từ đó giúp đàn ông trở nên cường tráng và sẵn sàng hoạt động trong “chuyện phòng the”.

Chiết xuất thuần túy từ những loại thảo dược trên, thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam giúp phái mạnh loại bỏ các vấn đề sinh lý một cách hiệu quả bao gồm: rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, mất cảm hứng khi quan hệ, rối loạn xuất tinh, đau rát khi quan hệ, bồi bổ cơ thể, tăng hưng phấn, kéo dài cảm xúc thăng hoa trong “chuyện ấy”.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như các chứng bệnh thường gặp ở nam giới, khác hàng vui lòng liên lạc trực tiếp với MUADUNG.VN. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách. Poliva xin chúc quý khách có đời sống vợ chồng viên mãn, gia đình hạnh phúc.  MUADUNG.VN mời bạn đọc tham khảo thêm bài viết sau đây để có thêm hiểu biết về cải thiện sinh lý nam =>  Phương thuốc trị xuất tinh sớm hữu hiệu.

HOTLIFE TƯ VẤN : 0909.00.68.67

Tin tức liên quan