Mặt nạ phòng độc là gì?

Mặt nạ phòng độc là loại mặt nạ được thiết kế bằng chất liệu lọc sắp xếp thành nhiều lớp, qua mỗi lớp chất độc sẽ được lọc giảm tới mức tối đa.

Mặt nạ thường được dùng trong môi trường có nhiều khí độc, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe. Được thiết kế dễ sử dụng, gọn nhẹ và có thể thay thế các phin lọc một cách đơn giản.



KOKEN G7

 

Cấu tạo của mặt nạ chống độc.

Về cấu tạo, mặt nạ chống độc cũng hoàn toàn khác với khẩu trang thông thường. Trong khi khẩu trang thường chỉ là một lớp vải, giấy chống bụi,… thì mặt nạ được cấu tạo bởi nhiều lớp. Trong đó, lớp phin lọc giúp lọc sạch các mùi khó chịu, độc hại nên đảm bảo không khí người dùng hít vào hoàn toàn sạch.



Nguyên lý hoạt động của mặt nạ chống khí độc.

Một chiếc mặt nạ chống khí độc thông thường sẽ sử dụng 1 hoặc nhiều hộp phin lọc. Như đã kể trên vì nó có chứa than hoạt tình nên người mang sẽ không cần lo lắng khi làm việc, các chất bụi bẩn, độc hại không thể xâm nhập vào cơ quan hô hấp của bạn.

Quy trình lọc của nó diễn ra như sau: Khi không khí, bụi bẩn đi qua phin lọc sẽ bị hấp thụ ngay. Sau khi lọc, không khống sạch sẽ được cung cấp đến cho người mang. Bạn có thể thoải mái hít thở khi đang làm việc.

Tuổi thọ của phin lọc sẽ khác nhau, tùy vào chất lượng và điều kiện môi trường sử dụng. Khi hộp lọc “cạn kiệt” hoặc hạt tích lũy bên trong bắt đầu hạn chế lưu thông không khí thì bạn cần thay đổi pin lọc mới.



KOKEN G7
 


Địa chỉ bán mặt nạ phòng độc tại tp.hcm.

MUADUNG.VN địa chỉ bán mặt nạ phòng độc hóa chất chính hãng, có tem kiểm định an toàn. Sản phẩm được sản xuất từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Liên Xô, Nga… 100% an toàn và thoải mái, dễ dàng sử dụng cho ngươi dùng.

Để tìm hiểu thêm về sản phẩm, anh em hãy ghé qua website: MUADUNG.VN hoặc đến trực tiếp CÔNG TY tại số 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh để được tư vấn. HOTLINE: 0909.00.68.67.