Người phụ nữ thời đại mới, không chỉ chăm sóc gia đình mà còn bề bộn lo toan với công việc, áp lực từ nhiều phía, môi trường sống cũng như thực phẩm dùng hằng ngày chứa nhiều chất độc hại…đã khiến cho không ít chị em vừa bước qua ngưỡng tuổi 30 đã bị yếu sinh lý. Theo kết quả khảo sát gần đây thì yếu sinh lý nữ chiếm 43% cao hơn so với nam giới 12%.
 

1. Yếu sinh lý nữ là gì?

Yếu sinh lý nữ là sự lãnh cảm, hoàn toàn mất cảm giác, thờ ơ trong vấn đề quan hệ vợ chồng, không có ham muốn… Trong lúc quan hệ âm đạo tiết ra rất ít chất nhờn hoặc có khi không tiết ra dẫn đến phải sử dụng gel bôi trơn để tránh đau rát.
 

Yếu sinh lý nữ là gì?
 

2. Nguyên nhân bệnh yếu sinh lý nữ.

Theo kết quả nghiên cứu, nguyên nhân của tình trạng yếu sinh lý nữ là do cơ thể bắt đầu có hiện tượng suy giảm ham muốn tình dục, thiếu hụt estrogen, không còn progesterone trong cơ thể người phụ nữ. Hiện tượng này xảy ra một cách đột ngột khiến cơ thể bạn chưa thể thích nghi và có những biểu hiện bên ngoài rõ rệt.

Tại thời điểm này người phụ nữ sẽ bị ảnh hưởng từ nhiều mặt: tinh thần, sức khỏe cũng như gặp vấn đề về tâm lý. Đối với nhiều chị em phụ nữ khi mắc bệnh về bộ phận sinh sản buộc phải cắt bỏ buồng trứng hoặc bị trầm cảm lâu ngày đểu sẽ bị ảnh hưởng tới sự ham muốn.

Yếu sinh lý nữ còn do các tác nhân bên ngoài gây ra, cuộc sống hiện đại đòi hỏi người phụ nữ phải thay đổi để thích nghi, không chỉ vun vén, chăm sóc cho gia đình mà còn chịu nhiều áp lực từ công việc, thực phẩm tiêu dùng hàng ngày chứa hóa chất, môi trường sống bị ôi nhiễm… những điều này đã khiến cho phụ nữ ở độ tuổi ngoài 30 đã bị suy giảm sinh lý. Một sự thật đáng sợ là độ tuổi yếu sinh lý nữ ngày càng trẻ hóa.


Nhiều trường hợp nặng bị suy giảm trí nhớ, xấu nhất là bị Alzheimer. Sự rối loạn chuyển hóa làm cho người phụ nữ dễ béo bụng, tăng cân nhanh dễ mắc các bệnh về tim mạch. Hormone buồng trứng suy giảm, thiếu estrogen kéo theo nhiều sự thay đổi ở tuyến cận giáp khiến calcitonin(điều khiển cân bằng canxi, phosphor) rối loạn đẩy người phụ nữ vào tình trạng loãng xương.

 

3. Triệu chứng của bệnh yếu sinh lý nữ.

Biểu hiện đặc trưng và dễ nhận thấy nhất của yếu sinh lý nữ mà bạn có thể nhìn ra chính là tình trạng người phụ nữ không còn hứng thú hoặc không ham muốn quan hệ, có nhiều trường hợp tìm cách né tránh hoặc chỉ là miễn cưỡng. Điều này khiến chị em cảm thấy đau đớn, âm đạo khô rát do không tiết ra chất nhờn khi quan hệ và không đạt được khoái cảm.

Các biểu hiện kèm theo:

- Âm đạo bị khô, khó đạt được đến khoái cảm.
 - Giảm ham muốn.
- Rối lại kích dục, rối loạn cực khoái.
- Rối loạn chi kì rụng trứng, giảm hoặc không còn khả năng có con.
- Nữ giới không còn hứng thú với quan hệ, đôi khi còn né tránh hay miễn cưỡng. Khi đó người phụ nữ cảm thấy đau đớn, khô rát dễ trầy xước âm đạo do không tiết đủ chất nhờn, không thấy thăng hoa trong cuộc tình.

 

Những triệu chứng yếu sinh lý nữ về bệnh lý toàn thân:

Giấc ngủ bị rối loạn, cảm thấy mệt mỏi, không tập trung vào công việc.

+ Rối loạn chu kỳ kinh nguyệt.
+ Đổ mồ hôi mỗi đêm, người bốc hỏa.
+ Thay đổi tính tình, hay cáu gắt, nóng nảy.
+ Đau nhức xương, bị loãng xương.
+ Da nhăn nheo, móng khô giòn dễ gãy, tóc dễ rụng.
+ Căng tức vùng ngực, thường cảm thấy đau.
+ Bụng tích mỡ.
+ Gặp các vấn đề về bệnh lý liên quan đến tim mạch.



4. Cách khắc phục của bệnh yếu sinh lý nữ.

Để khắc phục tình trạng yếu sinh lý nữ thì người phụ nữ phải thấy rõ những chuyển biến trong cơ thể mình để tìm được khắc phục tốt nhất. Đồng thời cần nhận được sự thông cảm cũng như giúp đỡ từ bạn tình.

Nếu như yếu sinh lý nữ nguyên nhân từ việc thiếu hụt nội tiết tố estrogen thì bạn chỉ cần bổ sung bằng thực phẩm chứa nhiều chất đó. Dòng sản phẩm tăng sinh lý nữ sẽ giúp bạn:

+ Bổ sung thêm estrogen tự nhiên trong cơ thể, giúp tăng cường sinh lý nữ .

+ Đem lại một khởi đầu mới cho bạn, tạm biệt khô hạn, đón chào thanh xuân phơi phới cùng cảm xúc thăng hoa.

Nếu như bạn nằm trong độ tuổi tiền mãn kinh thì cần bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng trong chế độ ăn, giảm các thực phẩm chứa nhiều mỡ, đường… cần có chế độ ăn uống hợp lý cũng như thời gian làm việc, nghỉ ngơi phù hợp tránh áp lực… để khắc phục tình trạng của mình. Ngoài ra chị em phụ nữ cần bổ sung thuốc thảo dược STAMINA-RX FOR WOMEN TĂNG HAM MUỐN NỮ.


STAMINA-RX FOR WOMEN

MUA NGAY STAMINA-RX FOR WOMEN TĂNG HAM MUỐN NỮ
 

Khả năng sinh lý của chị em phụ nữ bị suy giảm hoặc không còn được như lúc ban đầu sẽ làm bạn gặp phải những trục trặc không nhỏ khi “yêu”. Do đó Stamina-Rx for Women sẽ giúp các quý cô nhanh chóng lấy lại sự tự tin, khơi dậy sự hưng phấn mạnh mẽ.

Sản phẩm giúp phái đẹp nhanh chóng lấy lại bản năng để một cách tự nhiên và tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào cùng người ấy, đây được xem là bí quyết cần thiết để có những phút giây ân ái trọn vẹn.

Stamina-Rx for Women cho phép phái đẹp lấy lại hình ảnh quyến rũ trong mắt người bạn đời của chính mình.Xóa tan tình trạng lãnh cảm tình dục dẫn đến khó chịu mỗi khi gần gũi để cô nàng ngày càng dễ lấy lòng người ấy.

Stamina-Rx for Women đánh thức ham muốn ở nữ giới.

 
CÔNG DỤNG.

 + Tăng ham muốn và kích thích tiết dịch âm đạo.

 + Tăng khoái cảm và thỏa mãn tình dục ở nữ giới.

 + Hiệu quả ngay trong lần đầu sử dụng.

 + Tác dụng tức thì sau khi uống 30-60 phút, mang lại những trải nghiệm mãnh liệt và thỏa mãn tình dục sau mỗi cuộc yêu.


 

MUA THUỐC STAMINA-RX FOR WOMEN TĂNG HAM MUỐN NỮ CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

MUADUNG.VN cam kết cung cấp sản phẩm chai xịt lâu ra  STAMINA-RX FOR WOMEN chính hãng. Khách hàng có thể đặt mua bằng cách:
1. Đặt mua Online bằng nút "Mua hàng" trên trang chi tiết sản phẩm.
2. Đến mua trực tiếp theo địa chỉ: Tại HCM: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh. SĐT liên hệ đặt hàng: 0909.00.6867.