Trong việc quan hệ tình dục, tự sướng, thủ dâm hay massage chắc hẳn bạn đã cũng có lần dùng gel bôi trơn lên cơ thể. Và cũng có một trong số đó lã lỡ nuốt phải gel bôi trơn. Vậy gel bôi trơn có nuốt được không? Có ảnh hưởng gì không? Những loại gel nào có thể nuốc được. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.
 

I. Gel bôi trơn có nuốt được không?

Nguyên nhân dẫn đến việc nuốt phải gel bôi trơn đó là trong quan hệ tình dục, khi bạn đeo bao cao su thì lớp gel dính lên dương vật. Đối tác dùng môi sẽ bị dính lớp gel này và nuốt xuống đường tiêu hóa.

Trong thủ dâm thì nếu dùng môi thì cũng có nguy cơ chạm trực tiếp. Trong massage hoặc dùng gel cho các bộ phận thì bạn vô tình chạm phải và nuốt nó. Vì gel bôi trơn có nhiều loại và nhiều thành phần khác nhau nên chúng ta sẽ chia ra làm các dạng thành phần của nó.

 

bj
 
 

1. Gel bôi trơn gốc nước có nuốt được không?

Đây là câu hỏi khá thú vị và dễ trả lời nhất trong các câu hỏi trong bài này. Gel bôi trơn gốc nước có thành phần chính là nước và dưỡng chất bôi trơn trong quan hệ. Thành phần bôi trơn cũng an toàn cho da và được kiểm nghiệm thực tế. Được bộ y tế cho phép sử dụng. Và hơn thế nữa, trên thân chai không có dòng chứ: “không được uống”. Cho nên nếu có lỡ nuốt một ít gel bôi trơn gốc nước thì vẫn không sao nhé.
 

Xem thêm:  Hướng Dẫn Sử Dụng Gel Bôi Trơn Trong Khi Quan Hệ Tình Dục Đúng Cách

 
Chốt lại: gel bôi trơn gốc nước có thể nuốt được. Nhưng không nên nuốc nhiều sẽ gây khó chịu, bợn mửa, không tốt cho tiêu hóa.
 

2. Gel bôi trơn gốc dầu có nuốt được không?

Thành phần của gel bôi trơn gốc dầu khá là trơn và khó tiêu hóa. Nó là gel không nên nuốt, vì một số lý do nào đó mà nó xuống đường ruột của bạn thì sẽ gây cho bạn chướng bụng, khó tiêu hóa và gây ối nhiều. Gel bôi trơn gốc dầu được ví như loại gel bôi trơn massage vì được sử dụng trong các tiệm, các salon khá nhiều

Chốt lại: Nên hạn chế hoặc không được nuốt gel bôi trơn có gốc là dầu.
 

3. Gel bôi trơn silicon có nuốt được không?

Gel bôi trơn silicon là thành phần có hạn sử dụng lâu nhất. Nó bền bỉ với thời gian và được sử dụng nhiều trong bao cao su. Nếu nuốt 1 lượng lớn từ 20ml trở lên sẽ gây nguy hiểm cho cơ thể gây nặng bụng, ợ hơi, buồn nôn, tiêu chảy. Nhưng nếu liều lượng ít như khi bạn sử dụng bao cao su kèm Oral sex thì vẫn chấp nhận được và không có triệu chứng gì xảy ra.

Chốt lại: không nên uống gel bôi trơn gốc silicon nhiều vì sẽ gây nguy hiểm đến tiêu hóa.
 

4. Gel bôi trơn Durex có nuốt được không?

Việc nuốt hoặc ăn một loại gel bôi trơn tăng khoái cảm có thương hiệu như Durex thì bạn cũng hoàn toàn yên tâm. Bởi nó được chứng nhận là an toàn với người dùng và thân thiện với môi trường. Ngoài ra, Gel bôi trơn durex với thành phần chính của nó là gốc nước nên cũng rất phù hợp cho cơ thể.

Việc bạn sử dụng sai mục đích từ gel bôi trơn thành ăn gel bôi trơn sẽ làm cho nó sai công dụng của nó. Từ sai công dụng sẽ dẫn đến việc phản tác dụng. Cho nên mục đích chính là chỉ để bôi trơn trong khi quan hệ thôi nhé.

Nên hạn chế sử dụng và nuốt các loại gel có hương hoặc là gel kích thích âm đạo. Vì nó có các thành phần kích thích da để từ đó kích thích âm đạo đạt cực sướng.

 

II. Các dấu hiệu triệu chứng khi nuốt phải gel bôi trơn.

Thường thì các biểu hiện lâm sàn hoặc các dấu hiệu khi nuốt một lượng nhỏ gel bôi trơn sẽ không xảy ra và hoàn toàn bình thường.

Chỉ khi bạn sử dụng gel bôi trơn nhiều, một lướng lớn hoặc vô tình ăn gel bôi trơn lúc quan hệ. Thì sẽ có một số triệu chứng nhẹ gây ra, tuy không nguy hiểm nhưng gây cho bạn sự khó chịu. một số triệu chứng như là khó chịu ở cuống họng, nóng đường ruột, khó thở, đau bụng, muốn buồn nôn,..

Việc của bạn cần làm là không ăn gel bôi trơn nữa và nghỉ ngơi từ 15 đến 30 phút sẽ qua khỏi. Hoặc nếu trường hợp nặng, uống quá nhiều các bạn cần phải đến cơ sở y tế gần nhất để bác sĩ chuẩn đoán và giải cứu cho bạn. có thể họ sẽ dùng phương pháp súc đường ruột.
 

III. Các loại gel bôi trơn nào nuốt được.

Một số gel bạn có thể nuốt được đó chính là gel có thành phần chính là gốc nước và đó phải đúng là hàng chính hãng. Được cam kết từ nhà bán hàng cũng như hiệu thuốc.

Gel có thể nuốt được như là: gel bôi trơn Durex KY, Gel bôi trơn KLY Tâm thiện chí vô trùng 100%, gel bôi trơn Rocmen, Gel bôi trơn Durex play classic 50ml,..

Nhưng chúng tôi không khuyến khích bạn nuốt gel bôi trơn vì nó không có lợi cho việc này.


MUA NGAY: GEL BÔI TRƠN - GEL TĂNG KÍCH THƯỚC
 

IV. Nuốt gel bôi trơn có sao không?

Đây là câu hỏi cũng rất nhiều bạn khi nuốt phải hay hoang mang lo lắng và hỏi chúng tôi.
 

gel bôi trơn

 
Bước đầu tiên, bạn cần xem lại loại gel bôi trơn và bao cao su bạn đang sử dụng có gốc nước hay gốc dầu , silicon.

Bước tiếp theo đó bạn để ý lượng mình nuốt phải là nhiều hay ít, nếu chỉ dưới 20ml thì không sao, ít ảnh hưởng gì nhiều. Nếu nuốt nhiều nên đến cơ sở y tế gần nhất nhé.

Bước cuối cùng: kiểm tra cơ thể có các dâu hiệu gì lạ thường sau khi nuốt không. Để kịp thời còn có hướng giải quyết.

Tuy nhiên, chúng tôi cho rằng việc nuốt gel bôi trơn là không ảnh hưởng đến người dùng cũng như sức khỏe. Chẳng ai mà dại đi nuốt gel bôi trơn làm gì, cho nên nếu lúc dùng gel bôi tron xong thì bạn nên vệ sinh sạch sẽ và lau lại bộ phân sinh dục nhé.

Gel bôi trơn tuyệt đối không nên nếm hoặc nuốt chúng đó là những Gel bôi trơn có thành phần lindocaine hoặc benzocaine một hợp chất giúp nam giới kéo dài thời gian. Nó là hợp chất gây tê, nếu chúng tiếp xúc với bộ phận nào thì sẽ gây tê bộ phận đó. Bạn nên chú ý hỏi người bán hàng về thành phần và cách sử dụng cho an toàn nhé.
 

CTY MUADUNG.VN.
- Địa chỉ: 491/13 Trường Chinh, P.14, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.
- Điện thoại: 0909.00.68.67.
- Website: https://muadung.vn/