Đàn ông mỗi khi ”đi chợ” lại sợ… rơi hết tiền. Xuất tinh sớm không chỉ đơn giản là cái kết “mất vui rồi” mà còn gây ra những tổn thương ghê gớm cho tâm hồn của những người thuộc về phái mạnh.
 


Xuất tinh sớm - Nỗi khổ không của riêng ai

 
 
Ở thời nguyên thủy, chuyện tình dục chỉ đơn thuần là phương tiện để duy trì nòi giống. Việc xuất tinh sớm hay muộn không quan trọng, miễn là có để mà “xuất” nhằm sản sinh ra những thế hệ tiếp theo.

Nhưng khi cuộc sống con người trở nên văn minh, tình dục trở thành một thứ để hưởng thụ thì câu chuyện “thời gian” trở thành yếu tố sống còn, thậm chí là một thước đo căn bản để “chấm điểm” bản lĩnh đàn ông. 
 

Hoạt động xuất tinh ở nam giới.

Hoạt động xuất tinh được kiểm soát bởi hệ thần kinh trung ương. Khi nam giới có kích thích tình dục, tín hiệu sẽ được gửi đến tủy sống và não. Khi hưng phấn đạt đến một mức độ nhất định, não sẽ phát tín hiệu đến cơ quan sinh dục và tinh dịch được giải phóng ra ngoài qua dương vật.

Xuất tinh bao gồm 2 giai đoạn: giai đoạn 1 là khi tinh trùng di chuyển từ tinh hoàn đến tuyến tiền liệt và trộn với dịch để tạo ra tinh dịch và giai đoạn 2 là khi các cơ ở dương vật co bóp để đẩy tinh dịch ra ngoài.  



xuấy tinh sớm

 

Hiện nay, có khá nhiều quan điểm về xuất tinh sớm. Trong đó, phổ biến nhất là cách xác định về thời gian, nếu xuất tinh dưới 2 phút được coi là sớm. 
 

Cách nhìn mới về mối quan hệ giữa xuất tinh sớm và tuổi tác.

Về cơ bản, xuất tinh sớm có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi (18, 20, 30,... ) và tuổi già không phải là nguyên nhân trực tiếp của xuất tinh sớm.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia đến từ Hiệp hội tiết niệu Hoa Kỳ (American Urological Association), đối với đàn ông lớn tuổi, khoảng thời gian từ lúc họ nhận ra việc mình sắp xuất tinh cho đến lúc xuất tinh là ngắn hơn so với khi anh ta còn trẻ. Điều này dẫn đến khả năng kiểm soát thời điểm xuất tinh kém đi và tình trạng xuất tinh sớm vì vậy cũng dễ xảy ra hơn. 


 

XUẤT TINH SỚM

 

Như vậy, nhìn ở góc độ nào đó, tuổi tác một cách gián tiếp vẫn có thể dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới.  

 

Mối quan hệ của xuất tinh sớmrối loạn cương.

Xuất tinh sớm và rối loạn cương là hai vấn đề khác nhau nhưng không hoàn toàn tách biệt. 

Cũng theo Hiệp hội tiết niệu Hoa Kỳ, ở nhiều trường hợp, xuất tinh sớm là kết quả của tình trạng rối loạn cương dương. Nếu như trong lúc quan hệ, nam giới không thể đạt hoặc giữ được tình trạng cương cứng đủ lâu để kéo dài thời gian “lâm trận”, thì sẽ dẫn đến kết quả là “cuộc chơi” phải kết thúc sớm.

Nguyên nhân xuất tinh sớm ở nhóm đối tượng này đến từ vấn đề về mạch máu và đầu dương vật nhạy cảm. Để khắc phục hiệu quả chúng giới thiệu chai xịt lâu ra DYNAMO DELAY MỸ.

 

Khắc phục xuất tinh sớm bằng việc sử dung chai xịt lâu ra Mỹ.

Dynamo Delay là thuốc xịt kéo dài quan hệ sinh lý cho nam giới được sản xuất và nhập khẩu từ Mỹ. Với cơ chế chống xuất tinh sớm ở nam đã giúp cho các ngày càng hoàn thiện kỹ năng của mình khi “lâm trận”.

Sản phẩm được điều chế theo dạng xịt, đảm bảo an toàn và dễ dàng sử dụng. Từ nay, phái mạnh không còn lo lắng vì trạng “yếu kém” của mình giúp kéo dài thời gian hệ. Từ đó, các anh cùng “bạn tình” của mình hưởng thụ trọn vẹn đầy đủ những cảm xúc, cung bậc khi “yêu” mà không còn lo sợ như trước.



DYNAMO DELAY

 

Tác dụng của Dynamo Delay.

  Thuốc được sản xuất theo cơ chế hoạt động gây tê vùng kín và làm giảm sự hưng phấn nơi “cậu nhỏ”. Nên đây là sản phẩm được nhiều phái mạnh tin dùng. Công dụng mà chai xịt Dynamo Delay mang lại có thể liệt kê như sau:

 -  Kéo dài thời gian quan hệ tình dục.
 -  Giúp phái mạnh làm chủ được “cuộc yêu” và không còn lo lắng những vấn đề mà họ từng gặp như trước: Xuất tinh sớm hay chứng liệt dương,….
 -  Tận hưởng trọn vẹn cung bậc cảm xúc trong mỗi lần “lâm trận”.
 -  Tác động an toàn, hiệu quả không gây nguy hiểm khi sử dụng.


MUA NGAY: THUỐC XỊT DYNAMO DELAY CHỐNG XUẤT TINH SỚM MẪU MỚI NHẤT 2021


MUADUNG.VN – Công ty chuyên phân phối các loại: Thuốc cường dương, kẹo sâm, chai xịt kéo dài quan hệ, gel bôi trơn.... 
 
HOTLIFE TƯ VẤN
: 0909.00.68.67.