Chọn thuốc sinh lý nam như thế nào? Cùng tìm hiểu 4 lưu ý khi lựa chọn thuốc sinh lý nam ở dưới đây để lựa chọn được thuốc có chất lượng và phù hợp nhất.

Yếu sinh lý là một căn bệnh mà ngày càng có nhiều nam giới mắc phải. Sử dụng thuốc sinh lý nam là giải pháp mà khá nhiều người sử dụng để khắc phục chứng yếu sinh lý của mình.


 
yếu sinh lý
 

Tuy nhiên khi lựa chọn các loại thuốc sinh lý nam này cần hết sức cẩn thận, tránh các trường hợp sử dụng thuốc gây phản tác dụng. Vậy khi lựa chọn thuốc sinh lý cho nam cần chú ý những gì? Hãy cùng xem ở bài viết dưới đây.

 
 

1. Lựa chọn thuốc sinh lý nam theo nhu cầu sử dụng.

Thuốc sinh lý nam có hai dạng: sản phẩm mang tính chữa trị lâu dài hoặc sản phẩm mang tính hỗ trợ cấp tốc. Căn cứ vào nhu cầu sử dụng của bản thân mà lựa chọn sản phẩm phù hợp. Các sản phẩm mang tính chữa trị lâu dài thường có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn cho người sử dụng, có thể sử dụng lâu dài mà không có tác dụng phụ.

 

thuốc sinh lý nam ngựa thái

 

Với các sản phẩm mang tính hỗ trợ cấp tốc khi lựa chọn cần cực kỳ cẩn thận. Vì thông thường, những sản phẩm hỗ trợ cấp tốc thường là các loại thuốc kích dục.

Những loại thuốc này đem lại cảm giác hiệu quả ngay tức thì cho người dùng tuy nhiên sử dụng các loại thuốc này gây hậu quả không tốt như thiếu máu cục bộ do máu bị dồn xuống quá nhiều để làm dương vật cương cứng, có thể dẫn đến đột quỵ, huyết áp không ổn định.

Dùng trong thời gian lâu dài sẽ khiến cơ thể suy nhược, giảm ham muốn, có thể dẫn tới rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, vô sinh,…


2. Lựa chọn thuốc sinh lý nam theo thành phần.

Những người bị các bệnh như tim mạch, huyết áp, béo phì,.. không nên sử dụng các loại thuốc sinh lý nam có thành phần từ nhung hươu vì chúng dễ gây hậu quả như ù tai, mờ mắt, đột quỵ, nứt da,.. do quá trình dồn máu tới dương vật sẽ khiến cho các bộ phận của cơ thể như tim, não,… bị thiếu máu. Người bình thường nếu sử dụng các loại thuốc từ nhung hươu cũng cần hết sức cẩn thận, cần hỏi ý kiến bác sĩ trước khi dùng để tránh gây ra những hậu quả khó lường.

Thông thường nguyên nhân gây ra yếu sinh lý ở nam giới là do nồng độ hoóc môn sinh dục testosterone trong cơ thể bị suy giảm. Vì thế, muốn điều trị tận gốc bệnh này thì cần tìm cách tăng nồng độ testosterone trong cơ thể. Do đó, cần lựa chọn các loại thuốc có thành phần giúp bổ sung testosterone tự nhiên cho cơ thể.

Việc sử dụng các loại thuốc có thành phần giúp bổ sung testosterone ngoại sinh sẽ khiến cơ thể cảm giác có hiệu quả tức thì nhưng đồng thời cũng làm hạn chế quá trình sản sinh testosterone tự nhiên của cơ thể. Sử dụng các loại thuốc này trong thời gian dài sẽ khiến tinh hoàn không còn khả năng sản sinh testosterone cho cơ thể nữa, người dùng sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào thuốc suốt đời.

 

3. Lựa chọn các loại thuốc sinh lý nam đã được cấp phép lưu hành.

Sản phẩm thuốc sinh lý nam tốt cần có cơ sở khoa học, được chính minh hiệu quả của thuốc và tính an toàn cho sức khoẻ. Thuốc phải được các cơ quan, tổ chức có thẩm quyền cấp giấy phép lưu hành rộng rãi và được các bác sĩ chuyên khoa khuyên dùng.

Những sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không có bằng chứng khoa học cũng tuyệt đối không nên dùng để tránh gây ra những hậu quả xấu. Các loại thuốc được quảng cáo là gia truyền, bí truyền,.. nếu chưa được các cơ quan chức năng công nhận thì cũng không nên sử dụng. Bởi những loại thuốc này không những không có tác dụng tăng cường sinh lý mà còn có thể dẫn đến những nguy cơ liệt dương, xuất tinh sớm, vô sinh… nếu sử dụng quá nhiều.



4. Lựa chọn thuốc sinh lý nam vừa có khả năng tăng cường sinh lý, vừa có khả năng phục hồi cơ thể.

Khả năng sinh lý nên phù hợp với tình trạng sức khoẻ của bản thân. Nếu sức khoẻ yếu, cơ thể sẽ không có đủ năng lượng để cung cấp cho các hoạt động sinh lý. Khi đó, quan hệ vợ chồng sẽ không thể khiến cho nam giới đạt được khoái cảm, thoải mãn như mong muốn mà còn khiến cho nam giới cảm thấy mệt mỏi, suy kiệt sức khoẻ, ảnh hưởng đến chức năng các bộ phận khác trong cơ thể.

Một số loại thuốc thuốc sinh lý nam giới có chứa các thành phần như linh chi, nhân sâm, đông trùng hạ thảo, mật nhân, dâm dương hoắc… đều có khả năng nâng cao sinh lý cho nam giới đồng thời cũng có thể cái thiện sức khoẻ cho người dùng, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống và sinh lý một cách tự nhiên nhất.


XEM THÊM: KẸO HAMER LÔ 621 MẪU MỚI 2021.

Đời sống tình dục hòa hợp sẽ giúp tinh thần của bạn luôn phấn chấn. Tuy nhiên vì nhiều lý do mà cuộc yêu không trọn vẹn, khiến bạn “đứt gánh giữa đường” làm cho cả bạn và đối phương không được thỏa mãn. Đừng lo lắng về vấn đề đó nữa, hãy để “Kẹo sâm Hamer” giúp cuộc sống của bạn thăng hoa nhé!


 

KẸO SÂM HAMER

 

MUADUNG.VN – Công ty chuyên phân phối các loại: Thuốc cường dương, kẹo sâm, chai xịt kéo dài quan hệ, gel bôi trơn....

HOTLIFE TƯ VẤN : 0909.00.68.67.