Tuyệt chiêu cuối cùng kéo dài thời gian quan hệ lên hơn 30 phút

Sau khi bạn đã áp dụng tất cả các cách để kéo dài thời gian quan hệ mà bạn tìm kiếm được nhưng vẫn chưa hài lòng thì hãy kéo xuống và xem tuyệt chiêu cuối cùng giúp quan hệ lâu xuất tinh nhất mà chúng tôi đề xuất dưới đây để đảm bảo viên mãn cho các cặp đôi.

Bắt sóng những tín hiệu nàng muốn chuyện ấy ngay lập tức
Lý giải vì sao 70% nam giới thất bại trong lần quan hệ đầu tiên
Các điểm G trên cơ thể chạm vào là nàng ẩm ướt

1. Mẹo hay kéo dài thời gian quan hệ giúp quan hệ lâu xuất tinh.

Sử dụng bao cao su.

 
bao cao su
 

Khi sử dụng bao cao su sẽ giúp giảm ma sát trong khi quan hệ, giảm nhiệt độ sẽ giúp nam giới giảm được hưng phấn và các tác động mạnh đến từ âm đạo, tuy nhiên phần lớn nam giới lại không thích sử dụng bao cao su khi quan hệ với người tình.

Lựa chọn tư thế ít bị kích thích nhất khi khởi động.
Tư thế quan hệ có sự liên quan mật thiết với thời gian “yêu”. Nếu tư thế càng dễ bị kích thích thì thời gian “yêu” càng giảm. Do vậy khi mới lâm trận các cặp đôi cần chọn lựa tư thế nào mà ít tạo ra khoái cảm nhất.

Theo nghiên cứu thì tư thế truyền thống nam nằm trên, nữ nằm dưới và tư thế nữ ngồi lên trên là phù hợp nhất. Tuy nhiên, nên để cho cánh đàn ông làm chủ trong bước đầu này. Có như vậy họ mới ít bị kích thích và biết cách điều chỉnh để “cậu nhỏ” chậm khóc nhè hơn.
 

Hạn chế thúc đẩy liên tục.

Không phải cứ thúc đẩy thật mạnh mẽ, như vũ bão là sẽ chạm điểm G khiến phái đẹp lên đỉnh. Thêm vào đó động tác thúc đẩy khiến cả hai sẽ nhanh chóng mất sức. Thay vì thúc mạnh vào bên trong “cô bé”, nam giới nên đưa nàng lên đỉnh bằng cách ép sát “cậu bé” vào “cô bé”, kèm theo những động tác mơn trớn bằng tay. Chắc chắn điều này sẽ thú vị hơn nhiều và đảm bảo “cậu bé” còn lâu mới xuất tinh. Đây là cách quan hệ lâu xuất tinh là không phải quý ông nào cũng biết.


Cảm giác sắp xuất tinh thì thay đổi tư thế.

Ở thể trạng sức khỏe sinh lý bình thường thì nam giới dễ dàng cảm nhận được việc “cậu nhỏ” sắp cán đích. Nếu thấy nàng chưa thực sự thỏa mãn và bản thân chưa muốn xuất tinh thì phái mạnh có thể kéo dài thời gian quan hệ bằng cách thay đổi tư thế. Để tránh làm nàng mất hứng, khi đổi tư thế hãy dùng những lời ngợi khen cho họ, tặng thêm một nụ hôn hay bàn tay ve vãn để cả hai nhanh chóng nhập cuộc với tư thế mới.


Dùng âm nhạc, tiếng ồn để làm phân tán tư tưởng.

Khi ở trong không gian yên ắng, mặc dù cơ thể bạn đang hoạt động nhưng trí não đôi khi lại sẽ nghĩ tới vấn đề khác. Nếu luôn nghĩ tới vấn đề xuất tinh hay làm sao để kéo dài thời gian quan hệ thêm chút nữa, chắc chắn sẽ khó lòng đạt được mục đích. Hãy mở ti vi, mở bản nhạc cải hai cùng thích để tăng màu sắc lãng mạn khi làm “chuyện ấy” và giúp trí não không nghĩ linh tinh. Tuy nhiên cấm chỉ định phim nóng. Xem phim nóng sẽ khiến kích thích hơn “cậu nhỏ” nhanh ra hơn.


“Đếm cừu” khi sắp ra – cách chặn xuất tinh sớm.

Khi cảm thấy cậu nhỏ chuẩn bị xuất tinh, nam giới có thể ngăn chặn lại bằng cách giảm dần nhịp độ và thở đều. Tâm trí hãy nghĩ tới việc học đếm, từ một đến mười. Chắc chắn lượng máu đổ dồn lên cậu nhỏ sẽ giảm dần và ngăn chặn việc xuất tinh lúc đó.

Phái nữ khi ở trong trường hợp này cũng đừng vì vậy mà cụt hứng. Hãy coi đó là khoảng thời gian ngắn ngủi để lấy lại sức chuẩn bị cho hiệp sau.


Về đích với tư thế gây khoái cảm nhất.

Để kéo dài thời gian quan hệ, cặp đôi thường chọn tư tế kém tạo kích thích lúc ban đầu. Khi ở những phút cuối sắp về đích, cả hai có thể tận hưởng tư thế gây khoái cảm nhất. Theo nghiên cứu, tư thế doggy – quan hệ từ phía sau chính là tư thế giúp phái mạnh dễ xuất tinh và nữ giới dễ thăng hoa nhất.


Thuốc xịt chống xuất tinh sớm.

Chai xịt lâu ra DYNAMO DELAY MỸ ​giải pháp cấp bách cho nam giới trước khi “lâm trận”. Đây là sản phẩm giúp cánh mày râu lấy lại được phong độ, kéo dài thời gian quan hệ.
 

dynamo delay mỹ
 

Cách sử dụng thuốc xịt chống xuất tinh sớm này đơn giản, chỉ cần xịt vào đầu dương vật trước khi quan hệ khoảng 10 phút là có thể cải thiện đáng kể thời gian “phong độ” của cậu nhỏ. Dương vật sẽ giảm độ nhạy cảm và kích thích quá độ, từ đó giúp kiểm soát xuất tinh sớm hiệu quả hơn.

 

2. Các bước chuẩn bị có tác dụng về lâu dài.

Muốn làm điều gì đó thật tốt thì khâu chuẩn bị là vô cùng quan trọng, điều này đúng cả trong chuyện chăn gối. Muốn kéo dài thời gian quan hệ thì cặp đôi cần chuẩn bị sẵn tâm lý sẵn sàng, khỏe mạnh về sức khỏe.


Sự chuẩn bị của phái nữ.

Thời điểm lý tưởng nhất để “yêu” chính là giai đoạn giữa chu kỳ, khi đó nồng độ Estrogen lên cao khiến ham muốn và sự hưng phấn cũng tăng theo. Phụ nữ dễ đạt khoái cảm khi quan hệ vào thời điểm này.

Bài tập Kegel cho phụ nữ giúp tăng cường độ săn chắc, đàn hồi và sự khỏe mạnh của các cơ âm đạo.
Tập Yoga giúp cơ thể dẻo dai, tăng sức bền khiến phái đẹp thực hiện được nhiều tư thế mới khi quan hệ cho những cảm giác khoái lạc khác nhau.

 

Sự chuẩn bị của phái mạnh.

Tập thủ dâm để “cậu nhỏ” khỏe hơn: Đừng cho rằng một mình làm chuyện ấy là làm hại “cậu nhỏ”. Thủ dâm đúng cách sẽ giúp cậu nhỏ tăng sức bền lên đáng kể khi lâm trận thực sự. Trước mỗi lần hành sự hãy đặt ra mục tiêu thời gian cần đạt được. Khi hành sự lên tới gần cao trào thì học cách hạn chế xuất tinh. Bí kíp này nằm trong lịch trình ODC – phương pháp khắc phục xuất tinh sớm đã được khoa học chứng nhận là tuyệt đối an toàn.

Bài tập Kegel cho nam giới: Bài tập này sẽ giúp cánh mày râu tăng sức bền, hạn chế xuất tinh sớm, rất có lợi trong việc muốn kéo dài thời gian quan hệ.

Quá trình giao hợp cần sự tương hỗ từ cả hai phía. Khi “cậu bé” sắp khóc thì “cô bé” cần biết níu lại, và ngược lại khi “cô bé” khô hạn thì “cậu bé” cần làm cho nó trở nên ẩm ướt. Áp dụng tất cả các bí kíp trên đây đảm bảo cặp đôi nào cũng có thể kéo dài thời gian quan hệ lâu nhất.

MUADUNG.VN – Công ty chuyên sản xuất và phân phối các loại: Thuốc cường dương, kẹo sâm, chai xịt kéo dài quan hệ, gel bôi trơn....

HOTLIFE TƯ VẤN : 0909.00.68.67

Tin tức liên quan