Mãn dục nam xuất hiện ở nam giới trung niên dẫn tới yếu sinh lý nam, suy giảm sinh tinh, rối loạn cương dương, suy giảm sức khỏe tinh thần và thể chất.
 
 

Mãn dục nam là gì?

Mãn dục nam là hiện tượng nội tiết tố nam Testosterone trong máu bị suy giảm dẫn tới sinh lý nam giảm gây rối loạn cương dương, xuất tinh sớm….

Quá trình mãn dục nam thể hiện rõ ở lượng testosterone trong máu. Bình thường nồng độ hooc môn này là 10 – 35 nanomol/lít nhưng khi bị mãn dục nam, nồng độ Testosterone mỗi năm trung bình giảm 1- 2%, khi bạn bước vào tuổi 50 là 70%.

Mãn dục nam không giống như giai đoạn tiền mãn kinh ở phụ nữ bởi không phải nam giới nào cũng mắc hiện tượng này. Mãn dục nam cũng không có giới hạn hay độ tuổi chính xác…


mãn dục nam

 

Các triệu chứng của mãn dục nam.

• Thiếu năng lượng.

• Trầm cảm hoặc buồn rầu.

• Giảm động lực làm việc.

• Giảm sự tự tin.

• Khó tập trung.

• Mất ngủ hoặc khó ngủ.

• Tăng lượng mỡ trong cơ thể.

• Giảm khối lượng cơ bắp và thể chất yếu.

• Nữ hóa tuyến vú (chứng vú to ở nam).

• Mật độ xương giảm.

• Rối loạn chức năng cương dương.

• Giảm ham muốn tình dục.

• Vô sinh.

 


mãn dục nam

 

Nguyên nhân gây mãn dục nam.

Nguyên nhân chính gây ra bệnh mãn dục nam là sự suy giảm Testosterone. Nam giới càng lớn tuổi thì nồng độ Testosterone càng suy giảm.

– Cách sống, những stress tâm lý, uống nhiều rượu, bị chấn thương hay bị mổ, dùng các loại thuốc, béo phì, nhiễm khuẩn… đều là những yếu tố góp phần vào sự bộc lộ hiện tượng tắt dục

– Tắt dục nam ngoài ra còn bị ảnh hưởng bởi lối sống, phong tục tập quán của chính con người. Tại các nước phương Đông, do thói quen “khép kín” đời sống tình dục, lại kiêng kỵ khi gặp sự cố và ít nhiều nam giới hay mặc cảm nên bỏ qua sự thăm khám sức khỏe khiến bệnh càng trầm trọng hơn.

– Những bất hòa trong cuộc sống vợ chồng, rắc rối trong công việc, vấn đề tài chính, bệnh thiếu máu, rối loạn tuyến giáp, suy nhược cơ thể và nghiện rượu cũng là những nguyên nhân gây ra tình trạng này.

Các chuyên gia nam học cho biết chỉ cần có 1 trong các triệu chứng giảm ham muốn, rối loạn cương dương, yếu sinh lý, tinh trùng ít và kém chất lượng kèm theo 2 triệu trứng toàn thân đã kể trên thì người đàn ông đó có nguy cơ mắc mãn dục nam cao.



Cách điều trị mãn dục nam.

Để điều trị mãn dục nam một cách tốt nhất, tổ chức y tế thế giới khuyến cáo nên áo dụng các thảo dược thiên nhiên để cơ thể sản sinh testosterone một cách an toàn và hiệu quả. Kèm theo đó là kết hợp các biện pháp điều trị tâm lý, bổ sung dinh dưỡng một các đầy đủ, tập luyện thể dục thể thao để ngăn ngừa và làm chậm quá trình mãn dục nam.

 

mãn dục nam



Các biện pháp điều trị mãn dục nam bao gồm:

Duy trì một lối sống khoa học, lành mạnh và hợp lý: Để đẩy lùi và làm chậm quá trình mãn dục nam, nam giới cần lên kế hoạch cân bằng giữa công việc, sinh hoạt và nghỉ ngơi một cách khoa học, tránh những lo âu căng thẳng không cần thiết để tinh thần thư thái và thả lỏng.

Chăm chỉ vận động và tập luyện thể dục thể thao, không cần tập quá nhiều hoặc quá sức, mức vận động phù hợp với sức khỏe của bản thân để cơ thể không bị mệt mỏi quá độ.

Thiết lập một chế độ dinh dưỡng khoa học, lành mạnh phù hợp với cơ thể: Xây dựng chế độ ăn uống hàng ngày cân đối, với khẩu phần ăn phù hợp với thể trạng cơ thể mỗi bữa. Đặc biệt nên sử dụng nhiều các loại thực phẩm tốt cho sinh lý nam như protein, kẽm, magie có trong rau củ quả, tránh ăn các loại thức ăn chế biến sẵn, nhiều đường và dầu mỡ, thức ăn mặn

Liệu pháp Testosterone nội sinh: Tăng cường Luteinizing tự nhiên để sản sinh testosterone nội sinh nhanh hơn, bền vững hờn; và phù hợp với chuyển hóa tự nhiên của cơ thể.

Liệu pháp testosterone nội sinh giúp cải thiện chuyển hóa, tim mạch, giảm loãng xương, giảm tỷ lệ gãy cổ xương đùi, cải thiện sức cơ và ngoại hình, tình trạng rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… tăng chất lượng sống của nam giới.

Sử dụng thảo dược chiết xuất 100% tự nhiên: Sử dụng viên uống thảo dược để hạn chế và làm chậm quá trình mãn dục nam là phương pháp an toàn và hiệu quả được nhiều người áp dụng.

Tuy nhiên cần cân nhắc và lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, chiết xuất 100% mới có tác dụng cải thiện hàm lượng testosterone, cân bằng men nội sinh, bổ sung thêm dinh dưỡng cho cơ thể; chẳng còn lo xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, bồi bổ cơ thể và tăng cường sức khỏe. Ngoài ra  quý bạn đọc có thể tìm hiểu thêm bài viết => Thuốc giúp tăng cường sinh lý nam TINH DẦU HẢI CẨU BILL SEAL OIL OMEGA 3 6 9 CANADA.


 

dầu hải cẩu omega


 

MUADUNG.VN – Công ty chuyên phân phối các loại: Thuốc cường dương, kẹo sâm, chai xịt kéo dài quan hệ, gel bôi trơn....
 
HOTLIFE TƯ VẤN : 0909.00.68.67.